Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Giảm béo mặt - Đâu là bí quyết cho chị em?

  • cunlonmama 81,263 người đã xem


Gương mặt luôn là đại diện cho vẻ đẹp của mỗi người…

Sẽ ra sao nếu mặt bạn tích tụ mỡ quá nhiều và có thể chạy sệ. Theo thời gian sẽ gây nhà những tác hại không tốt đến sắc đẹp. Chính vì thế, khuôn mặt kém thon gọn, nhiều mỡ thừa luôn là “nỗi ám ảnh” với không ít cô nàng. Những mẹo giảm béo mặt đơn giản ngay tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu khuôn mặt thon gọn, thanh thoát hơn.



Giảm béo mặt - Đâu là bí quyết cho chị em? Nuoy5iC

Rửa mặt đúng cách sẽ hỗ trợ tốt quá trình giảm béo mặt



Rửa mặt đúng cách bằng các động tác hướng lên trên. Điều này giúp hạn chế tối đa sự chảy sệ của làn da và giúp cho gương mặt thon gọn trông thấy. Hãy hiểu đơn giản nó chính là động tác massage trong khi rửa mặt. Do vậy, việc thực hiện đúng cách sẽ giúp đánh tan mỡ và làm các cơ vùng mặt săn chắc.

Cách thực hiện: Đầu tiên để da mặt khô và tráng tay qua vòi nước ẩm. Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ rồi xoa với nhau tạo thành bọt. Tiếp theo, thoa sữa rửa mặt lên rồi dùng các đầu ngón tay massage 2 – 3 phút theo chiều hướng lên trên. Cuối cùng rửa sạch mặt với nước mát và thấm khô bằng khăn mềm.


Chườm đá đúng cách giúp khuôn mặt thon gọn hơn

Không chỉ giúp se khít lỗ chân lông, chườm đá lạnh còn củng cố các mô liết kết và làm lành những tổn thương. Đó là vì sao các vận động viên thường chườm đá lạnh sau mỗi cuộc thi vì chúng khiến họ phục hồi nhanh hơn. Đồng thời, đẩy nhanh quá trình đốt mỡ thừa từ đó giúp khuôn mặt thon gọn hơn.

Cách thực hiện: Làm sạch mặt, bọc đá vào trong một miếng vải mỏng, mềm rồi chà nhẹ lên mặt từ hướng dưới cằm lên. Tiến hành massage mặt mỗi lần khoảng 3 – 4 phút rồi rửa lại bằng nước mát.

Phát âm X – O - Cách giảm béo mặt hiệu quả


Là bài tập nổi tiếng trong việc nâng cơ mặt, ngừa nếp nhăn và giảm mỡ má, cằm hiệu quả.

Cách thực hiện: Mở to miệng và phát âm X – O. Mỗi lần giữ khoảng 2 – 3 giây và thực hiện hàng ngày, 5 phút/ lần.

Giống như tập gym, phát âm X-O sẽ giúp giảm mỡ các khu vực xung quanh mặt. Làm các nhóm cơ săn chắc từ đó khiến khuân mặt bạn V-line hơn.

Ăn ít muối ngày giúp giảm mỡ mặt tốt hơn



Muối là tác nhân hàng đầu gây tích nước trong cơ thể. Nhất là ở vùng mặt gây nên tình trạng béo mặt hay hai cằm. Chính vì thế, để kiểm soát lượng muối trong khẩu phần ăn hàng ngày sẽ giúp bạn giảm béo vùng mặt vô cùng hiệu quả đó.

Ngoài ra, bạn cũng nên uống nhiều nước, bổ sung rau xanh, trái cây để tăng hiệu quả giảm béo mặt nữa nhé.

>> Xem thêm: Cách massage giảm béo giúp chị em giảm mỡ bụng hiệu quả giúp chị em sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn hơn.

Một số mẹo giúp mặt bạn trông nhỏ hơn

Kiểu tóc

Nếu bị béo mặt bạn nên chọn các kiểu tóc che đi được một phần khuân mặt. Điều này sẽ làm khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn hơn đó. Hạn chế các kiểu tóc búi cao, tóc ngắn lộ hết cả thì trông mặt sẽ rất là to.

Góc nhìn

Ngồi một góc nghiêng 30 độ khi chụp ảnh hoặc giao tiếp với người đối diện. Tránh góc nhìn chính diện và quay từ dưới lên thì khuôn mặt sẽ rất to và lộ nọng cằm.

Tạo khối

Trang điểm khiến khuôn mặt bạn nhìn thon gọn hơn, hãy thử dùng các vệt phấn tối màu đánh hơi nhạt từ dưới cằm lên trên mang tai. Kiểu trang điểm này sẽ cho cái nhìn chính diện sâu và tạo khối V-line cho khuôn mặt.

Các thủ thuật trên đây chỉ là đối phó tạm thời, để giải quyết tận gốc vấn đề. Mỗi người nên xây dựng chế độ ăn uống giảm cân phù hợp, kết hợp với các bài tập thể dục cường độ cao để giảm béo toàn thân. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ thon gọn mặt, giảm béo mặt và toàn thân an toàn tại các spa giảm béo uy tín, không xâm lấn, đem lại hiệu quả rõ ràng. Lúc đó bạn sẽ sở hữu khuôn mặt tự nhiên thon gọn kèm nước da mịn màng.

Giảm béo mặt - Đâu là bí quyết cho chị em? LbkkwcG
Spa giảm béo uy tín được sao Việt tin chọn

  • Chủ đề hot




 ●
Là chủ đề hot nhất hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng bé bỏ ti mẹ: bé quen bú bình, đầu ti me tụt, nhỏ quá, to quá, sữa mẹ xuống ko đều(nhiều quá, ít quá), mẹ mệt mỏi vì kích sữa... Nếu chẳng may bé ko chịu ti mẹ, thì mẹ cứ yên tâm kích sữa, giãn cữ xong xuôi đi. Sẽ nhanh thôi, miễn sao mẹ chuẩn bị tâm lý vững vàng, quyết tâm cho bé ti mẹ trở lại. Để tập cho bé ti mẹ trở lại, các mẹ phải kiên nhẫn, tin vào bản năng của mình, và của chính con mình: "Đói là phải ăn". Tuy nhiên tuyệt đối ko đc ép bé ti mẹ để bé có tâm lý "ám ảnh" sợ ti mẹ nhé. Cách làm cụ thể như sau: - Ngưng hẳn ko cho bé bú bình, để bé thực sự đói, mẹ thử bóp đầu ti rỉ ít sữa mẹ ra, đưa lại gần môi bé, theo dõi phản ứng của bé, lặp lại vài lần như thế, nếu con vẫn ko chịu ti mẹ thì đút sữa bằng thìa cho bé, chỉ cần vài thìa thôi để coi như bé đỡ đói chút thôi. tiếp tục âu yếm, bế nựng bé dù bé có khóc đòi bình. nếu bé vẫn khóc lặp lại quy trình trên. - Tuyệt đối ko cho bé ti giả trong giai đoạn này. - Bé sẽ đủ no, nhưng bé vẫn có nhu cầu đc mút ti, hãy kiên nhẫn chờ đợi, sẽ đến thời điểm bé sẵn sàng để đc mút ti mẹ. - Để biết bé đã muốn ti mẹ lại hay chưa, mẹ hãy chủ động liên tục gần bé, âu yếm bé, nếu bé đã sẵn sàng bé sẽ chủ động tìm ti mẹ, nếu chưa, mẹ hãy lặp lại quá trình này vào những lần sau. Cũng như kích sữa, bí quyết thành công vẫn là sự "kiên trì" . Phải xác định là bé rất "ghê ghớm", bé sẽ biết phản ứng lại, đòi hỏi thứ mình muốn. mẹ hãy xác định tâm lý trc cùng gia đình để cả nhà cùng chiến đấu với con. Đừng vì lo sợ con đói mà thương con quá, nhét cho con 1 cữ bình là coi như thời gian mấy tiếng trc đó thành công cốc đó nha! -Bé ti mẹ có nhiều lợi ích: đêm hôm mẹ đỡ phải vất vả vắt sữa, hâm sữa...mẹ hạn chế đc tình trạng tắc tia sữa, sữa ấm nóng, khả năng sản sinh kháng thể cao hơn, gia tăng tình cảm mẹ con nữa... vì thế cố gắng tập đi các mẹ nhé! ko bao giờ là muộn cả!
14 bình luận / 28/08/2018