Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Những bất thường về mái tóc tiết lộ sức khỏe

  • dthuhong 64 người đã xem


Tóc là một phần của cơ thể mà còn là biểu tượng của vẻ đẹp. Những người khỏe mạnh thường sở hữu một mái tóc chắc khỏe mềm mượt. Và ngược lại khi có vấn đề sức khỏe thì tóc có thể thay đổi về màu sắc độ mềm mượt thậm chí gãy rụng nhiều..
Nhiều người nghĩ tình trạng của mái tóc chủ yếu phụ thuộc vào cách chăm sóc và các yếu tố bên ngoài tác động, tuy nhiên những bất thường của chúng còn tiết lộ cơ thể bạn đang không thực sự ổn.
Tóc khô giòn, dễ gãy và chẻ: Nguyên nhân của tóc khô giòn chẻ ngọn có thể từ bên trong do quá trình lão hóa tự nhiên để thay thế bởi một thế hệ mới hoặc tác động từ bên ngoài của nhiều yếu tố môi trường làm thoái hóa tóc như sấy, ép, dùng các hóa chất.. Tóc khô xơ xác thay đổi màu sắc còn là biểu hiện của bệnh lý toàn thân như bướu cổ, đái tháo đường, xơ cứng bì, luput ban đỏ hoặc suy dinh dưỡng, hấp thụ kém..

Gàu: Gàu không gây nguy hiểm nhưng nó khiến khó chịu và gây mất thẩm mĩ. Nhiều lý do dẫn đến bị gàu như sử dụng dầu dội dầu xả không thích hợp với da đầu, bên cạnh đó chế độ ăn uống không lành mạnh quá nhiều carbs và chất béo. Và một lý do khác gây ra hiện tượng gàu là do căng thẳng vấn đề đường tiêu hóa hoặc suy giảm miễn dịch. Trường hợp gàu có màu vàng có thể bạn đang bị viêm da tiết bã- bệnh lý da liễu khá phức tạp.

Tóc rụng nhiều: có nhiều nguyên nhẫn gây rụng tóc cụ thể như stress, bệnh lý về suy giảm chức năng chuyển hóa, thiếu máu, mất cân bằng hormone.. rụng tóc nhiều có thể là một dấu hiệu của bệnh tiểu đường. Ngoài ra hiện tưởng này xảy ra khi bạn bị thiếu vitamin hoặc quá căng thẳng và hệ thống miễn dịch của bạn đang có vấn đề.

Tóc bạc sớm: một trong nỗi lo của không ít bạn trẻ hiện nay: trong thực tế tóc bạc chủ yếu phụ thuộc vào mức độ di truyền của một người. Khi già đi số lượng melanocyte chịu trách nhiệm sản xuất sắc tố cũng giảm theo. Rối loạn nội tiết tố, ở nữ giới do sự giảm sút estrogen, nam giới do gia tăng lượng hormone androgen cũng có thể là nguyên nhân làm tóc bạc sớm. Cơ thể suy nhược thiếu sức đề kháng cũng là nguyên nhân dẫn đến tóc bạc sớm. Tóc bạc liên quan đến các vấn đề của thận bang quang các chứng bệnh liên quan đến tì vị.
Để chăm sóc tóc hiệu quả tránh các cắn bệnh không đáng có chúng ta cần có chế độ ăn uống hợp lý chăm sóc tóc phù hợp bằng cách lựa chọn các loại dầu gội dầu xả dưỡng tóc phù hợp với tóc và da đầu của mình tốt nhất nên sử dụng các sản phẩm dầu gội chiết xuất từ tự nhiên như chanh, vỏ bưởi, bồ kết.. để tăng hiệu quả dưỡng tóc giúp tóc nhanh mọc chắc khỏe.. Bên cạnh đó bổ sung các sản phẩm chức năng giúp tóc chắc khỏe từ bên trong có chứa các thành phần như Hà Thủ Ô, Ngưu Tất, Biotin, Thổ Phục Linh, Phá Cổ Chỉ.. Giúp bổ huyết cung cấp các dưỡng chất nuôi tóc, hỗ trợ làm đen tóc, giảm gãy rụng, khô xơ, làm chậm tóc bạc giúp tóc luôn chắc khỏe. Sản phẩm Ric Hair có chứa các thành phần dược liệu tự nhiên nuôi dưỡng tóc sâu từ bên trong giúp bạn có một mái tóc khỏe mạnh các dưỡng chất cho cơ thể an toàn hiệu quả. Không chỉ khắc phục triệu chứng, sản phẩm còn điều chỉnh trạng thái cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện chất lượng máu, bổ can thận từ đó không chỉ giúp mái tóc khỏe đẹp mà còn nâng cao sức khỏe tổng thể.

Với những hiệu quả bất ngờ mà Ric Hair mang cho mái tóc của bạn có thể liên hệ tìm và mua tại :
0904 516 999

  • Chủ đề hot