Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Cách làm tiếp thị liên kết sendo hiệu quả cho newbie

  • nguyenhop030315 16,058 người đã xem
    be 6 tuổi 6 tháng

Cách làm tiếp thị liên kết sendo hiệu quả cho newbie


các bạn là một newbie trong mảng tiếp thị kết liên? Bạn vẫn đang hoang mang chưa biết phải đăng ký tiếp thị kết liên Sendo như thế nào cho hiệu quả? Bạn đã đọc đúng bài rồi đó. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn biết được cách làm tiếp thị liên kết uy tín tuyệt vời cho Sendo. Hãy cùng phân tách và phân tách để đáp ứng được những khúc mắc vướng phải nhé.



Tiếp thị kết liên Sendo là gì?

Tiếp thị liên kết Sendo hay Affiliate là một hình thức làm Marketing mà Sendo sẽ chi trả hoa hồng cho người tham dự (Publisher) khi họ giới thiệu thành công được khách mua hàng trên website hoặc áp dụng của Sendo. Hiện tại thì Sendo ko có chương trình tiếp thị liên kết riêng trên website của mình mà tổ chức bằng cách phải hợp tác với một bên thứ 3 đó là các mạng lưới tiếp uy hiếp tính hàng đầu Việt Nam.



tiến trình đăng ký làm tiếp thị kết liên Sendo như thế nào chưa?



bước 1: Đăng ký account trên các website nền tảng tiếp thị kết liên như Accesstrade, MasOffer, Apdia

thao tác 2: Chờ tài khoản được công nhận và phê chuẩn.





thao tác 3: Sau lúc đã được hài lòng thì thực hiện đăng nhập tài khoản và chọn chiến dịch mà bạn yêu thích và mong ước tham gia.

thao tác 4: Lấy link Affiliate.

thao tác 5: tiến hành quảng cáo sản phẩm có gắn kèm link Affiliate trên những kênh truyền bá mà các bạn dự kiến sẽ làm. Chả hạn như Facebook, Instagram, Youtube..Để phân tích những kênh quảng cáo bạn có thể đọc thêm bài viết về các kênh PR phổ quát ở Việt Nam tại đây.

bước 6: Khách tậu hàng thành công website hoặc app của Sendo bạn sẽ được ghi nhận doanh số và nhận tiền huê hồng theo đúng chính sách của các network tiếp thị kết liên.

Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết Sendo

Nghe thì có vẻ đơn giản như vậy nhưng bắt tay vào làm thì không hẳn tương tự. Vấn đề đặt ra là làm cách nào để có thể đem đến khách hàng, gia tăng doanh số và cụ thể hơn nhận được rộng rãi hoa hồng. Với một newbie mặc dù chưa hề biết nhiều về cách thức làm tiếp thị kết liên nhưng đã chọn trục đường này để kiếm tiền thì buộc phải bạn phải đọc và Tìm hiểu trước cũng như tưởng tưởng trong đầu mình chiến lược cần làm. Có thể là các yếu tố dưới đây:



Xác định điểm cộng của bản thân

bạn tự tin và có lợi thế về ngành nghề nào: chăm sóc sắc đẹp, săn sóc da, sắp xếp nội thất hay viết lách, chụp ảnh...Việc các bạn xác định được điểm mạnh của bản thân sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những sản phẩm mà mình lăng xê, trong khoảng đấy đưa ra những cách thức quảng cáo phù hợp nhất và mang lại thông báo hữu dụng nhất cho khách hàng.

Lời kết

Tiếp thị liên kết Sendo tuy có thể còn mới mẻ so với rộng rãi người nhưng ý định đây là chương trình tiềm năng sẽ tăng trưởng mạnh mẽ lâu bền. Thế nên nếu như bạn đang phân tách và có dự định kiếm tiền trong khoảng hình thức này thì hãy đầu cơ một cách trang nghiêm để biết đâu sau này bạn sẽ trở nên một Publisher chuyên nghiệp, bắt kịp xu hướng phát triển của thế giới.

  • Chủ đề hot




 ●
Là chủ đề hot nhất hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng bé bỏ ti mẹ: bé quen bú bình, đầu ti me tụt, nhỏ quá, to quá, sữa mẹ xuống ko đều(nhiều quá, ít quá), mẹ mệt mỏi vì kích sữa... Nếu chẳng may bé ko chịu ti mẹ, thì mẹ cứ yên tâm kích sữa, giãn cữ xong xuôi đi. Sẽ nhanh thôi, miễn sao mẹ chuẩn bị tâm lý vững vàng, quyết tâm cho bé ti mẹ trở lại. Để tập cho bé ti mẹ trở lại, các mẹ phải kiên nhẫn, tin vào bản năng của mình, và của chính con mình: "Đói là phải ăn". Tuy nhiên tuyệt đối ko đc ép bé ti mẹ để bé có tâm lý "ám ảnh" sợ ti mẹ nhé. Cách làm cụ thể như sau: - Ngưng hẳn ko cho bé bú bình, để bé thực sự đói, mẹ thử bóp đầu ti rỉ ít sữa mẹ ra, đưa lại gần môi bé, theo dõi phản ứng của bé, lặp lại vài lần như thế, nếu con vẫn ko chịu ti mẹ thì đút sữa bằng thìa cho bé, chỉ cần vài thìa thôi để coi như bé đỡ đói chút thôi. tiếp tục âu yếm, bế nựng bé dù bé có khóc đòi bình. nếu bé vẫn khóc lặp lại quy trình trên. - Tuyệt đối ko cho bé ti giả trong giai đoạn này. - Bé sẽ đủ no, nhưng bé vẫn có nhu cầu đc mút ti, hãy kiên nhẫn chờ đợi, sẽ đến thời điểm bé sẵn sàng để đc mút ti mẹ. - Để biết bé đã muốn ti mẹ lại hay chưa, mẹ hãy chủ động liên tục gần bé, âu yếm bé, nếu bé đã sẵn sàng bé sẽ chủ động tìm ti mẹ, nếu chưa, mẹ hãy lặp lại quá trình này vào những lần sau. Cũng như kích sữa, bí quyết thành công vẫn là sự "kiên trì" . Phải xác định là bé rất "ghê ghớm", bé sẽ biết phản ứng lại, đòi hỏi thứ mình muốn. mẹ hãy xác định tâm lý trc cùng gia đình để cả nhà cùng chiến đấu với con. Đừng vì lo sợ con đói mà thương con quá, nhét cho con 1 cữ bình là coi như thời gian mấy tiếng trc đó thành công cốc đó nha! -Bé ti mẹ có nhiều lợi ích: đêm hôm mẹ đỡ phải vất vả vắt sữa, hâm sữa...mẹ hạn chế đc tình trạng tắc tia sữa, sữa ấm nóng, khả năng sản sinh kháng thể cao hơn, gia tăng tình cảm mẹ con nữa... vì thế cố gắng tập đi các mẹ nhé! ko bao giờ là muộn cả!
14 bình luận / 28/08/2018

 ●
Có con là niềm hạnh phúc nhất của bất cứ người mẹ nào. Vì mẹ có con, mẹ đã phải trải qua 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau. Cơ thể tâm tính và cuộc sống của mẹ thực sự đã thay đổi rất nhiều, nhưng tất cả đâu có là gì, vì mẹ có con.. Mỗi khoảng khắc con khóc, con cười, con ngủ ngoan như một thiên thần đều rất đáng yêu phải không các mẹ. Với cuộc thi này các mẹ chỉ cần: 1- Chọn 1 bức ảnh của bé và đăng xuống dưới (giới hạn từ 0-3 tuổi) 2- Ghi thông tin cơ bản của con: họ và tên bé, năm sinh, tên gọi ở nhà, sở thích,.. MamiBuy sẽ trao giải thưởng hấp dẫn sẽ dành cho 3 bé có có lượt bình chọn cao nhất, thích 1 điểm, chia sẻ 2 điểm. (Mami bình luận xong ấn vào nút chia sẻ là có thể tag mọi người trên facebook vào like ảnh của bé đó ạ ^^) 1️⃣️️ Giải có nhiều bình chọn nhất: Xe tập đi DELSUN thiết kế mới nhất, an toàn cho bé 2️⃣ Giải có nhiều bình chọn thứ 2: Bộ đồ ăn COECO chất liệu xơ tre hữu cơ, bảo vệ môi trường, an toàn cho bé: Cốc, đĩa, bát, thìa, dĩa 3️⃣️ Giải do ban tổ chức quyết định: Đồ chơi cầm tay bằng gỗ thông minh xuất xứ ĐỨC HEROS BABY Tất cả những người bình chọn đều cần like Fanpage: MamiBuy Vì mẹ có con mới được tính là hợp lệ! Các mẹ chú ý, MamiBuy có phần mềm check các tài khoản sử dụng email giả (không xác thực) chính vì thế các bình chọn của các email này không được tính nhé! Cảm ơn các mẹ rất nhiều, yêu các con <3 Thời gian kết thúc bình chọn là 00:00 chủ nhật ngày 1/10/2018 Công bố người trúng giải: 12h ngày 8/10/2018 Tham gia ngay thôi các bố mẹ ơiii
320 bình luận / 17/09/2018