Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA KHAY ĐÁ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

  • Diệu Trần 374,167 người đã xem
    Tin Tin 6 tuổi 3 tháng

????Ngoài chức năng chính là dùng để làm đá, bạn có biết khay đá còn rất nhiều công dụng khác vô cùng hữu ích cho cuộc sống của chúng ta?

▶️Uống cafe đá mà không bị loãng: Thay vì dùng đá thông thường, bạn hãy làm đá bằng cà phê để thêm vào cốc cà phê của mình, khi đó chúng sẽ không bị nhạt nữa.

▶️Bảo quản hành tỏi băm nhỏ: Sẽ rất tiện lợi mỗi khi nấu nướng nếu bạn băm nhỏ hành tỏi ra, sau đó cho vào khay đá rồi cho vào ngăn đông lạnh, cách này sẽ giúp hành tỏi được bảo quản lâu hơn khi để ở nhiệt độ thường.

▶️Dùng để làm bánh: Làm món dâu tây bọc socola đúng điệu với khay đá, bạn chỉ cần chia socola đều ra các ô sau đó nhúng dâu tây vào, đợi vài phút cho socola đông lại là xong rồi.

▶️Tận dụng rượu vang nếu không sử dụng hết: Bạn có thể đổ chúng vào khay đá và để đông, tận dụng chúng cho việc nấu nướng, hay đơn giản là để lần sau sử dụng tiếp.

▶️Bảo quản rau thơm: Hãy cắt nhỏ những loại rau thơm còn thừa trong bếp ra, sau đó cho chúng vào khay đá, đổ thêm một ít dầu olive và bảo quản ở ngăn đông lạnh, chúng sẽ không bị héo úa.

????????Chúc các bạn áp dụng thành công!

  • Chủ đề hot