Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Cuộc thi 20-11: MẸ LÀ CÔ GIÁO ĐẦU ĐỜI CỦA CON

  • MamiTalk 1,336,347 người đã xem


Chào các Mamiiii

Ngày nhà giáo Việt Nam - 1 trong những ngày lễ đặc biệt và ý nghĩa nhất lại đến rồi. Lời đầu tiên MamiBuy xin được gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất tới những Mami là cô giáo. Cảm ơn các mẹ đã và đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người ❤️
Có lẽ trong cuộc đời mỗi đứa trẻ sẽ có rất nhiều những người thầy khi cắp sách tới trường, nhưng có một người thầy vĩ đại nhất, yêu thương con nhất đó chính là "Mẹ" - Mẹ dạy con những bước đi đầu tiên, mẹ dạy con tập nói ê a từng tiếng. Mẹ! mẹ chính là cô giáo đầu đời của con.

Ngày hôm nay không chỉ tôn vinh những người làm nghề giáo, MamiBuy trên hết muốn nhân dịp này muốn được tôn vinh tất cả những người mẹ, những người luôn yêu thương, dạy dỗ con bằng tất cả tâm huyết và tình yêu thương qua cuộc thi ảnh: MẸ LÀ CÔ GIÁO ĐẦU ĐỜI CỦA CON!

🌸HÌNH THỨC DỰ THI:
- Share post này để chế độ công khai
- Đăng một bức ảnh mẹ chụp cùng bé dưới topic này kèm lời bình luận ảnh bắt đầu bằng “Bài học đầu tiên mẹ muốn dạy con là..."
- Ghi họ tên mẹ và bé (chú ý khi đăng kí thành viên mẹ nhớ ghi rõ thông tin cá nhân gồm email và facebook của mẹ để MamiBuy liên lạc với mẹ nhé!)

🎁🎁🎁🎁 6 PHẦN GIẢI THƯỞNG đầy ý nghĩa giáo dục giúp mẹ làm "cô giáo":

🍭COMBO 2 CUỐN SÁCH VẢI “Lullaby and goodnight” và “My quiet book”

1. Hình ảnh vui nhộn ngộ nghĩnh, dễ thương giúp bé có các kỹ năng đầu tiên trong cuộc sống: đóng mở, bấm cúc, đánh răng,….
2. Mang đến cho bé các kỹ năng vận động tinh (kỹ năng sử dụng khéo léo hai bàn tay), từ đó kích thích hoạt động não bộ
3. Bề mặt vải mềm, dễ chịu, phát âm thanh vui tai khi lật giở sách giúp kích thích thính giác
4. Sách dễ dàng làm sạch, không phai màu, không biến dạng
5. Sách vải có đặc tính mềm, khó rách. Trẻ thường rất hiếu động, rất dễ dàng làm rách hoặc làm bẩn cuốn sách. Với sách vải thì không có vấn đề gì!

🍭BỘ CHỮ CÁI BẰNG GỖ ABC HAPE TỪ ĐỨC:

1. Bao gồm 26 chữ cái, được thiết kế với nhiều màu sắc và hình ảnh sinh động, ngộ nghĩnh giúp bé phân biệt và ghi nhớ các chữ cái

2. Thích hợp nhất với bé 3 tuổi, phát triển kĩ năng tay và mắt, giúp bé phát triển tư duy logic và kỹ năng vận động.

3. Chất liệu gỗ tự nhiên, sơn không gây độc hại, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ.

4. Tiêu chuẩn sản phẩm: ASTM (Mỹ), EN71 (Châu Âu), Quacert(VN)

Cảm ơn tất cả các Mami - những cô giáo tuyệt vời nhất ♥️♥️♥️ !

Thời gian kết thúc chương trình 21h ngày 20/11
Theo dõi nhiều thông tin hơn tại Fanpage:

  • Chủ đề hot



 ●
Hi các mom, Hẳn các mom không còn xa lạ gì với Facebook nữa. Facebook mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích, trong đó có việc chúng ta được tiếp cận với những người tài giỏi, những chuyên gia nổi tiếng. Sau đây mình xin được điểm danh những Facebook mà mình nghĩ rất hữu ích cho chúng ta trong quá trình làm mẹ, các mom còn trang Fb nào chia sẻ nhé 1. Fb Trần Thị Huyên Thảo (https://www.facebook.com/huyenthao.bacsi) BS nhi khoa nổi tiếng, cung cấp những bài viết về chăm sóc sức khỏe bé rất chi tiết. Giọng văn của BS rất dễ thương, dễ hiểu. 2. Fb BS Anh Nguyen (https://www.facebook.com/anhnguyen.nutrition) Chuyên gia dinh dưỡng làm việc tại Anh. Những bài viết của BS dựa trên những tài liệu khoa học của những BS nước ngoài nổi tiếng, những tổ chức đáng tin cậy. Lời văn có vẻ hơi hàn lâm, nhưng các mẹ sẽ biết thêm được rất nhiều kiến thức bổ ích từ những bài viết của BS 3. Fb Child Nutrition Foundation (https://www.facebook.com/Child-Nutrition-Foundation-100109567340766/) Trang Fanpage này do BS Anh Nguyen thành lập, chia sẻ tất tần tật mọi thứ liên quan đến trẻ em. Từ dinh dưỡng, chăm sóc, nuôi dạy con, chọn trường mẫu giáo, nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ,...nói chung là nhiều kiến thức lắm ạ. 4. Fb Baby hub - Parent hub (Nuôi dạy trẻ từ 0-3 tuổi) (https://www.facebook.com/groups/1702730583321734/) Là nơi chia sẻ thảo luận các vấn đề về nuôi dạy con cái. Có các CLB và hoạt động offline rất mạnh. Các bài chia sẻ đa số là từ kinh nghiệm của các cha mẹ bỉm sữa, nên khá thực tế. 5. Free English Children’s Book Club (CLB Sách Tiếng Anh Trẻ Em) (https://www.facebook.com/groups/EnglishChildrenBooks/) Nơi các cha mẹ bìm sữa chia sẻ về hành trình học tiếng Anh của con, các bé trong group rất giỏi, có thể phát âm chuẩn và thuyết trình tốt. Các cha mẹ bỉm sữa ở group rất nhiệt tình trong việc chia sẻ kinh nghiệm cùng con học tiếng Anh, giúp các bé học tốt tiếng Anh từ nhỏ. Ngoài ra, group còn chia sẻ rất nhiều ebook truyện tiếng Anh thiếu nhi hay. Review các phim hoạt hình/ kênh youtube bổ ích cho các bé. 6. Ăn dặm 3in1 Ăn dặm từ trái tim (https://www.facebook.com/andam3in1/) Fb của đầu bếp Hoàng Cường. Tổng hợp rất nhiều tài liệu hay của 3 pp ăn dặm: adtt, adkn và blw. Phải nói là bác Cường đã đọc rất nhiều tài liệu, để chắt lọc ra những gì tinh túy nhất, cần thiết nhất cho các mẹ khi tìm hiểu về ăn dặm. Ngoài ra Group còn là nơi các mẹ chia sẻ về các bí quyết, thực đơn ăn dặm của con, trao đổi về các pp giúp con bớt biếng ăn, trải qua các tuần wonder week thế nào nhẹ nhàng nhất.
23 bình luận / 07/11/2018