Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Bí quyết giảm mỡ cho các nàng béo lâu năm

  • cunlonmama 81,263 người đã xem


Các nàng béo lâu năm không chỉ ảnh hưởng lớn đến vóc dáng, mà còn tiềm ẩn rất nhiều vấn đề rủi ro cho sức khỏe. Việc giảm cân cho người béo phì lâu năm đòi hỏi nhiều nỗ lực và sự kiên trì. Vậy đâu những bí quyết giúp nàng béo lâu năm lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ cũng như một sức khỏe tốt hơn?


Bí quyết giảm mỡ cho các nàng béo lâu năm 8GqErhT

Cần chú trọng giảm mỡ chứ không phải là giảm cân

Mục tiêu cấp thiết của các cô nàng béo lâu năm thật ra không phải giảm cân mà là tăng cơ và giảm mỡ trong cơ thể. Đừng quan tâm đến cân nặng, thay vào đó hãy lập một kế hoạch để giảm mỡ toàn thân. Giúp cơ thể cân đối, hài hòa mới là quan trọng.


Cần thực hiện chế độ ăn “eat clean”

Để giảm mỡ toàn thân thành công thì việc thay đổi chế độ ăn rất quan trọng. “Eat clean” là cách chế biến đồ ăn giữ nguyên bản chất tự nhiên của thức ăn như: luộc, hấp, ăn tươi. Phương pháp này giúp bạn tránh được lượng chất béo rất lớn. Đồng thời đào thải được độc tố, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất.

Thực hiện ăn đủ 6 bữa một ngày. Mỗi bữa đều có đầy đủ dưỡng chất thiết yếu như vitamin, khoáng chất, tinh bột, chất béo và quan trọng nhất là protein. Chính vì ăn nhiều bữa trong ngày nên các bạn không nên ăn quá no.

Nói không với đồ ăn vặt, đồ uống có ga, snack, các món đồ chế biến sẵn, bánh ngọt vì lượng đường này không tốt sẽ chuyển hóa thành mỡ thừa. Uống nhiều nước cũng là một phương pháp để kiểm soát sự thèm ăn, đặc biệt là thèm ăn vặt.

Đốt mỡ thừa hiệu quả bằng thể dục thể thao kiên trì

Vận động, tập luyện thể dục thể thao không chỉ giải phóng được lượng mỡ thừa mà còn giúp cơ thể săn chắc, khỏe mạnh hơn.

Chạy bộ: Chạy bộ được xếp vị trí thứ nhất trong các bộ môn giúp giảm cân, giảm mỡ thừa hiệu quả và an toàn nhất. Bạn chỉ cần dành ra 30 phút đến 1 tiếng trong ngày chạy bộ tại công viên hoặc tập trên máy. Chạy bộ dưới hình thức nào đều đem lại hiệu quả như nhau. Dù vậy, các bạn chỉ nên chạy với một tốc độ vừa phải, không nên quá sức làm hại đến sức khỏe.

Bơi lội: Bơi lội xếp thứ hai trong những bộ môn thể thao giúp giảm mỡ thừa hiệu quả nhờ vận động toàn thân. Dưới tác động của dòng nước, một phần lớn calo sẽ được đốt cháy nhanh chóng ở vùng đùi và cánh tay.

Lắc vòng: Môn thể thao này sẽ giúp cho vòng bụng của các chị em trở nên thon gọn và săn chắc hơn. Bởi vì khi lắc vòng, lực ma sát của vòng sẽ tác động trực tiếp lên vòng eo, giúp cho các mẹ giảm béo bụng. Nên áp dụng bài tập lắc vòng vào mỗi buổi sáng, buổi tối để quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra hiệu quả hơn.

Tùy vào thể trạng của mỗi bạn có thể tìm cho mình một môn thể thao hoặc những bài tập thích hợp.

Thanh lọc cơ thể bằng trà thảo mộc và uống nhiều nước

Thay vì uống các loại nước không tốt cho sức khỏe, cách giảm mỡ toàn thân khá hiệu quả chính là uống nước suối, nước ép cùng các loại trà thảo mộc để hỗ trợ thanh lọc cơ thể. Hiện nay trà giảm cân được bày bán tràn lan trên thị trường. Tuy nhiên, loại chúng ta nhắc đến là các loại trà xanh, trà thảo mộc từ thiên nhiên để giúp thanh lọc cơ thể nhé.
Bên trong các loại trà này chứa chất oxy hóa giúp đốt cháy mỡ thừa bên trong cơ thể, giúp chuyển hóa năng lượng. Chị em có thể tìm mua tại các cửa hàng thuốc bắc hoặc tự chế biến để uống phù hợp với khẩu vị của mình.

Trên đây các bí quyết giảm béo cho các nàng béo lâu năm. Nhưng các nàng thật chú ý để thành công chị em cần thật kiên trì, chịu khó thực hiện nhé. Ngoài ra, với thời đại tiến tiến như hiện nay chị em có thể đến các cơ sở spa giảm béo uy tín để hỗ trợ giúp chị em lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ hơn một cách nhanh hơn hiệu quả hơn nhé. Nhưng vẫn nhớ rằng cách nào đi nữa chị em vẫn phải điều chỉnh lượng calo vào cơ thể thật hợp lý nhé.


Bí quyết giảm mỡ cho các nàng béo lâu năm GDhOxN5

  • Chủ đề hot