Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Volkswagen T-Cross 2022: báo giá lăn bánh và khuyến mãi tháng 09-2022

  • thisisnotphuc 509 người đã xem
    Bông 3 tuổi 2 tháng

Volkswagen T-Cross được biết đến là chiếc xe mang phong cách thiết kế hiện đại

Volkswagen T-Cross được biết đến là chiếc xe mang phong cách thiết kế hiện đại

Phân khúc SUV đô thị tại Việt Nam đang trở thành xu hướng mới và là "miếng bánh" béo bở cho các ông lớn trong ngành ô tô. Chính vì thế, tất cả những hãng xe nổi tiếng đều có đại diện góp mặt trong phân khúc như KIA Seltos, Toyota Corolla Cross, MG ZS hay Mazda CX-30,... Tận dụng sự sôi nổi của phân khúc này, tháng 05/2022, thương hiệu Volkswagen chính thức ra mắt mẫu xe T-Cross đến Việt Nam. Đất nước "hình chữ S" cũng chính là thị trường thứ 2 tại Đông Nam Á được trình làng mẫu xe này sau Indonesia.

Volkswagen T-Cross được biết đến là chiếc xe mang phong cách thiết kế hiện đại, được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm MQB của "người anh em" Polo.

Volkswagen T-Cross 2022 hiện giá bao nhiêu và khuyến mãi như thế nào?
Volkswagen T-Cross 2022 có giá từ 1,099,000,000 đồng, dưới đây là giá và chương trình ưu đãi tháng 09-2022.



Phiên bản
Giá bán lẻ
Khuyến mãi tháng 09-2022
T-Cross Elegance
1,099,000,000
Không có
T-Cross Luxury
1,299,000,000
Không có
Giá lăn bánh và trả góp xe Volkswagen T-Cross 2022?
Nhằm giúp anh/chị nắm được chi phí lăn bánh của Volkswagen T-Cross 2022, danhgiaXe.com đã liệt kê đầy đủ các hạng mục chi phí bên dưới của từng phiên bản ứng với hai trường hợp trả góp và trả thẳng.

1. Volkswagen T-Cross Elegance:
Giá lăn bánh ước tính:



Hồ Chí Minh
Hà Nội
Khu vực khác
1. Giá niêm yết
1,099,000,000
1,099,000,000
1,099,000,000
2. Các khoản thuế & phí
132,280,700
154,260,700
113,280,700
Thuế trước bạ
109,900,000
131,880,000
109,900,000
Phí đăng kiểm
340,000
340,000
340,000
Phí bảo trì đường bộ
1,560,000
1,560,000
1,560,000
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự
480,700
480,700
480,700
Phí đăng kí ra biển
20,000,000
20,000,000
1,000,000
Tổng chi phí (1+2)
1,231,280,700
1,253,260,700
1,212,280,700
Ước tính mức trả góp tối thiểu (85%):



Dòng xe
T-Cross Elegance
Giá bán
1,099,000,000
Mức vay (85%)
934,150,000
Phần còn lại (15%)
164,850,000
Chi phí ra biển
132,280,700
Trả trước tổng cộng
297,130,700
2. Volkswagen T-Cross Luxury:

Giá lăn bánh ước tính:



Hồ Chí Minh
Hà Nội
Khu vực khác
1. Giá niêm yết
1,299,000,000
1,299,000,000
1,299,000,000
2. Các khoản thuế & phí
152,280,700
178,260,700
133,280,700
Thuế trước bạ
129,900,000
155,880,000
129,900,000
Phí đăng kiểm
340,000
340,000
340,000
Phí bảo trì đường bộ
1,560,000
1,560,000
1,560,000
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự
480,700
480,700
480,700
Phí đăng kí ra biển
20,000,000
20,000,000
1,000,000
Tổng chi phí (1+2)
1,451,280,700
1,477,260,700
1,432,280,700
Ước tính mức trả góp tối thiểu (85%):


Dòng xe
T-Cross Luxury
Giá bán
1,299,000,000
Mức vay (85%)
1,104,150,000
Phần còn lại (15%)
194,850,000
Chi phí ra biển
152,280,700
Trả trước tổng cộng
347,130,700
Đánh giá ưu, nhược điểm của Volkswagen T-Cross 2022
Khoang lái thể thao với 2 tông màu trắng - đen

Khoang lái thể thao với 2 tông màu trắng - đen của Volkswagen T-Cross 2022

Ưu điểm:
- Volkswagen T-Cross 2022 sở hữu thiết kế ấn tượng, cá tính.

- Xuất xứ từ thương hiệu Volkswagen nổi tiếng bền bỉ tại Châu Âu.

- Chiều dài trục cơ sở 2.651mm lớn nhất phân khúc, hứa hẹn mang lại không gian nội thất rộng rãi.

- Volkswagen T-Cross 2022 có đến 4 cổng kết nối type-C sạc điện thoại chia đều cho hai hàng ghế trước và sau.

- Ghế bọc da đục lỗ thoáng khí, người lái ngồi lâu sẽ không bị bí lưng ngay cả khi trong điều kiện thời tiết nóng bức.

- Khoảng duỗi chân hàng ghế sau rộng rãi, thoải mái cho người cao 1m8.

- Volkswagen T-Cross 2022 được trang bị nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh gấp BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ trả lái DSR, khóa visai điện tử EDL, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA.

Nhược điểm:
- Giá bán khó tiếp cận nhất phân khúc B (từ 1,099 - 1,299 tỷ đồng). Trong khi đối thủ Toyota Corolla Cross có giá 746 - 936 triệu đồng, KIA Seltos 639 - 759 triệu đồng, Peugeot 2008 769-849 triệu đồng.

- Trang bị chưa tương xứng với mức giá: Bản Elegance với mức 1,099 tỷ đồng nhưng chỉ có đèn chiếu sáng Halogen, mâm 16 inch, 2 túi khí, cụm đồng hồ analog… Bản Luxury giá 1,299 tỷ nhưng phanh sau vẫn là dạng tang trống và cốp sau đóng mở cơ.

- Volkswagen T-Cross 2022 vẫn dùng phanh tay cơ trong khi các đối thủ đều đã dùng phanh điện tử.

- Động cơ yếu nhất phân khúc (115 mã lực, 178 Nm), trong khi KIA Seltos phiên bản 1.4 đạt 138 mã lực và 242 Nm, Toyota Corolla Cross bản 1.8G đạt 138 mã lực và 172 Nm hay Peugeot 2008 đạt 133 mã lực, 230 Nm.

https://www.danhgiaxe.com/volkswagen-t-cross/

  • Chủ đề hot





 ●
INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020 Lazada được biết đến là con của ông trùm thương nghiệp điện tử Alibaba Do vậy Lazada tham dự vào màng lưới tiếp thị liên kết trong khoảng khá sớm. Tiếp thị liên kết Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ. Vậy theo các bạn, lí do mà Lazada được người tham dự ủng hộ hồ hết là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lí do chọn Lazada để làm tiếp thị liên kết. Tiếp thị kết liên là gì? Tiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa dịch vụ và người tham gia. Người tham gia đăng ký hiệp tác cho dịch vụ, nếu giới thiệu được khách mua hàng của nhà cung cấp thành công thì sẽ được nhận huê hồng. Đổi lại dịch vụ sẽ mang tới phổ thông quý khách, tăng cường doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing đa dạng được những sàn thương mại điện tử to như Amazon, Alibaba ứng dụng từ rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới tăng trưởng mạnh trong 3 năm trở lại đây. Tiếp thị kết liên Lazada là gì? Lazada thuộc quyền điều hành và sở hữu của tập đoàn Alibaba Như vậy nên ấy cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với các sàn TMĐT khác. Từ năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị liên kết của mình mà không hề duyệt y bất kì mạng lưới trung gian nào hỗ trợ. Người tham gia có thể trực tiếp đăng ký tham dự trên website của Lazada và trở nên hiệp tác của Lazada một cách mau chóng. Sau khi giới thiệu được khách hàng sắm hàng thành công trong khoảng website của Lazada thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng tương ứng, có lúc lên tới 13%. Đây là một trong những điểm thu hút người tham dự hợp tác cho Lazada ngày càng đa dạng. S.W.O.T là gì? nhắc tới cụm từ S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm trong khoảng rất quen thuộc lúc phân tích hay Nhận định bất kì một đơn vị nào. Còn đối với các người chẳng phải là dân kinh tế thì sao, cũng rất đơn thuần và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm trong khoảng viết tắt của 4 yếu tố Strengthness – ưu thế, Weakness – điểm yếu, Opportunities – thời cơ và Threats – thách thức. Mỗi đơn vị đều sẽ còn đó 4 nhân tố nói trên và việc của người phân tách là Phân tích liệu với các yếu tố đấy chúng ta nên phát huy cái gì, tăng cường điểm nào và có lợi ích gì lúc đầu tư vào nó. tất nhiên với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị liên kết của họ có thích hợp với mình ko, đó là điều nên làm. Để giúp cho những newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi tới độc giả hình ảnh tổng hợp phân tách S.W.O.T của Lazada 2020 như sau: phân tách S.W.O.T của Tiếp thị kết liên Lazada 2020 Nhìn vào bảng phân tích ắt hẳn những người mới sẽ dễ bị lôi kéo bởi Báo cáo 13%, bởi lẽ ấy là hoả hồng mà Lazada dám chi trả cho những cộng tác. Một Báo cáo rất cao trong lĩnh vực tiếp thị liên kết. Tuy nhiên các bạn nên nhìn nhận xem liệu ai cũng nghĩ như bạn thì ắt chừng độ khó khăn sẽ rất cao, tỉ lệ người tham gia sẽ rất đông. Kết luận Mỗi sàn TMĐT đều có các điểm hay, yếu, cơ hội hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị liên kết bắt yêu cầu biết tận dụng điểm hay, nắm bắt thời cơ và sắm cách để ứng phó với thách thức. Có như vậy thì thời cơ kiếm tiền mới rộng mở. Các bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và tuyệt vời, thật trang nghiêm và đầu cơ khi muốn bắt tay vào làm tiếp thị liên kết uy tín. Lazada kèm theo chẳng hề là lựa chọn tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình phù hợp với ngành nào để lựa chọn và phát huy. Tiếp thị liên kết lâu dài sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Thế nên trong khoảng bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt cơ hội để tạo nền tảng cứng cáp cho sau này. BÀI NGUỒN: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020
0 bình luận / 01/10/2020