Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Co.op online - Một hình thức siêu thị online giao hàng tận nhà

  • Vinh123 303 người đã xem
    Ma 3 tuổi 6 tháng

Bạn là một người bận rộn, không có nhiều thời gian để đi ra ngoài đường đến siêu thị mua đồ? Bạn muốn mua đồ online một cách nhanh chóng và tiết kiệm? Nếu bạn đang có những nhu cầu này, thì siêu thị online giao hàng tận nhà là một giải pháp tuyệt vời cho bạn. Hãy cùng Co.op Online khám phá ngay nhé!
Lợi ích của siêu thị online giao hàng tận nhà
Siêu thị online giao hàng tận nhà là một hình thức mua sắm trực tuyến, cho phép bạn chọn lựa và đặt hàng các sản phẩm từ siêu thị thông qua một ứng dụng hoặc website.
Bạn có thể mua đồ từ nhiều ngành hàng khác nhau, từ thực phẩm, đồ uống, đồ gia dụng, đồ dùng cá nhân, đến quần áo, sách báo, hoa quả…
Chỉ cần chọn sản phẩm bạn muốn, thanh toán online hoặc khi nhận hàng, và chờ đợi nhân viên giao hàng đến tận nhà của bạn trong thời gian ngắn nhất.

Co.op online - Một hình thức đi siêu thị online tiện lợi hiện nay
Trong số các siêu thị online giao hàng tận nhà hiện nay, có một kênh mua sắm được nhiều người tin dùng và yêu thích, đó là Co.op online - Một hình thức đi siêu thị online tiện lợi hiện nay.
Co.op online là một dịch vụ của Co.opmart - chuỗi siêu thị uy tín và lớn nhất Việt Nam. Mô hình này cung cấp cho bạn hơn 10.000 sản phẩm từ hơn 40 ngành hàng, với chất lượng cao cấp và giá cả cạnh tranh.
Bạn có thể dễ dàng truy cập vào Co.op online thông qua website [cooponline.vn] hoặc ứng dụng Co.opmart trên điện thoại.
Chỉ cần đăng ký tài khoản miễn phí, chọn sản phẩm bạn muốn, và thanh toán bằng các hình thức an toàn và tiện lợi.
Sau đó, bạn sẽ được giao hàng tận nhà trong vòng 2 giờ, được miễn phí ship từ 6km với hóa đơn 200k.
Ngoài ra, bạn còn có thể tích lũy điểm và nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ chương trình thành viên của Co.opmart.

Siêu thị online giao hàng tận nhà là một giải pháp tiện lợi cho người bận rộn. Bạn không cần phải đi ra ngoài đường đến siêu thị, mà chỉ cần một thiết bị di động và kết nối internet, bạn có thể mua sắm mọi thứ bạn cần. Hãy trải nghiệm ngay dịch vụ Co.op online - Một hình thức đi siêu thị online một cách tự nhiên, để cảm nhận sự khác biệt và tiện ích mà nó mang lại cho bạn.

  • Chủ đề hot




 ●
Các mom thường đo nhiệt độ hâm sữa hay pha sữa ra sao ? Mình thì cực kỳ hài lòng với chiếc nhiệt kế đo nhiệt độ sữa của Tanita hàng nội địa Nhật Bản, không còn phải án chừng bằng cách nhỏ ra mu tay nữa 😆 ⭐️ Chi tiết sản phẩm : - Kim đo được làm bằng thép chống gỉ rất an toàn khi sử dụng. - Nhiệt độ đo -50 độ - 240 độ, trong 4-5s là có kết quả rất nhanh và chính xác - Sử dụng pin mặt trời, pin tròn nhỏ mà hãng tặng dùng dc rất lâu. - Thiết kế có 3 màu : vàng, xanh lá, hồng ⭐️ Thông tin kỹ thuật : - Kích thước: Khoảng 36 x 216 x 16 mm (kích thước bộ cảm biến / đường kính 4 x chiều dài 117 mm) - Trọng lượng cơ thể: Khoảng 33 g * Vật liệu: chịu nhiệt ABS (acrylonitrile · butadiene · styrene) - Phạm vi hiển thị: -50 ~ 240 ℃ * Pin: DC 1,5 V... ⭐️ Cách sử dụng: - Sản phẩm được đựng trong bìa nhựa cứng có sẵn pin. Các mom dùng đồng xu xoay phần nắp để lắp pin vào và khoá lại. ⭐️ Cách đo: - Có 2 nút Hold và On/Off, cắm đầu kim vào vị trí nước cần đo ( nông hay sâu đều đo chuẩn cùng nhiệt độ ). Bảng nhiệt tử sẽ bắt đầu nhảy số và đi lên hoặc xuống từ từ. Nhiệt kế sẽ tự động tắt nếu ko sử dụng nữa. ⭐️ Đánh giá : - Thiết kế nhỏ gọn vừa tay, chiều dài đủ chuẩn cho các bình có dung tích đến 270ml. Có phần nhựa bảo vệ phần kim. - Đo đc sữa, nước uống, độ nóng thức ăn an toàn cho bé. ( Nhiệt độ chuẩn cho bé là 37 độ nha các mom ) - Phần kim hơi nhọn vừa, các mom để xa tầm với trẻ con. - Giá sản phẩm : >= 250k
4 bình luận / 07/11/2018