Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

KIA Tân Sơn Nhất - Hồ Chí Minh: Giới thiệu đại lý, chỉ đường, hình ảnh chi tiết

  • thisisnotphuc 509 người đã xem
    Bông 3 tuổi 2 tháng

KIA Tân Sơn Nhất là showroom đạt chuẩn 3S, thuộc hệ thống phân phối xe KIA của Thaco KIA KVNB, tọa lạc tại vị trí số 07 Hoàng Minh Giám, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.



Đại lý sở hữu vốn đầu tư gần 4 tỷ đồng với diện tích gần 3.000 m2, trong đó, khu vực showroom chiếm gần 200 m2, dùng để trưng bày các dòng xe lắp ráp trong nước và nhập khẩu của KIA Việt Nam.



Ngoài ra, KIA Tân Sơn Nhất còn có khu vực phòng chờ được trang bị các dịch vụ giải trí cao cấp miễn phí dành cho khách hàng như: wi-fi tốc độ cao, truyền hình cáp, phim HD, máy tính truy cập internet, quầy bar, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.



Showroom KIA Tân Sơn Nhất đạt chuẩn 3S cùng các dịch vụ nâng cao trải nghiệm khách hàngShowroom KIA Tân Sơn Nhất đạt chuẩn 3S cùng các dịch vụ nâng cao trải nghiệm khách hàng
Thông tin liên hệ KIA Tân Sơn Nhất:
Địa chỉ: 07 Hoàng Minh Giám, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.



Giờ làm việc:



* Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 - 19:00



* Thứ 7 - Chủ nhật: 08:00 - 17:00



Đường đi đến KIA Tân Sơn Nhất
Link Google Map chỉ đường tại đây



Hướng dẫn di chuyển bằng Google Map:




Bước 1: Bấm vào link chỉ đường phía trên.



Bước 2: Bản đồ sẽ xuất hiện đầu tiên, bấm vào Đường đi (Directions).




Bước 3: Lựa chọn điểm xuất phát, phương tiện di chuyển (có thể giữ nguyên vị trí mà Google Map đã định vị) và chọn con đường được đề xuất.




Bước 4: Bấm Bắt đầu để di chuyển đến showroom.



Hình ảnh KIA Tân Sơn Nhất
Showroom KIA Tân Sơn NhấtShowroom KIA Tân Sơn Nhất
Một hình ảnh khác bên trong showroomMột hình ảnh khác bên trong showroom
Khu vực bảo dưỡng nhanhKhu vực bảo dưỡng nhanh
Dịch vụ chất lượng tại khu vực sửa chữa, bảo hành của KIA Tân Sơn NhấtDịch vụ chất lượng tại khu vực sửa chữa, bảo hành của KIA Tân Sơn Nhất
Giá và khuyến mãi các dòng xe tại KIA Tân Sơn Nhất
KIA Morning
KIA Morning là một trong những mẫu xe đô thị cỡ nhỏ ra mắt thị trường Việt Nam sớm nhất, đồng thời cũng là cái tên nổi bật tại phân khúc hạng A khi từng lọt vào bảng xếp hạng Top 10 xe bán chạy nhất.



KIA Morning 2022 hiện đang là thế hệ thứ 3, sở hữu các đặc tính nổi trội, bao gồm khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và tính linh hoạt khi di chuyển trong khu vực nội thành đông đúc.



KIA Morning 2022 với vẻ ngoài cá tínhKIA Morning 2022 với vẻ ngoài cá tính
Giá xe KIA Morning và khuyến mãi tháng 09-2022









Phiên bản
Giá bán lẻ
Khuyến mãi tháng 09-2022
Morning MT
304,000,000
Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Morning AT
329,000,000
Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Morning AT Deluxe
349,000,000
Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Morning AT Luxury
383,000,000
Theo chương trình khuyến mãi của đại lý




Xem thêm



Đánh giá xe KIA Morning 2022: Khó tìm lại hào quang đã mất
KIA Morning 2022: báo giá lăn bánh và khuyến mãi tháng 09-2022
KIA Sonet
KIA Sonet 2022 là dòng xe SUV hạng A, hiện có 4 phiên bản đang được lắp ráp tại Việt Nam. KIA Sonet được đánh giá là phù hợp với đại đa số người dùng nhờ thiết kế ngoại thất đẹp mắt, cũng như sở hữu nhiều đặc tính mang lại lợi ích vượt trội cho khách hàng.



Nhờ khoảng sáng gầm lên đến 205 mm, xe có thể di chuyển dễ dàng trong điều kiện đường sá không thuận lợi. Ngoài ra, khả năng tăng tốc ấn tượng cùng mức tiêu thụ nhiên liệu thấp cũng là những yếu tố khiến KIA Sonet xứng đáng được lựa chọn.

​https://www.danhgiaxe.com/kia-tan-son-nhat--ho-chi-minh-gioi-thieu-dai-ly-chi-duong-hinh-anh-chi-tiet-gia-va-khuyen-mai-cac-dong-xe-kia-31279​​​

  • Chủ đề hot





 ●
INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020 Lazada được biết đến là con của ông trùm thương nghiệp điện tử Alibaba Do vậy Lazada tham dự vào màng lưới tiếp thị liên kết trong khoảng khá sớm. Tiếp thị liên kết Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ. Vậy theo các bạn, lí do mà Lazada được người tham dự ủng hộ hồ hết là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lí do chọn Lazada để làm tiếp thị liên kết. Tiếp thị kết liên là gì? Tiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa dịch vụ và người tham gia. Người tham gia đăng ký hiệp tác cho dịch vụ, nếu giới thiệu được khách mua hàng của nhà cung cấp thành công thì sẽ được nhận huê hồng. Đổi lại dịch vụ sẽ mang tới phổ thông quý khách, tăng cường doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing đa dạng được những sàn thương mại điện tử to như Amazon, Alibaba ứng dụng từ rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới tăng trưởng mạnh trong 3 năm trở lại đây. Tiếp thị kết liên Lazada là gì? Lazada thuộc quyền điều hành và sở hữu của tập đoàn Alibaba Như vậy nên ấy cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với các sàn TMĐT khác. Từ năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị liên kết của mình mà không hề duyệt y bất kì mạng lưới trung gian nào hỗ trợ. Người tham gia có thể trực tiếp đăng ký tham dự trên website của Lazada và trở nên hiệp tác của Lazada một cách mau chóng. Sau khi giới thiệu được khách hàng sắm hàng thành công trong khoảng website của Lazada thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng tương ứng, có lúc lên tới 13%. Đây là một trong những điểm thu hút người tham dự hợp tác cho Lazada ngày càng đa dạng. S.W.O.T là gì? nhắc tới cụm từ S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm trong khoảng rất quen thuộc lúc phân tích hay Nhận định bất kì một đơn vị nào. Còn đối với các người chẳng phải là dân kinh tế thì sao, cũng rất đơn thuần và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm trong khoảng viết tắt của 4 yếu tố Strengthness – ưu thế, Weakness – điểm yếu, Opportunities – thời cơ và Threats – thách thức. Mỗi đơn vị đều sẽ còn đó 4 nhân tố nói trên và việc của người phân tách là Phân tích liệu với các yếu tố đấy chúng ta nên phát huy cái gì, tăng cường điểm nào và có lợi ích gì lúc đầu tư vào nó. tất nhiên với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị liên kết của họ có thích hợp với mình ko, đó là điều nên làm. Để giúp cho những newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi tới độc giả hình ảnh tổng hợp phân tách S.W.O.T của Lazada 2020 như sau: phân tách S.W.O.T của Tiếp thị kết liên Lazada 2020 Nhìn vào bảng phân tích ắt hẳn những người mới sẽ dễ bị lôi kéo bởi Báo cáo 13%, bởi lẽ ấy là hoả hồng mà Lazada dám chi trả cho những cộng tác. Một Báo cáo rất cao trong lĩnh vực tiếp thị liên kết. Tuy nhiên các bạn nên nhìn nhận xem liệu ai cũng nghĩ như bạn thì ắt chừng độ khó khăn sẽ rất cao, tỉ lệ người tham gia sẽ rất đông. Kết luận Mỗi sàn TMĐT đều có các điểm hay, yếu, cơ hội hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị liên kết bắt yêu cầu biết tận dụng điểm hay, nắm bắt thời cơ và sắm cách để ứng phó với thách thức. Có như vậy thì thời cơ kiếm tiền mới rộng mở. Các bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và tuyệt vời, thật trang nghiêm và đầu cơ khi muốn bắt tay vào làm tiếp thị liên kết uy tín. Lazada kèm theo chẳng hề là lựa chọn tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình phù hợp với ngành nào để lựa chọn và phát huy. Tiếp thị liên kết lâu dài sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Thế nên trong khoảng bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt cơ hội để tạo nền tảng cứng cáp cho sau này. BÀI NGUỒN: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020
0 bình luận / 01/10/2020