Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

VIÊN SÁNG MẮT EYE CARE CÓ TỐT KHÔNG?

  • Huyền Thanh 46 người đã xem
    11 tuổi 9 tháng

Chào các mẹ, thời gian này chắc hẳn mối quan tâm hàng đầu của chúng mình là dịch nCoV, là khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn. Mình thì bên cạnh việc làm sao để tránh xa được “cô Vy” còn 1 việc cũng cấp thiết nữa là đi tìm sản phẩm bổ mắt cho con.
Các cụ mình có câu “Giàu 2 con mắt, khó đôi bàn tay”, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt sáng khỏe không chỉ hỗ trợ tốt cho việc học tập, sinh hoạt mà còn đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Nhà mình có chồng bị cận rồi nên cũng lo con bị di truyền. Mà bạn bé nhà mình thì ghiền xem tivi với điện thoại lắm. Mấy ngày nghỉ dịch này mẹ bận đi làm lơ là quản lý là cứ xem ti vi cả ngày. Chưa kể, cậu chàng có thói ngồi học bài rất xấu toàn cúi sát mặt xuống vở. Cứ thế này thì cận thị mấy hồi.

Đang lo lắng con bị cận thị, hôm trước bà ngoại gọi điện lên than thở dạo này mắt mũi kèm nhèm, không khâu được hàng cho xưởng nữa, thế là em quyết định đi tìm sản phẩm bổ mắt cho cả bà và cháu. Nói đến công dụng bổ mắt chắc ai cũng nghĩ ngay đến dầu cá đầu tiên. Nhưng em có lên mạng tìm hiểu thì được biết dầu cá cũng có không ít tác dụng phụ. Do chiết xuất từ động vật nên nếu một số bé không hợp có thể gặp vấn đề về tiêu hóa, chưa kể người lớn còn có thể bị mất ngủ, hạ huyết áp, tăng đường huyết. Con zai thì bụng dạ yếu, mẹ em thì tiểu đường nên em quyết định lựa chọn các sản phẩm bổ mắt thay vì dầu cá.

Sản phẩm bổ mắt trên thị trường thì không thiếu, hàng nội hàng ngoại đủ cả. Cá nhân em thì không “sính” ngoại lắm vì hàng Việt Nam của mình cũng đa dạng và không thiếu sản phẩm chất lượng.


Đang loay hoay không biết chọn sản phẩm nào thì chị đồng nghiệp ngồi cạnh mang đến cho hộp Eye Care bảo mua cái này về dùng thử đi chị thấy OK lắm.

Mình cẩn trọng lên mạng tìm hiểu thì biết đây là sản phẩm của công ty TNHH sản xuất dược phẩm công nghệ cao NaNoFrance, có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận chất lượng sản phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm khá đầy đủ.

Đối tượng nào có thể sử dụng Eye Care?

Điểm mà em ưng nhất ở sản phẩm này là nó dùng được cho cả người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở nên. Vậy nên chỉ cần 1 loại là tất cả các thành viên trong gia đình đều dùng được. Theo như thông tin từ nhà sản xuất thì những đối tượng sau nên bổ sung Eye Care thường xuyên nè:
Người có thị lực yếu
Người bị mắt khô, mắt mờ
Người thường xuyên tiếp xúc với điện thoại, máy tính
Người làm công việc hàn xì
Cả nhà em đều nằm trong các đối tượng này luôn nên em quyết định mua gần chục hộp để dùng dần. Ban đầu tính là chỉ mua cho con zai với bà ngoài những đọc qua thành phần với những đối tượng sử dụng này thì cả nhà dùng luôn.

Eye Care có tác dụng như thế nào?
Cả nhà em mới dùng Eye Care đến nay là bước sang tuần thứ 3, cảm quan ban đầu của em khi dùng sản phẩm này là cảm giác mỏi mắt giảm đi thấy rõ. Em làm văn phòng ngồi máy tính 8 tiếng/ngày trước đây cứ đến nửa buổi là mỏi hết mắt, phải đi ra ngoài hoặc nhắm mắt lại khoảng 1-2 phút. Nhưng bây giờ thì không thấy mỏi nữa. Khoản này ông xã em cũng công nhận. Ổng cận 3,75 độ trước rất hay kêu mỏi mắt với vợ nhưng từ hôm em cho uống cũng thấy bảo đỡ mỏi mắt hẳn em ạ.

Về tình trạng mắt mờ thì bà ngoại có phản hồi là có đỡ hơn chút xíu chắc để cảm nhận rõ hơn về công dụng thì phải sử dụng trong thời gian dài hơn. Mẹ chồng của chị bạn em dùng trước mẹ em, nghe chị kể thì tình trạng mờ mắt của bà giảm đi thấy rõ.

Anh con zai thì cứ đều đặn ngày 1 viên cứ đến giờ là tự động uống thuốc mẹ chẳng cần nhắc. Từ hôm uống thuốc thấy xem ti vi không còn nheo mắt nữa. Hôm trước mẹ chở đi trên đường con đọc được dòng chữ ở biển quảng cáo từ xa trong khi mẹ thì chịu chết.

Được biết, ngoài hỗ trợ cải thiện thị lực, giảm cảm giác mỏi mắt, mờ mắt, khô mắt, Eye Care còn bổ sung các chất chống oxy hóa giúp hạn chế quá trình lão hóa. Công dụng này chắc là hợp với em nhất này. Ngoài 30 tuổi rồi, cái sự lão hóa nó dồn dập đến toàn bộ cơ thể chứ chả riêng gì với mắt. Vì thế cần uống sớm để sau này có U50 - 60 vẫn “cú vọ”, không nhìn lộn chồng sang người khác :))))

Eye Care dùng như thế nào?
Theo khuyến cáo của nhà sản xuất thì chúng ta nên bổ sung Eye Care hàng ngày, trẻ từ 6-10 tuổi ngày uống 1 viên, còn từ 10 tuổi trở lên ngày có thể uống 1-2 lần, mỗi lần 1 viên đấy ạ!
Các mẹ cũng cần lưu ý nên uống vào buổi sáng hoặc trưa để thuốc phát huy công dụng tốt nhất nhé!
Đánh giá về sản phẩm
Để mua được sản phẩm các mẹ có thể gọi đến hotline 1900636511 hoặc inbox fanpage Viên sáng mắt Eye Care nhé!

  • Chủ đề hot



 ●
Có đến 80% bé sơ sinh thở khò khè trong 3 tháng đầu, nhất là những bé sinh mổ,có những có bé kéo dài từ 5 - 6 tháng. Các bác sĩ nhi khoa cho biết những bé sinh tự nhiên, thao tác rặn đẻ của mẹ sẽ giúp phổi trẻ tống hết dịch nước ối, chất nhầy ra khỏi cơ thể trong quá trình chuyển dạ. Còn bé sinh mổ mất đi quá trình này nên chất nhầy còn sót lại là nguyên nhân khiến trẻ hay thở khò khè hơn so với trẻ sinh thường. Trẻ sơ sinh thở khò khè nếu đi kèm ho nhiều, thở mệt, hay khóc – nôn trớ mẹ cần đưa trẻ vào bệnh viện ngay lập tức vì đây là những dấu hiệu bệnh lý có thể trẻ mắc các bệnh lý về phổi… Còn không, mẹ chỉ cần làm theo cách sau để giúp trẻ tống sạch đờm ra tức thì, giúp trẻ ăn ngủ khỏe và mau chóng tăng cân. Lưu ý cách này mẹ không thực hiện khi trẻ vừa mới ăn no nhé! Bước 1: Đặt trẻ nằm thẳng, nhỏ nước muối sinh lý natri 0,9% vào mũi trẻ. (Khoảng 1/3 – 1/2 lọ tùy theo trẻ sơ sinh thở khò khè nhẹ hay nặng). Bước 2: Sau khi nhỏ nước muối vào mũi trẻ, thao tác nhanh, cẩn thận lật bé nằm úp xuống đùi mẹ, đầu thấp hơn lưng và mông. Một tay mẹ đỡ đầu bé, tay kia chụm lại vỗ mạnh vào mông và không quá mạnh vào lưng (giữa 2 bả vai) để trẻ khóc ói hết dịch đờm ra ngoài. Trường hợp bé vẫn không tự nôn trớ được, mẹ đặt bé nằm nghiêng trên một mặt phẳng, một tay giữ đầu trẻ, tay kia kích thích trẻ nôn đờm ra bằng cách đưa nhẹ nhàng vào bên trong má trái hoặc má phải trẻ ngoáy nhẹ. Nhớ là tay mẹ đã được vệ sinh sạch sẽ, và mang gạc rơ lưỡi vào nhé! Ngoài cách trên, trong quá trình chăm sóc bé, mẹ có thể giảm bớt đờm cho bé bằng cách cho bú mẹ thường xuyên nhất là bé dưới 6 tháng tuổi; thường xuyên cho bé trở mình và vỗ nhẹ vào lưng trẻ để giúp máu lưu thông tới phổi tốt hơn, hơn nữa thao tác này cũng giúp đờm trong phế quản bé long và thải ra dễ dàng. Bên cạnh đó, mỗi ngày sau khi tắm cho trẻ xong ,các mẹ nên chịu khó nhỏ nước muối sinh lý cho trẻ từ 2 - 3 giọt mỗi bên mũi sau đó lấy gỉ trong mũi cho bé bằng cách làm bấc sâu kèn (tuyệt đối không ngoáy mũi trẻ vì có thể làm tổn thương niêm mạc mũi hoặc dùng miệng để hút mũi trẻ ra rất mất vệ sinh hơn nữa có thể lây mầm bệnh trong miệng người lớn cho trẻ).Khi bé đờm nhiều bạn có thể nhỏ nước muối và dùng dụng cụ hút mũi cho bé mua ở tiệm thuốc tây. cho bé uống chanh đào ngâm mật ong thêm vào ít nước gừng rồi hấp cách thủy cho bé uống giúp ấm bụng khi dễ tiêu đờm nhất là khi bé nuốt đờm gừng làm cho đờm dễ tiêu. Nhất là bé nào ho đêm nhiều. chúc các bé ngủ ngon giấc về đêm Cuối cùng, để tránh trẻ sơ sinh thở khò khè không dứt, mẹ nên giữ phòng luôn thoáng mát, sạch sẽ tránh sử dụng quần áo, chăn mềm có nhiều lông cho trẻ vì những hạt bụi li ti hay bụi sợi vải bé hít vào cũng dẫn đến khó thở.
3 bình luận / 28/08/2018