Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Mazda Bình Tân - Hồ Chí Minh: giới thiệu đại lý, chỉ đường, hình ảnh chi tiết

  • thisisnotphuc 509 người đã xem
    Bông 3 tuổi 2 tháng

Mazda Bình Tân là một trong những showroom lớn được xây dựng theo chuẩn 3S tại khu vực phía Nam của Tập đoàn Mazda Motor Việt Nam. Tọa lạc tại vị trí số 75 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TPHCM, đại lý có diện tích hơn 4.000 m2, với tổng vốn đầu tư 40 tỷ đồng.



Mazda Bình Tân nổi bật nhờ kiến trúc trẻ trung, thanh lịch và sang trọng, mặt tiền rộng rãi thuận tiện cho khách hàng ghé thăm. Quy mô showroom bao gồm khu trưng bày xe, xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng chính hãng. Trong đó, riêng khu trưng bày có diện tích 1.000 m2, hiện diện đầy đủ các mẫu xe thương hiệu Nhật Bản đang thịnh hành trên thị trường từ dòng sedan cỡ nhỏ Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6 tầm trung,... đến các phiên bản CUV CX-5, SUV CX-8 cùng mẫu pick-up Mazda BT-50.



Hình ảnh Showroom Mazda Bình Tân, TP.HCMHình ảnh Showroom Mazda Bình Tân, TP.HCM
Xưởng dịch vụ Mazda Bình Tân được đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại trên diện tích 3.000 m2, bao gồm: khu vực sửa chữa thân vỏ, máy kiểm tra bình điện, máy chẩn đoán, phòng sơn sấy, sơn xanh, hệ thống pha sơn vi tính, khu đồng sơn xe mới và kho phụ tùng chính hãng.



Sở hữu đội ngũ bán hàng cùng đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có kiến thức, kỹ năng tốt, trải qua quy trình đào tạo bài bản, Mazda Bình Tân luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.



Thông tin liên hệ Mazda Bình Tân
Địa chỉ: 75 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TPHCM.



Thời gian làm việc:



- Thứ 2 - Thứ 6: 8:00 - 19:00



- Thứ 7 & Chủ nhật: 8:00 - 17:00



Đường đi đến Mazda Bình Tân
Đường đi đến Mazda Bình Tân, TP.HCMĐường đi đến Mazda Bình Tân, TP.HCM
Link Google Map chỉ đường: tại đây



Hướng dẫn di chuyển bằng Google Map:



Bước 1: Bấm vào link chỉ đường phía trên.



Bước 2: Bản đồ sẽ xuất hiện đầu tiên, bấm vào Chỉ đường.




Bước 3: Lựa chọn điểm xuất phát và phương tiện di chuyển (có thể giữ nguyên vị trí mà Google Map đã định vị).




Bước 4: Bấm Bắt đầu để di chuyển đến showroom.



Hình ảnh Mazda Bình Tân
Cận cảnh showroom trưng bày của Mazda Bình TânCận cảnh showroom trưng bày của Mazda Bình Tân
Giao xe cho khách hàng tại Mazda Bình TânGiao xe cho khách hàng tại Mazda Bình Tân
Xưởng dịch vụ - Khoang kiểm tra xeXưởng dịch vụ - Khoang kiểm tra xe
Kỹ thuật viên đang tiến hành kiểm tra xeKỹ thuật viên đang tiến hành kiểm tra xe
Giá và khuyến mãi các dòng xe tại Mazda Bình Tân
Mazda 2
Ra mắt thị trường vào năm 2002, Mazda 2 là mẫu sedan hạng B nổi bật trong phân khúc, cạnh tranh với các đối thủ nặng ký như Kia Soluto, Honda City, Toyota Yaris,... Tháng 3/2020, Mazda 2 với nhiều nâng cấp về thiết kế và công nghệ được giới thiệu đến người dùng, sử dụng động cơ xăng 1.5L cùng công nghệ cam kép DOHC. Từ đó, mẫu xe này được ví như là phiên bản Mazda 6 mini khi sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và trang bị đẳng cấp.



Mazda 2 nổi bật trong phân khúc sedan hạng B tại Việt NamMazda 2 nổi bật trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam
Giá xe Mazda 2 và khuyến mãi tháng 09-2022:









Phiên bản
Giá bán lẻ
Khuyến mãi tháng 09-2022
Mazda 2 1.5L AT
461,000,000
Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Mazda 2 1.5L Deluxe
489,000,000
Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Mazda 2 1.5L Luxury
537,000,000
Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Mazda 2 1.5L Premium
574,000,000
Theo chương trình khuyến mãi của đại lý




Xem thêm:



Đánh giá Mazda 2 2022: thiết kế KODO đẹp mắt, trải nghiệm lái linh hoạt cùng gói an toàn chủ động duy nhất trong phân khúc
Mazda 2 2022: báo giá lăn bánh và khuyến mãi tháng 09-2022
​https://www.danhgiaxe.com/mazda-binh-tan--ho-chi-minh-gioi-thieu-dai-ly-chi-duong-hinh-anh-chi-tiet-gia-va-khuyen-mai-cac-dong-xe-mazda-31202​​​

  • Chủ đề hot





 ●
INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020 Lazada được biết đến là con của ông trùm thương nghiệp điện tử Alibaba Do vậy Lazada tham dự vào màng lưới tiếp thị liên kết trong khoảng khá sớm. Tiếp thị liên kết Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ. Vậy theo các bạn, lí do mà Lazada được người tham dự ủng hộ hồ hết là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lí do chọn Lazada để làm tiếp thị liên kết. Tiếp thị kết liên là gì? Tiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa dịch vụ và người tham gia. Người tham gia đăng ký hiệp tác cho dịch vụ, nếu giới thiệu được khách mua hàng của nhà cung cấp thành công thì sẽ được nhận huê hồng. Đổi lại dịch vụ sẽ mang tới phổ thông quý khách, tăng cường doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing đa dạng được những sàn thương mại điện tử to như Amazon, Alibaba ứng dụng từ rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới tăng trưởng mạnh trong 3 năm trở lại đây. Tiếp thị kết liên Lazada là gì? Lazada thuộc quyền điều hành và sở hữu của tập đoàn Alibaba Như vậy nên ấy cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với các sàn TMĐT khác. Từ năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị liên kết của mình mà không hề duyệt y bất kì mạng lưới trung gian nào hỗ trợ. Người tham gia có thể trực tiếp đăng ký tham dự trên website của Lazada và trở nên hiệp tác của Lazada một cách mau chóng. Sau khi giới thiệu được khách hàng sắm hàng thành công trong khoảng website của Lazada thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng tương ứng, có lúc lên tới 13%. Đây là một trong những điểm thu hút người tham dự hợp tác cho Lazada ngày càng đa dạng. S.W.O.T là gì? nhắc tới cụm từ S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm trong khoảng rất quen thuộc lúc phân tích hay Nhận định bất kì một đơn vị nào. Còn đối với các người chẳng phải là dân kinh tế thì sao, cũng rất đơn thuần và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm trong khoảng viết tắt của 4 yếu tố Strengthness – ưu thế, Weakness – điểm yếu, Opportunities – thời cơ và Threats – thách thức. Mỗi đơn vị đều sẽ còn đó 4 nhân tố nói trên và việc của người phân tách là Phân tích liệu với các yếu tố đấy chúng ta nên phát huy cái gì, tăng cường điểm nào và có lợi ích gì lúc đầu tư vào nó. tất nhiên với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị liên kết của họ có thích hợp với mình ko, đó là điều nên làm. Để giúp cho những newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi tới độc giả hình ảnh tổng hợp phân tách S.W.O.T của Lazada 2020 như sau: phân tách S.W.O.T của Tiếp thị kết liên Lazada 2020 Nhìn vào bảng phân tích ắt hẳn những người mới sẽ dễ bị lôi kéo bởi Báo cáo 13%, bởi lẽ ấy là hoả hồng mà Lazada dám chi trả cho những cộng tác. Một Báo cáo rất cao trong lĩnh vực tiếp thị liên kết. Tuy nhiên các bạn nên nhìn nhận xem liệu ai cũng nghĩ như bạn thì ắt chừng độ khó khăn sẽ rất cao, tỉ lệ người tham gia sẽ rất đông. Kết luận Mỗi sàn TMĐT đều có các điểm hay, yếu, cơ hội hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị liên kết bắt yêu cầu biết tận dụng điểm hay, nắm bắt thời cơ và sắm cách để ứng phó với thách thức. Có như vậy thì thời cơ kiếm tiền mới rộng mở. Các bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và tuyệt vời, thật trang nghiêm và đầu cơ khi muốn bắt tay vào làm tiếp thị liên kết uy tín. Lazada kèm theo chẳng hề là lựa chọn tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình phù hợp với ngành nào để lựa chọn và phát huy. Tiếp thị liên kết lâu dài sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Thế nên trong khoảng bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt cơ hội để tạo nền tảng cứng cáp cho sau này. BÀI NGUỒN: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020
0 bình luận / 01/10/2020