Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Bật mí 5 loại trà giảm cân hiệu quả cho mẹ sau sinh!

  • cunlonmama 527 người đã xem


Làm sao để lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh đây chủ đề rất hót và được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Tuy nhiên để giảm cân sau sinh mà không ảnh hưởng đến sức khỏe và không ảnh hưởng đến chất lượng sữa cũng là một vấn đề cần được chú trọng.

Như chúng ta đã biết, trà vừa là thức uống rất tốt cho sức khỏe vừa có công dụng giảm cân tuyệt vời. Dưới đây là 5 loại trà giảm cân không thể thiếu cho công cuộc giảm cân sau sinh mà bạn nên biết:




Bật mí 5 loại trà giảm cân hiệu quả cho mẹ sau sinh! Kl3RQNx


Trà dâu tây mật ong - Thức uống giảm cân hiệu quả

Dâu tây với mật ong khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành 1 loại trà tuyệt vời để mẹ sau sinh giảm cân.

Chị em pha trà như bình thường, rồi thêm 1-2 thìa mật ong vào khuấy đều lên. Sau đó cho dâu tây thái mỏng vào, đợi khoảng 5 phút là bạn đã có được tách trà giảm cân ưng ý rồi đó.

Trà gừng giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

Trà gừng là loại trà có công dụng cực kỳ hữu hiệu trong việc tăng cường hoạt động trao đổi chất. Giúp cơ thể đào thải những độc tố ra ngoài và đốt cháy hàm lượng lớn các chất béo trong cơ thể.

Bật mí 5 loại trà giảm cân hiệu quả cho mẹ sau sinh! WvDB2Ds
2 cốc trà gừng mỗi ngày, bạn sẽ xua tan nỗi lo về một thân hình phì nhiêu, thừa mỡ và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Trà cam thảo, táo gai hỗ trợ quá trình giảm cân cho mẹ hiệu quả

Táo gai là loại quả chứa nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Có tác dụng giảm thiểu mỡ máu, ngăn ngừa cảm giác thèm ăn và hỗ trợ quá trình giảm cân cho mẹ sau sinh đạt kết quả cao nhất.

Chế biến trà cam thảo, táo gai khá đơn giản. Các mẹ chỉ cần cho 1 chút cam thảo và khoảng 5-6 quả táo gai vào ấm rót nước sôi vào và để trong 5 phút là có thể sử dụng.

Lá sen non và chè xanh giúp giảm cân an toàn cho mẹ

Đây là loại trà không những hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa mà còn giúp mẹ sau sinh giảm cân an toàn và hiệu quả cao.

Các mẹ nên chọn những loại lá chè tươi, lá sen non đem rửa sạch và thái nhỏ. Tiếp theo, đem phơi trong chỗ mát (tránh phơi dưới tiết trời nắng) rồi đựng trong lọ có nắp kín. Sau đó, mỗi ngày lấy ra một ít rồi đem hãm lấy nước uống thay cho nước lọc. Áp dụng thường xuyên, các mẹ sẽ thấy rõ sự thay đổi trên cơ thể, những lớp mỡ thừa nhanh chóng biến mất, trả lại vóc dáng thon gọn như xưa.

Trà dâu tây táo đỏ giúp giảm cân sau sinh hiệu quả

Trà dâu tây táo đỏ là một trong những loại trà hàng đầu giúp mẹ sau sinh giảm cân nhanh chóng.

Chị em có thể cắt nhỏ táo tàu đỏ, cho vào ấm nước sôi trong khoảng 5 phút. Sau đó, cho dâu tây cắt miếng vào tách trà và từ từ rót nước táo tàu đỏ vào sau khoảng 2-3 phút là bạn có thể sử dụng luôn rồi đó.


Bật mí 5 loại trà giảm cân hiệu quả cho mẹ sau sinh! VVMdNyC

Qua đây, chắc chắn mẹ đã chọn cho bản thân được loại trà ưng ý mà giúp giảm cân hiệu quả an toàn rồi. Để đạt kết quả giảm cân tốt nhất thì mẹ nên kết hợp với với phương pháp massage giảm béo để xua tan mỡ bụng nhanh chóng sớm lấy lại vóc dáng thon gọn hơn.

  • Chủ đề hot



 ●
Là chủ đề hot nhất hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng bé bỏ ti mẹ: bé quen bú bình, đầu ti me tụt, nhỏ quá, to quá, sữa mẹ xuống ko đều(nhiều quá, ít quá), mẹ mệt mỏi vì kích sữa... Nếu chẳng may bé ko chịu ti mẹ, thì mẹ cứ yên tâm kích sữa, giãn cữ xong xuôi đi. Sẽ nhanh thôi, miễn sao mẹ chuẩn bị tâm lý vững vàng, quyết tâm cho bé ti mẹ trở lại. Để tập cho bé ti mẹ trở lại, các mẹ phải kiên nhẫn, tin vào bản năng của mình, và của chính con mình: "Đói là phải ăn". Tuy nhiên tuyệt đối ko đc ép bé ti mẹ để bé có tâm lý "ám ảnh" sợ ti mẹ nhé. Cách làm cụ thể như sau: - Ngưng hẳn ko cho bé bú bình, để bé thực sự đói, mẹ thử bóp đầu ti rỉ ít sữa mẹ ra, đưa lại gần môi bé, theo dõi phản ứng của bé, lặp lại vài lần như thế, nếu con vẫn ko chịu ti mẹ thì đút sữa bằng thìa cho bé, chỉ cần vài thìa thôi để coi như bé đỡ đói chút thôi. tiếp tục âu yếm, bế nựng bé dù bé có khóc đòi bình. nếu bé vẫn khóc lặp lại quy trình trên. - Tuyệt đối ko cho bé ti giả trong giai đoạn này. - Bé sẽ đủ no, nhưng bé vẫn có nhu cầu đc mút ti, hãy kiên nhẫn chờ đợi, sẽ đến thời điểm bé sẵn sàng để đc mút ti mẹ. - Để biết bé đã muốn ti mẹ lại hay chưa, mẹ hãy chủ động liên tục gần bé, âu yếm bé, nếu bé đã sẵn sàng bé sẽ chủ động tìm ti mẹ, nếu chưa, mẹ hãy lặp lại quá trình này vào những lần sau. Cũng như kích sữa, bí quyết thành công vẫn là sự "kiên trì" . Phải xác định là bé rất "ghê ghớm", bé sẽ biết phản ứng lại, đòi hỏi thứ mình muốn. mẹ hãy xác định tâm lý trc cùng gia đình để cả nhà cùng chiến đấu với con. Đừng vì lo sợ con đói mà thương con quá, nhét cho con 1 cữ bình là coi như thời gian mấy tiếng trc đó thành công cốc đó nha! -Bé ti mẹ có nhiều lợi ích: đêm hôm mẹ đỡ phải vất vả vắt sữa, hâm sữa...mẹ hạn chế đc tình trạng tắc tia sữa, sữa ấm nóng, khả năng sản sinh kháng thể cao hơn, gia tăng tình cảm mẹ con nữa... vì thế cố gắng tập đi các mẹ nhé! ko bao giờ là muộn cả!
9 bình luận / 28/08/2018



 ●
Mang thai tháng thứ 5, đây là giai đoạn giữa của 3 tháng giữa thai kỳ, mẹ bầu sẽ trải qua những thay đổi, gặp các triệu chứng khác nhau, đặc biệt là tình trạng đau bụng trên khi mang thai tháng thứ 5, khiến mẹ bầu lo lắng và gây ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ bầu. 1. Nguyên nhân bà bầu bị đau bụng trên khi mang thai tháng thứ 5 Mang thai tháng thứ 5, đây có thể là giai đoạn mẹ bầu cảm thấy thoải mái nhất bởi đã qua giai đoạn ốm nghén, nôn ói, mệt mỏi của 3 tháng đầu. Tuy nhiên, việc xuất hiện những cơn đau bụng trên khi mang thai tháng thứ 5 khiến mẹ bầu cảm thấy lo lắng. Bậy những cơn đau bụng trên khi mang thai tháng thứ 5 là do đâu, nguy hiểm cho con yêu trong bụng không? Đau bụng trên khi mang thai tháng thứ 5 do nhiều nguyên nhân gây ra, tuy nhiên có những nguyên nhân là bình thường và có nguyên nhân là nguy hiểm mẹ bầu nên lưu ý. - Đau bụng trên khi mang thai tháng thứ 5 là bình thường + Do dây chằng liên kết các khớp xương đều bị kéo căng khi tử cung phát triển: do thay đổi tư thế đột ngột làm căng dây chằng khiến vùng bụng dưới đau nhói vài phút rồi thôi. + Nếu mẹ bầu đã từng sinh mổ trước đó và lần mang thai này cách lần sinh trước đây chưa được 2 năm thì khi thai nhi phát triển trong tháng thứ 5, tử cung phát triển có thể làm các đường khâu cũ bị căng gây đau. + Tâm lý mang thai hồi hộp, lo lắng hoặc có những sang chấn trong đời sống sinh hoạt cũng có thể là nguyên nhân khiến mẹ bầu đau bụng trên ở tháng thứ 5. + Do hiện tượng táo bón thai kỳ. Khi thai ngày càng lớn, tử cung phát triển gây chèn ép đến ruột, khiến ruột giảm khả năng vận động khiến mẹ bầu thường xuyên bị táo bón cũng gây đau bụng. - Đau bụng trên khi mang thai tháng thứ 5 mẹ bầu nên lưu ý + Bà bầu mắc 1 số căn bệnh như rối loạn tiêu hóa, viêm đại tràng, bệnh phụ khoa… gây ra tình trạng đau bụng trên khi mang thai tháng thứ 5 mẹ bầu nên lưu ý. + Bà bầu bị viêm tắc ruột, viêm ruột thừa, viêm tụy. Ngoài đau bụng còn có dấu hiệu sốt, chóng mặt, buồn nôn. Trường hợp rất hiếm gặp nhưng nếu có cần nhanh chóng đưa thai phụ đi cấp cứu để nhanh chóng làm phẫu thuật nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng của người mẹ. + Bong nhau thai khiến mẹ bầu đau bụng âm ỉ, lúc lại đau bụng dữ dội, kèm theo xuất huyết âm đạo là một tai biến sản khoa mẹ bầu cũng cần lưu ý nhanh chóng đi khám nếu đau bụng trên khi mang thai tháng thứ 5. 2. Đau bụng trên khi mang thai tháng thứ 5 nên làm gì? Mang thai tháng thứ 5 bị đau bụng trên mẹ bầu nên bình tĩnh xem nguyên nhân và mức độ đau để có những nhận định chính xác và hợp lý. Tuy nhiên, ở giai đoạn này mẹ bầu nên nghỉ ngơi nhiều hơn và tránh việc đi lại lên cầu thang nhiều. - Hàng ngày bà bầu không nên vận động quá mạnh, làm việc quá sức khiến sức khỏe bị suy nhược. Tuy nhiên, cũng không nên nằm hoặc ngồi một chỗ quá nhiều sẽ bị chuột rút và đau mỏi cơ thể. Không đứng hoặc ngồi một tư thế quá lâu. Đặc biệt mẹ bầu không được ngồi xổm, ngồi khom lưng. - Giữ tâm lý thoải mái, giành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, nghe nhạc và đọc sách thai giáo. - Với trường hợp đau bụng nặng kèm theo các biểu hiện bất thường mẹ bầu cần đến ngay cơ sở y tế để tìm ra nguyên nhân thực sự. - Đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ trong suốt thời gian mang thai để tăng cường sức đề kháng giúp mẹ khỏe bé khỏe. Uống đủ nước, bổ sung chất xơ thường xuyên để hạn chế tình trạng táo bón, rối loạn tiêu hóa ở bà bầu. - Tập một vài động tác thể dục nhẹ nhàng như: đi bộ, chạy bộ nhẹ, yoga, thiền thư giãn… 
0 bình luận / 26/02/2019