Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Một số điều bạn nên biết về poster quảng cáo

  • manhdd 638 người đã xem
    babe 7 tuổi 4 tháng

Poster là tên gọi chung cho các loại hình ảnh có kích thước lớn được đặt tại các khu trung tâm đông người. Poster truyền tải thông điệp mà doanh nghiệp, công ty, thương hiệu muốn truyền tải tới mọi người, đối tượng khách hàng của họ.
Dưới đây là loại poster thông dụng:

Poster tuyên truyền: Poster tuyên truyền là kiểu được sử dụng tại các đơn vị hành chính, công đoàn, tổ chức phi chính phủ. Nhằm kêu gọi hành động, truyền tải một thông điệp hữu ích.
Poster quảng cáo: Đây là hình thức giúp các doanh nghiệp, công ty, thương hiệu quảng cáo về sản phẩm, thương hiệu của họ tới những người tiêu dùng, khách hàng tiềm năng. Nhằm mục đích thu hút khách hàng sử dụng, tin dùng sản phẩm của họ.
Poster nội bộ: Poster nội bộ có phạm vi thu hẹp nằm trong một doanh nghiệp, công ty, tổ chức. Hình thức Poster giúp truyền tải thông điệp, tinh thần, cảm hứng, slogan hay châm ngôn của công ty tới toàn thể nhân viên.

  • Chủ đề hot




 ●
Các mom thường đo nhiệt độ hâm sữa hay pha sữa ra sao ? Mình thì cực kỳ hài lòng với chiếc nhiệt kế đo nhiệt độ sữa của Tanita hàng nội địa Nhật Bản, không còn phải án chừng bằng cách nhỏ ra mu tay nữa 😆 ⭐️ Chi tiết sản phẩm : - Kim đo được làm bằng thép chống gỉ rất an toàn khi sử dụng. - Nhiệt độ đo -50 độ - 240 độ, trong 4-5s là có kết quả rất nhanh và chính xác - Sử dụng pin mặt trời, pin tròn nhỏ mà hãng tặng dùng dc rất lâu. - Thiết kế có 3 màu : vàng, xanh lá, hồng ⭐️ Thông tin kỹ thuật : - Kích thước: Khoảng 36 x 216 x 16 mm (kích thước bộ cảm biến / đường kính 4 x chiều dài 117 mm) - Trọng lượng cơ thể: Khoảng 33 g * Vật liệu: chịu nhiệt ABS (acrylonitrile · butadiene · styrene) - Phạm vi hiển thị: -50 ~ 240 ℃ * Pin: DC 1,5 V... ⭐️ Cách sử dụng: - Sản phẩm được đựng trong bìa nhựa cứng có sẵn pin. Các mom dùng đồng xu xoay phần nắp để lắp pin vào và khoá lại. ⭐️ Cách đo: - Có 2 nút Hold và On/Off, cắm đầu kim vào vị trí nước cần đo ( nông hay sâu đều đo chuẩn cùng nhiệt độ ). Bảng nhiệt tử sẽ bắt đầu nhảy số và đi lên hoặc xuống từ từ. Nhiệt kế sẽ tự động tắt nếu ko sử dụng nữa. ⭐️ Đánh giá : - Thiết kế nhỏ gọn vừa tay, chiều dài đủ chuẩn cho các bình có dung tích đến 270ml. Có phần nhựa bảo vệ phần kim. - Đo đc sữa, nước uống, độ nóng thức ăn an toàn cho bé. ( Nhiệt độ chuẩn cho bé là 37 độ nha các mom ) - Phần kim hơi nhọn vừa, các mom để xa tầm với trẻ con. - Giá sản phẩm : >= 250k
4 bình luận / 07/11/2018