Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Ngủ nhiều có béo không? Các chế ơi!

  • cunlonmama 81,263 người đã xem


Ngủ là một khái niệm chung về chu kỳ hoạt động định kỳ của con người, nhưng đối với mỗi người thì thời gian ngủ khác nhau. Ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thì thời gian ngủ có thể diễn ra dễ hơn vào nhiều thời điểm trong ngày, có thể ngủ từ 10-12h mỗi ngày. Nhưng ở người trưởng thành thì thời gian ngủ diễn ra trung bình từ 6-8h mỗi ngày là phù hợp . Vậy với những chế hay ngủ nướng thì ảnh hưởng gì không? Câu hỏi đặt ra, ngủ nhiều có béo không? Phải ngủ như thế nào để đảm bảo không tăng cân nhất đối với chị em hơi mập mạc chút?


Ngủ nhiều có béo không? Các chế ơi! EEDD8ug



Ngủ nhiều có bị mập, béo lên không?


Ngủ nhiều có béo lên không? Nhất là những chị em mê ngủ nhưng lại sợ ảnh hưởng đến vóc dáng. Theo các chuyên gia, hoạt động tuần hoàn cũng giống như trao đổi chất của cơ thể giảm xuống trong lúc ngủ. Khi bạn ngủ nhiều sẽ làm mất thời gian dành cho hoạt động khác điển hình là những vận động làm tiêu hao năng lượng.

Cho nên, nếu ngủ nhiều nhưng chế độ ăn uống và luyện tập không có gì thay đổi thì cơ thể sẽ bị tích trữ calo. Từ đó dẫn tới tăng cân, béo phì – hệ quả mà chúng ta hoàn toàn có thể lường trước được.

Chính vì thế, cách tốt nhất là giữ chế độ sinh hoạt và ngủ nghỉ phù hợp. Ngủ đủ 6 – 8 tiếng là thời gian phù hợp với độ tuổi trưởng thành, điều này vừa tốt cho sức khỏe, vừa hạn chế nguy cơ tăng cân, béo phì. Còn nếu là chị em quá mê ngủ thì chị em cần có chế độ giảm béo tốt bằng cách ăn uống và tập thể dục đúng cách.


Một số lưu ý trước khi ngủ để chị em không bị tăng cân


Đặt báo thức giấc ngủ đúng thời gian

Đặt báo thức trước khi ngủ để không bị vượt quá khoảng thời gian vàng. Hãy tập cho mình thói quen thức dậy ngay sau khi chuông báo thức reo. Bởi việc đặt báo thức quá nhiều lần sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ, khiến cơ thể thiếu khỏe khoắn sau khi thức dậy.


Tuyệt đối không ăn/ uống đồ ăn hoa quả sát giờ đi ngủ



Bữa ăn tối cần kết thúc trước 7 – 8 giờ. Sau đó, cơ thể sẽ cần 2 – 3 tiếng để tiêu hao bớt năng lượng.

Nếu ăn quá muộn hay ăn đêm có thể khiến cơ thể nạp thêm nhiều calo mà không thể giải phóng được trong lúc ngủ. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến mỡ tích tụ nhiều trên cơ thể và gây tăng cân.


Ngủ đúng tư thế, đúng giờ và đủ giấc


Bạn cần ngủ đúng tư thế và ngủ sớm từ trước 11 giờ đêm và thức dậy sau khi đã ngủ đủ 6 – 8 tiếng. Một chế độ ngủ nghỉ lành mạnh sẽ giúp bạn giữ gìn vóc dáng mà còn đẩy lùi lão hóa, duy trì làn da khỏe đẹp.

Buổi trưa, hãy nghỉ ngơi 15 – 30 phút để chuẩn bị năng lượng cho buổi chiều. Việc ngủ nhiều vào buổi trưa sẽ khiến cơ thể uể oải khi dậy và tăng nguy cơ tích tụ mỡ thừa.

Qua đây, chắc các chế đã giải đáp được câu: " Ngủ nhiều có gây béo không?". Còn với chị em nào chưa biết cách ngủ đúng quy tắc gây ra tình trạng thừa cân mỡ bụng. Thì nên tìm phương pháp giảm béo phù hợp. Có rất nhiều phương pháp giảm béo nhưng cách giảm béo được đánh giá tốt nhất, hiệu quả nhất, an toàn nhất thì đó chính là hãy lựa chọn cho bản thân một cơ sở spa giảm béo uy tín - Đây cách rất sao Việt cùng rất nhiều chị em tin chọn để lấy lại vóc dáng gọn gàng quyến rũ hơn.


Ngủ nhiều có béo không? Các chế ơi! Kt5pSOi

  • Chủ đề hot




 ●
Là chủ đề hot nhất hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng bé bỏ ti mẹ: bé quen bú bình, đầu ti me tụt, nhỏ quá, to quá, sữa mẹ xuống ko đều(nhiều quá, ít quá), mẹ mệt mỏi vì kích sữa... Nếu chẳng may bé ko chịu ti mẹ, thì mẹ cứ yên tâm kích sữa, giãn cữ xong xuôi đi. Sẽ nhanh thôi, miễn sao mẹ chuẩn bị tâm lý vững vàng, quyết tâm cho bé ti mẹ trở lại. Để tập cho bé ti mẹ trở lại, các mẹ phải kiên nhẫn, tin vào bản năng của mình, và của chính con mình: "Đói là phải ăn". Tuy nhiên tuyệt đối ko đc ép bé ti mẹ để bé có tâm lý "ám ảnh" sợ ti mẹ nhé. Cách làm cụ thể như sau: - Ngưng hẳn ko cho bé bú bình, để bé thực sự đói, mẹ thử bóp đầu ti rỉ ít sữa mẹ ra, đưa lại gần môi bé, theo dõi phản ứng của bé, lặp lại vài lần như thế, nếu con vẫn ko chịu ti mẹ thì đút sữa bằng thìa cho bé, chỉ cần vài thìa thôi để coi như bé đỡ đói chút thôi. tiếp tục âu yếm, bế nựng bé dù bé có khóc đòi bình. nếu bé vẫn khóc lặp lại quy trình trên. - Tuyệt đối ko cho bé ti giả trong giai đoạn này. - Bé sẽ đủ no, nhưng bé vẫn có nhu cầu đc mút ti, hãy kiên nhẫn chờ đợi, sẽ đến thời điểm bé sẵn sàng để đc mút ti mẹ. - Để biết bé đã muốn ti mẹ lại hay chưa, mẹ hãy chủ động liên tục gần bé, âu yếm bé, nếu bé đã sẵn sàng bé sẽ chủ động tìm ti mẹ, nếu chưa, mẹ hãy lặp lại quá trình này vào những lần sau. Cũng như kích sữa, bí quyết thành công vẫn là sự "kiên trì" . Phải xác định là bé rất "ghê ghớm", bé sẽ biết phản ứng lại, đòi hỏi thứ mình muốn. mẹ hãy xác định tâm lý trc cùng gia đình để cả nhà cùng chiến đấu với con. Đừng vì lo sợ con đói mà thương con quá, nhét cho con 1 cữ bình là coi như thời gian mấy tiếng trc đó thành công cốc đó nha! -Bé ti mẹ có nhiều lợi ích: đêm hôm mẹ đỡ phải vất vả vắt sữa, hâm sữa...mẹ hạn chế đc tình trạng tắc tia sữa, sữa ấm nóng, khả năng sản sinh kháng thể cao hơn, gia tăng tình cảm mẹ con nữa... vì thế cố gắng tập đi các mẹ nhé! ko bao giờ là muộn cả!
14 bình luận / 28/08/2018