Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Bảo vệ và chăm sóc làn da sau khi lăn kim

  • Tiểu Yêu 04 4,715 người đã xem
    Bob 3 tuổi 11 tháng
    mèo 2 tuổi 1 tháng

Khi điều trị lăn kim trên da chắc chắn các chị em sẽ phải chăm sóc và bảo vệ da mặt để tránh bị nhiễm trùng cũng như giúp cho da mặt nhanh hồi phục hơn. 

Trong 3 ngày đâu các chị em nên chú ý dưỡng da và bảo vệ da thật kĩ càng với các bước như sau : 

Rửa mặt đúng cách với sữa rửa mặt dịu nhẹ, massage nhẹ nhàng
Sử dụng serum phù hợp kết hợp với dưỡng ẩm
Sử dụng kem chống nắng hàng ngày 
Dùng xịt khoáng để cấp ẩm cho làn da, tránh để da quá khô sẽ khiến da mặt khó chịu hơn.
Sử dụng khẩu trang mỗi khi ra đường để tránh bụi bẩn làm nhiễm trùng da mặt
Các chị em hãy tham khảo các sản phẩm dưỡng da có dưỡng ẩm làm mềm da, kháng khuẩn tốt, ít hương liệu vì hương liệu cũng rất dễ gây dị ứng hoặc tổn thương da khi da chúng ta đang trong thời kỳ nhạy cảm. Áp dụng các cách trên sẽ giúp da mặt của chúng ta nhanh liền hơn, khi sử dụng phương pháp lăn kim kết hợp với chế độ dưỡng da nghiêm ngặt, các chị em sẽ thấy làn da của chúng ta sẽ được cái thiện rất rõ rệt. 

Câc chị em có thể tham khảo sản phẩm Gel đa năng - có chứa tinh chất Nano bạc kháng khuẩn vượt trội nhưng không gây hại đến tế bào nên sẽ không gây hiện tượng đau rát, sưng tấy khi sử dụng, Sản phẩm kết hợp với các thành phần khác như Aqua, Glycerin, Propylene glycol, Melaleuca oil,.. giúp dưỡng ẩm và làm dịu da, giúp mau lành vết thương, có thể sử dụng trên mặt và body. Gel đa năng còn có thể sử dụng như một sản phẩm làm dịu da khi bị cháy nắng, với chất gel mát lạnh, dễ thẩm thấu, không gây nhờn, dính và bết trên da. 

Gel đa năng với giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của tất cả chị em mà lại mang nhiều công dụng hữu ích trong gia đình. 

LH  : 0902732900 zalo

  • Chủ đề hot