Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Lý do bạn nên sở hữu căn hộ cao cấp The River Thủ Thiêm

  • lệ tuyết 15 người đã xem


Thông tin giá bán căn hộ The River Thủ Thiêm
Dự án căn hộ thuộc phân khúc hạng sang The River Thủ Thiêm đã mang đến khái niệm hoàn toàn mới về đẳng cấp không gian sống. Mỗi căn hộ đều được thiết kế hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc. Bạn có thể ngắm trọn view sông Sài Gòn thơ mộng và thành phố nhộn nhịp. Chính vì những lý do này, giá bán căn hộ The River Thủ Thiêm cũng khá cao tại khu đô thị mới Thủ Thiêm. Để biết rõ hơn về thông tin này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới bài viết sau.

Thông tin về dự án The River Thủ Thiêm
Vị trí dự án căn hộ
The River Thủ Thiêm được xây dựng trên lô đất có quy mô rộng hơn 3,5ha. Trong đó hai lô đất là lô 3.16 rộng 19.881m2 và lô 3.15 rộng 15.376m2, cao từ 10-15 tầng. Dự kiến dự án hoàn thành sẽ cung cấp khoảng hơn 1.140 căn hộ cao cấp ra thị trường. Bao gồm các loại hình căn hộ như: Luxury Apartment, Pool Villas, biệt thự trên không, căn hộ sân vườn và nhà phố thương mại.
Vị trí đắc địa sở hữu tính kết nối cao với các tuyến metro, đại lộ lớn và 05 cây cầu huyết mạch của khu đô thị Thủ Thiêm, bao gồm cả cầu đi bộ của cư dân đến kết nối từ Quận 1 qua Quảng trường Thủ Thiêm.
Cập nhập các dự án bán căn hộ Thủ Thiêm

Sau khi dự án hoàn thành Khu đô thị Thủ Thiêm sẽ trở thành trung tâm nghệ thuật, văn hóa và khu vui chơi giải trí nhộn nhịp và hiện đại bật nhất khu đô thị và cũng trở thành trung tâm kinh tế – tài chính trọng điểm của thành phố hay cả nước và nổi bật nhất Đông Nam Á.
Dự án nằm tại phân khu chức năng số 3 trong tổng thể 8 phân khu chức năng tại khu đô thị mới Thủ Thiêm, dự án căn hộ cao cấp The River Thủ Thiêm là dự án hiếm hoi sở hữu vị trí đắt giá nhất tại bán đảo Thủ Thiêm, có tầm view trực diện về hướng trung tâm Thành Phố và là một trong số rất ít dự án nằm tại trục Line 1.
Điểm nổi bật và ưu việt của dự án The River Thủ Thiêm là nằm ngay Cầu Thủ Thiêm 1 – cây cầu duy nhất đã đi vào hoạt động tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Cây cầu còn là tuyến giao thông trọng điểm kết nối tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh – Bình Thạnh và trục đường Nguyễn Cơ Thạch, cư dân di chuyển đến dự án The Beverly chỉ mất 30 phút.
THỦ TỤC HOÀN THUẾ THU NHẬP CÁ NH N MỚI NHẤT 2022

Quy mô dự án
Quy
xem thêm: https://chungcuthuthiem.vn/thong-tin-gia-ban-can-ho-the-river-thu-thiem/

  • Chủ đề hot