Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Bạt Hiflex là gì? Ứng dụng của bạt Hiflex trong in ấn

  • manhdd 638 người đã xem
    babe 7 tuổi 3 tháng

1. Bạt Hiflex
Khái niệm
Bạt Hiflex là một loại bạt được làm từ nhựa PVC, có 2 màu trắng sữa và trắng đục, thường được dùng để làm những tấm phông bạt sự kiện, băng rôn quảng cáo… Bạt Hiflex được cán một lớp màng nhựa lên bề mặt để hỗ trợ cho việc in nội dung lên bạt được dễ dàng hơn. Đặc điểm của những tấm bạt Hiflex là rất dày, khó rách và có khả năng chịu nhiệt ngoài trời tốt.

2. Các lọai bạt Hiflex
Hiflex xuyên đèn
Đây là loại hiflex phổ thông nhất trên thị trường hiện nay. Loại này có rất nhiều độ dày khác nhau (từ 0,26mm-0,52mm), bạt càng mỏng thì khả năng xuyên đèn càng tốt. Trong đó, độ dày 0,32mm là độ dày được sử dụng phổ biến nhất.
Hiflex không xuyên đèn
Loại bạt Hiflex này không có khả năng xuyên đèn nên rất dày. Theo những nhà sản xuất chuyên in bạt Hiflex, loại bạt 2 da có màu xám ở mặt sau là loại bạt chống xuyên đèn tốt nhất.

  • Chủ đề hot




 ●
Các mom thường đo nhiệt độ hâm sữa hay pha sữa ra sao ? Mình thì cực kỳ hài lòng với chiếc nhiệt kế đo nhiệt độ sữa của Tanita hàng nội địa Nhật Bản, không còn phải án chừng bằng cách nhỏ ra mu tay nữa 😆 ⭐️ Chi tiết sản phẩm : - Kim đo được làm bằng thép chống gỉ rất an toàn khi sử dụng. - Nhiệt độ đo -50 độ - 240 độ, trong 4-5s là có kết quả rất nhanh và chính xác - Sử dụng pin mặt trời, pin tròn nhỏ mà hãng tặng dùng dc rất lâu. - Thiết kế có 3 màu : vàng, xanh lá, hồng ⭐️ Thông tin kỹ thuật : - Kích thước: Khoảng 36 x 216 x 16 mm (kích thước bộ cảm biến / đường kính 4 x chiều dài 117 mm) - Trọng lượng cơ thể: Khoảng 33 g * Vật liệu: chịu nhiệt ABS (acrylonitrile · butadiene · styrene) - Phạm vi hiển thị: -50 ~ 240 ℃ * Pin: DC 1,5 V... ⭐️ Cách sử dụng: - Sản phẩm được đựng trong bìa nhựa cứng có sẵn pin. Các mom dùng đồng xu xoay phần nắp để lắp pin vào và khoá lại. ⭐️ Cách đo: - Có 2 nút Hold và On/Off, cắm đầu kim vào vị trí nước cần đo ( nông hay sâu đều đo chuẩn cùng nhiệt độ ). Bảng nhiệt tử sẽ bắt đầu nhảy số và đi lên hoặc xuống từ từ. Nhiệt kế sẽ tự động tắt nếu ko sử dụng nữa. ⭐️ Đánh giá : - Thiết kế nhỏ gọn vừa tay, chiều dài đủ chuẩn cho các bình có dung tích đến 270ml. Có phần nhựa bảo vệ phần kim. - Đo đc sữa, nước uống, độ nóng thức ăn an toàn cho bé. ( Nhiệt độ chuẩn cho bé là 37 độ nha các mom ) - Phần kim hơi nhọn vừa, các mom để xa tầm với trẻ con. - Giá sản phẩm : >= 250k
4 bình luận / 07/11/2018