Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Có nên chọn mua nhẫn cưới vàng 14K không? Lựa chọn nhẫn cưới theo sở thích của bạn​

  • nxhoanbacklinks 14,633 người đã xem
    happy 3 tuổi 11 tháng

Có nên chọn mua nhẫn cưới vàng 14K không? Lựa chọn nhẫn cưới theo sở thích của bạn​


Trên thị trường hiện nay có nhiều loại nhẫn cưới với nhiều kiểu dáng đa dạng và phong phú, trong đó nhẫn cưới vàng 14k đang thu hút sự quan tâm của nhiều cặp đôi. Vậy ưu điểm của nhẫn cưới vàng 14k là gì? Có nên mua nhẫn cưới vàng 14k hay không? Cùng Tierra Diamond tìm hiểu qua bài viết dưới đây.



Các loại màu sắc vàng bạn có thể lựa chọn?​
Bởi vì vàng nguyên chất quá mềm và không thích hợp để làm nhẫn cưới đeo hằng ngày, do đó người ta sử dụng vàng nguyên chất pha trộn với các kim loại khác như bạc, đồng, niken và kẽm để tạo ra hợp kim khác có độ cứng cao, dễ gia công hơn, đáp ứng sự đa dạng về mặt mẫu mã, kiểu dáng và đặc biệt là có màu sắc đa dạng hơn.

Nhẫn vàng cưới 14k hiện đại trẻ trung

Nhẫn vàng cưới 14k hiện đại trẻ trung

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2013

Vàng hồng ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trong chế tác trang sức. Đây là một loại hợp kim của vàng, đồng và bạc. Càng thêm nhiều đồng vào hỗn hợp, màu vàng hồng càng đậm và đỏ hơn. Vàng hồng có giá cả phải chăng hơn các màu vàng khác vì nó sử dụng kim loại đồng pha vào là chính. Do chứa đồng, vàng hồng cũng bền hơn vàng vàng hoặc vàng trắng.

Vàng vàng được tạo ra bằng cách trộn vàng nguyên chất với hợp kim chủ yếu là bạc và đồng. Tỷ lệ đồng cao giúp vàng có màu đậm hơn, gần giống với vàng nguyên chất.

Vàng trắng được làm từ vàng nguyên chất kết hợp với kim loại trắng như: palladium, niken hoặc bạc. Vàng trắng bền hơn và chống xước tốt hơn vàng vàng do có độ cứng cao hơn. Về mặt giá thành, vàng trắng rẻ hơn vàng ta và bạch kim.

Nhẫn vàng cưới 14k sang trọng tinh tế

Nhẫn vàng cưới 14k sang trọng tinh tế

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0010

Nên chọn nhẫn cưới vàng 14K không?​
Nhẫn cưới vàng 14k có một số ưu điểm:

Đầu tiên là giá cả phải chăng. Thành phần của vàng 14k chỉ chứa 58,3% vàng nguyên chất nên nhẫn cưới vàng 14k rẻ hơn so với nhẫn cưới vàng 18K, 24k có cùng trọng lượng, kiểu dáng thiết kế.

Thứ hai, vàng 14K khá bền do có độ cứng cao. Ngoài ra, hàm lượng vàng nguyên chất có trong thành phần vàng 14k tuy không nhiều nhưng vừa đủ để giữ được độ ấm và màu vàng truyền thống.

Về mặt nhược điểm, nhẫn cưới vàng 14K có khả năng gây dị ứng da cao hơn một chút so với vàng 18K, 24k. Nếu bạn bị dị ứng với bạc, đồng, niken, kẽm hoặc sắt, thì nnhẫn cưới vàng 14k không phải là sự lựa chọn phù hợp.

Nhẫn vàng cưới 14k hiện đại tinh tế

Nhẫn vàng cưới 14k hiện đại tinh tế



Với những chia sẻ như trên, nếu như bạn muốn chọn một đôi nhẫn cưới giá rẻ mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền cao thì nhẫn cưới vàng 14k là sự lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, nếu muốn một đôi nhẫn cưới cao cấp hơn thì nhẫn cưới 18K là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Với nhẫn cưới, gần như các đôi vợ chồng không bao giờ bán đi, thậm chí có thể truyền từ đời này sang đời khác. Ngay cả khi đổi sang mẫu mới vì 1 lý do nào đó thì mẫu cũ sẽ được cất giữ làm kỷ niệm. Chính vì vậy, tiêu chí về độ bền cao nên được chú trọng khi chọn mua nhẫn cưới. Trong trường hợp này, nhẫn cưới vàng 14k chính là sự lựa chọn hợp lý cho những cặp đôi có điều kiện tài chính eo hẹp, hoặc đơn giản là không muốn đầu tư nhiều vào nhẫn cưới, để dành tài chính cho những vấn đề khác.

Tại Tierra Diamond, chúng tôi luôn tư vấn nhiệt tình và chu đáo nhất để bạn chọn được mẫu nhẫn cưới phù hợp sở thích, phong cách và tài chính cá nhân. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để chiêm ngưỡng bộ sưu tập nhẫn cưới đẹp nhất cho mùa cưới năm nay.



Xem thêm: https://www.tierra.vn/news/co-nen-c...-lua-chon-nhan-cuoi-theo-so-thich-cua-ban-578

  • Chủ đề hot




 ●
Có đến 80% bé sơ sinh thở khò khè trong 3 tháng đầu, nhất là những bé sinh mổ,có những có bé kéo dài từ 5 - 6 tháng. Các bác sĩ nhi khoa cho biết những bé sinh tự nhiên, thao tác rặn đẻ của mẹ sẽ giúp phổi trẻ tống hết dịch nước ối, chất nhầy ra khỏi cơ thể trong quá trình chuyển dạ. Còn bé sinh mổ mất đi quá trình này nên chất nhầy còn sót lại là nguyên nhân khiến trẻ hay thở khò khè hơn so với trẻ sinh thường. Trẻ sơ sinh thở khò khè nếu đi kèm ho nhiều, thở mệt, hay khóc – nôn trớ mẹ cần đưa trẻ vào bệnh viện ngay lập tức vì đây là những dấu hiệu bệnh lý có thể trẻ mắc các bệnh lý về phổi… Còn không, mẹ chỉ cần làm theo cách sau để giúp trẻ tống sạch đờm ra tức thì, giúp trẻ ăn ngủ khỏe và mau chóng tăng cân. Lưu ý cách này mẹ không thực hiện khi trẻ vừa mới ăn no nhé! Bước 1: Đặt trẻ nằm thẳng, nhỏ nước muối sinh lý natri 0,9% vào mũi trẻ. (Khoảng 1/3 – 1/2 lọ tùy theo trẻ sơ sinh thở khò khè nhẹ hay nặng). Bước 2: Sau khi nhỏ nước muối vào mũi trẻ, thao tác nhanh, cẩn thận lật bé nằm úp xuống đùi mẹ, đầu thấp hơn lưng và mông. Một tay mẹ đỡ đầu bé, tay kia chụm lại vỗ mạnh vào mông và không quá mạnh vào lưng (giữa 2 bả vai) để trẻ khóc ói hết dịch đờm ra ngoài. Trường hợp bé vẫn không tự nôn trớ được, mẹ đặt bé nằm nghiêng trên một mặt phẳng, một tay giữ đầu trẻ, tay kia kích thích trẻ nôn đờm ra bằng cách đưa nhẹ nhàng vào bên trong má trái hoặc má phải trẻ ngoáy nhẹ. Nhớ là tay mẹ đã được vệ sinh sạch sẽ, và mang gạc rơ lưỡi vào nhé! Ngoài cách trên, trong quá trình chăm sóc bé, mẹ có thể giảm bớt đờm cho bé bằng cách cho bú mẹ thường xuyên nhất là bé dưới 6 tháng tuổi; thường xuyên cho bé trở mình và vỗ nhẹ vào lưng trẻ để giúp máu lưu thông tới phổi tốt hơn, hơn nữa thao tác này cũng giúp đờm trong phế quản bé long và thải ra dễ dàng. Bên cạnh đó, mỗi ngày sau khi tắm cho trẻ xong ,các mẹ nên chịu khó nhỏ nước muối sinh lý cho trẻ từ 2 - 3 giọt mỗi bên mũi sau đó lấy gỉ trong mũi cho bé bằng cách làm bấc sâu kèn (tuyệt đối không ngoáy mũi trẻ vì có thể làm tổn thương niêm mạc mũi hoặc dùng miệng để hút mũi trẻ ra rất mất vệ sinh hơn nữa có thể lây mầm bệnh trong miệng người lớn cho trẻ).Khi bé đờm nhiều bạn có thể nhỏ nước muối và dùng dụng cụ hút mũi cho bé mua ở tiệm thuốc tây. cho bé uống chanh đào ngâm mật ong thêm vào ít nước gừng rồi hấp cách thủy cho bé uống giúp ấm bụng khi dễ tiêu đờm nhất là khi bé nuốt đờm gừng làm cho đờm dễ tiêu. Nhất là bé nào ho đêm nhiều. chúc các bé ngủ ngon giấc về đêm Cuối cùng, để tránh trẻ sơ sinh thở khò khè không dứt, mẹ nên giữ phòng luôn thoáng mát, sạch sẽ tránh sử dụng quần áo, chăn mềm có nhiều lông cho trẻ vì những hạt bụi li ti hay bụi sợi vải bé hít vào cũng dẫn đến khó thở.
3 bình luận / 28/08/2018