Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Mua xe cũ chạy dịch vụ: kinh nghiệm xương máu từ người đi trước

  • thisisnotphuc 509 người đã xem
    Bông 3 tuổi 2 tháng

Mua xe cũ chạy dịch vụ là phương án đầu tư tiết kiệm, đảm bảo thu hồi vốn nhanh và sớm mang lại lợi nhuận. Tất nhiên, với điều kiện là các bác phải có kinh nghiệm mua xe đã qua sử dụng. Một số chia sẻ dưới đây sẽ cực kỳ hữu ích cho các bác.

1. Chọn dòng xe tiết kiệm nhiên liệu
Dù là mua xe mới hay xe cũ thì tiết kiệm nhiên liệu cũng là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu khi mua xe chạy dịch vụ. Đặc biệt là trong bối cảnh giá xăng đắt đỏ như hiện nay. Với tiêu chí này, nếu được, hãy ưu tiên chọn những dòng xe sử dụng động cơ dầu. Ngoài ra, nếu bạn xác định chỉ chạy dịch vụ quanh phố, đường bằng, thì chỉ nên chọn xe có dung tích nhỏ.

Kinh nghiệm mua xe cũ chạy dịch vụ là ưu tiên xe tiết kiệm nhiên liệu
Kinh nghiệm mua xe cũ chạy dịch vụ là ưu tiên xe tiết kiệm nhiên liệu
2. Chọn đầy đủ công năng sử dụng
Kinh nghiệm mua xe cũ chạy dịch vụ là nên chọn xe có đầy đủ tựa đầu cho các ghế, hoặc nên trang bị thêm nếu thiếu
Kinh nghiệm mua xe cũ chạy dịch vụ là nên chọn xe có đầy đủ tựa đầu cho các ghế, hoặc nên trang bị thêm nếu thiếu
3. Chọn xe có độ bền cao
Do tính chất công việc, xe chạy dịch vụ phải di chuyển liên tục và thậm chí là phải đi đường trường. Do vậy, hãy ưu tiên xe đến từ các thương hiệu vốn nổi tiếng về độ bền bỉ và ít hỏng vặt. Điều này sẽ giúp chúng ta yên tâm hơn trong quá trình di chuyển, đồng thời tiết kiệm được chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.

4. Để ý đến không gian ghế ngồi
Một kinh nghiệm mua xe cũ chạy dịch vụ khác là ưu tiên xe có không gian rộng rãi, thoải mái ở các hàng ghế. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng, quyết định khách hàng có tiếp tục gọi bạn trong những chuyến đi sau hay không. Tốt hơn hết nên tự mình ngồi ở các hàng ghế và đưa ra cảm nhận thực tế thay vì chỉ xem qua.

5. Chú ý thể tích hành lý
Với xe chạy dịch vụ, thể tích khoang hành lý là rất quan trọng bởi chúng ta sẽ phục vụ những khách hàng ra sân bay, bến xe, đi siêu thị hay đi chơi xa… mang theo rất nhiều đồ. Do đó để chuẩn bị tốt cho tình huống này, bạn hãy chọn một chiếc xe có thể tích khoang hành lý rộng rãi.

6. Chọn xe dễ bảo dưỡng, chi phí bảo dưỡng, thay thế phụ tùng rẻ

7. Chọn màu xe hợp mệnh
Chọn xe hợp mệnh sẽ giúp bạn an tâm, tự tin hơn trong quá trình sử dụng nếu như bạn tin vào quan niệm phong thủy. Nếu không, hãy bỏ qua yếu tố này.

8. Chọn đời xe càng gần càng tốt
Kinh nghiệm mua xe cũ chạy dịch vụ là đời xe càng gần thì khả năng giữ giá càng cao và càng có nhiều trang bị hiện đại, hỗ trợ tốt hơn cho việc lái xe và trải nghiệm của hành khách. Ngoài ra, đời xe gần thì thường là thiết kế cũng “hợp mốt”, ưng mắt hơn. Đặc biệt, xe không quá cũ thì chất lượng cũng sẽ đảm bảo hơn, ít hao xăng hơn so với những xe đời quá sâu.

9. Kiểm tra xe kỹ càng
Trên tất cả, đây là yếu tố quan trọng hàng đầy khi mua xe cũ chạy dịch vụ. Khi mua xe, các bác nên đi cùng người có kinh nghiệm sử dụng xe lâu năm, hoặc những người trong nghề sửa chữa ô tô để được họ tư vấn, hỗ trợ. Các hạng mục cần được check thật kỹ là:

Hình dáng xe: Lái xe tới chỗ bằng phẳng để xem có bộ phận nào trên xe bị võng xuống hay không.

10. Chọn mua từ nguồn uy tín
Khi mua xe cũ chạy dịch vụ, để tránh mua phải xe "hoàn lương", thủy kích... các bác nên ưu tiên mua lại xe của những người quen, những chiếc xe mà bạn vốn nắm rõ "lý lịch". Hãy nhờ người thân, bạn bè giới thiệu. Hoặc nếu không, hãy chọn mua xe tại các sàn xe cũ có uy tín.

11. Kiểm tra đăng ký, đăng kiểm, giấy tờ xe
Hãy kiểm tra đăng ký, đăng kiểm của xe xem có hợp pháp hay không? Điều này sẽ giúp chúng ta biết được năm sản xuất của xe. Ngoài ra từ các giấy tờ này, các bác cũng sẽ biết được là xe đó có những trang bị, tính năng gì để từ đó kiểm tra và chắc chắn rằng các tính năng đó vẫn hoạt động tốt, đúng với đời xe.

Điều quan trọng hơn nữa là nếu giấy tờ sạch, những chiếc xe đã qua sử dụng có thể hoàn thành các thủ tục sang tên rất nhanh. Nhưng nếu giấy tờ có vấn đề như cầm cố ngân hàng, tranh chấp sẽ không thể sang tên đổi chủ được. Đây cũng là một kinh nghiệm mua xe cũ chạy dịch vụ mà các bác cần nắm và hiểu rõ.

12. Định giá
Giá xe cũ sẽ tùy thuộc vào chất lượng xe và giá cả thị trường của xe mới cùng loại. Đối với những dòng xe bình dân, giá trị thấp như Kia Morning hay Hyundai Grand i10 thì cứ sau mỗi năm sử dụng sẽ trừ khoảng 20 - 25 triệu đồng so với giá bán xe mới. Đối với Toyota Vios sẽ cao hơn, khoảng 30 triệu đồng và đắt tiền như Toyota Corolla Altis hay Camry sẽ khoảng 50 triệu sau mỗi năm sử dụng.

Xem thêm:

Cách định giá cho xe ô tô cũ
Cách nhận biết xe đã bị tua ngược công-tơ-mét
Mua ô tô cũ - Mẹo nhận biết xe bị tai nạn và thủy kích
https://www.danhgiaxe.com/mua-xe-cu-chay-dich-vu-kinh-nghiem-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-31134

  • Chủ đề hot





 ●
INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020 Lazada được biết đến là con của ông trùm thương nghiệp điện tử Alibaba Do vậy Lazada tham dự vào màng lưới tiếp thị liên kết trong khoảng khá sớm. Tiếp thị liên kết Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ. Vậy theo các bạn, lí do mà Lazada được người tham dự ủng hộ hồ hết là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lí do chọn Lazada để làm tiếp thị liên kết. Tiếp thị kết liên là gì? Tiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa dịch vụ và người tham gia. Người tham gia đăng ký hiệp tác cho dịch vụ, nếu giới thiệu được khách mua hàng của nhà cung cấp thành công thì sẽ được nhận huê hồng. Đổi lại dịch vụ sẽ mang tới phổ thông quý khách, tăng cường doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing đa dạng được những sàn thương mại điện tử to như Amazon, Alibaba ứng dụng từ rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới tăng trưởng mạnh trong 3 năm trở lại đây. Tiếp thị kết liên Lazada là gì? Lazada thuộc quyền điều hành và sở hữu của tập đoàn Alibaba Như vậy nên ấy cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với các sàn TMĐT khác. Từ năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị liên kết của mình mà không hề duyệt y bất kì mạng lưới trung gian nào hỗ trợ. Người tham gia có thể trực tiếp đăng ký tham dự trên website của Lazada và trở nên hiệp tác của Lazada một cách mau chóng. Sau khi giới thiệu được khách hàng sắm hàng thành công trong khoảng website của Lazada thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng tương ứng, có lúc lên tới 13%. Đây là một trong những điểm thu hút người tham dự hợp tác cho Lazada ngày càng đa dạng. S.W.O.T là gì? nhắc tới cụm từ S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm trong khoảng rất quen thuộc lúc phân tích hay Nhận định bất kì một đơn vị nào. Còn đối với các người chẳng phải là dân kinh tế thì sao, cũng rất đơn thuần và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm trong khoảng viết tắt của 4 yếu tố Strengthness – ưu thế, Weakness – điểm yếu, Opportunities – thời cơ và Threats – thách thức. Mỗi đơn vị đều sẽ còn đó 4 nhân tố nói trên và việc của người phân tách là Phân tích liệu với các yếu tố đấy chúng ta nên phát huy cái gì, tăng cường điểm nào và có lợi ích gì lúc đầu tư vào nó. tất nhiên với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị liên kết của họ có thích hợp với mình ko, đó là điều nên làm. Để giúp cho những newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi tới độc giả hình ảnh tổng hợp phân tách S.W.O.T của Lazada 2020 như sau: phân tách S.W.O.T của Tiếp thị kết liên Lazada 2020 Nhìn vào bảng phân tích ắt hẳn những người mới sẽ dễ bị lôi kéo bởi Báo cáo 13%, bởi lẽ ấy là hoả hồng mà Lazada dám chi trả cho những cộng tác. Một Báo cáo rất cao trong lĩnh vực tiếp thị liên kết. Tuy nhiên các bạn nên nhìn nhận xem liệu ai cũng nghĩ như bạn thì ắt chừng độ khó khăn sẽ rất cao, tỉ lệ người tham gia sẽ rất đông. Kết luận Mỗi sàn TMĐT đều có các điểm hay, yếu, cơ hội hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị liên kết bắt yêu cầu biết tận dụng điểm hay, nắm bắt thời cơ và sắm cách để ứng phó với thách thức. Có như vậy thì thời cơ kiếm tiền mới rộng mở. Các bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và tuyệt vời, thật trang nghiêm và đầu cơ khi muốn bắt tay vào làm tiếp thị liên kết uy tín. Lazada kèm theo chẳng hề là lựa chọn tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình phù hợp với ngành nào để lựa chọn và phát huy. Tiếp thị liên kết lâu dài sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Thế nên trong khoảng bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt cơ hội để tạo nền tảng cứng cáp cho sau này. BÀI NGUỒN: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020
0 bình luận / 01/10/2020