Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Mitsubishi Hà Nội Auto - Hà Nội: giới thiệu đại lý, chỉ đường, hình ảnh chi tiết, giá và khuyến mãi các dòng xe Mitsubishi

  • thisisnotphuc 509 người đã xem
    Bông 3 tuổi 1 tháng

Tọa lạc tại Tổ 15, phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Công ty Cổ phần Ô tô Hà Nội – Mitsubishi Cầu Diễn (Hanoi Auto) được thành lập từ năm 2005, là đại lý chính thức của Mitsubishi Motors Việt Nam đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu.



Với diện tích trên 2.300 m2, bao gồm khu trưng bày rộng 500 m2 kinh doanh đầy đủ các dòng xe đến từ hãng ô tô hàng đầu Nhật Bản như Xpander, Outlander, Pajero, Attrage và Triton,... .Hiện Mitsubishi Hanoi Auto đang là Showroom rộng và hiện đại nhất. Phòng trưng bày được thiết kế hiện đại và sang trọng của Hanoi Auto được đánh giá là một trong những phòng trưng bày hấp dẫn nhất của khu vực Hà Nội.



Mặt tiền showroom Mitsubishi Cầu Diễn (Hanoi Auto)Mặt tiền showroom Mitsubishi Cầu Diễn (Hanoi Auto)
Xưởng dịch vụ có diện tích trên 1.800 m2 được trang bị những cơ sở vật chất và thiết bị sửa chữa ô tô hiện đại nhất Đông Nam Á hiện nay, nhằm đáp ứng và phục vụ tốt nhất nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng ô tô của khách hàng.



Thông tin liên hệ Mitsubishi Hà Nội Auto
Địa chỉ: Tổ 15, phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.



Hotline: 1900.4528



Thời gian làm việc:



* Thứ 2 - Thứ 6 : 8:00 AM - 5:00 PM



* Thứ 7: 8:00 AM - 4:00 PM



Đường đi đến Mitsubishi Hà Nội Auto
Hình ảnh vị trí Showroom Mitsubishi Hà Nội Auto trên bản đồHình ảnh vị trí Showroom Mitsubishi Hà Nội Auto trên bản đồ
Link Google map chỉ đường: tại đây



Hướng dẫn di chuyển bằng Google Map:



Bước 1: Bấm vào link chỉ đường phía trên.



Bước 2: Bản đồ sẽ xuất hiện đầu tiên, bấm vào Chỉ đường.




Bước 3: Lựa chọn điểm xuất phát và phương tiện di chuyển (có thể giữ nguyên vị trí mà Google Map đã định vị).




Bước 4: Bấm Bắt đầu để di chuyển đến showroom.



Hình ảnh Mitsubishi Hà Nội Auto
Khu trưng bày của Mitsubishi Cầu DiễnKhu trưng bày của Mitsubishi Cầu Diễn
Khu vực phòng chờ dịch vụ tại showroom
Khu vực phòng chờ dịch vụ tại showroom
Xưởng dịch vụ của Mitsubishi Hà Nội Auto được trang bị các loại máy móc hiện đại
Xưởng dịch vụ của Mitsubishi Hà Nội Auto được trang bị các loại máy móc hiện đại
Một góc khác của xưởng bảo dưỡng
Một góc khác của xưởng bảo dưỡng
Giá và khuyến mãi các dòng xe tại Mitsubishi Hà Nội Auto
Mitsubishi Xpander Cross
Xpander Cross là mẫu xe MPV nổi tiếng đến từ hãng ô tô nước Nhật Mitsubishi. Xe thu hút ánh nhìn với ngoại hình cứng cáp và mạnh mẽ.



Ngoại thất xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ LED bao gồm đèn trước, đèn định vị, đèn sương mù và đèn hậu.




Xpander Cross là mẫu xe MPV nổi tiếng của Mitsubishi
Xpander Cross là mẫu xe MPV nổi tiếng của Mitsubishi
Thân xe nổi bật với tay nắm cửa và gương chiếu hậu mạ chrome. Bên cạnh đó, gương chiếu hậu cũng có chức năng gập/chỉnh điện và tích hợp tính năng đèn báo rẽ. Xpander Cross sử dụng bộ mâm 17 inch đi kèm lốp 205/ 55 R17. Ngoài ra, xe cũng được trang bị giá nóc, ốp cản sau, ăng ten vây cá mập, gạt kính và sưởi kính sau,...



Nội thất xe được trang bị các tiện nghi nổi bật như vô lăng bọc da có thể điều chỉnh 4 hướng, công nghệ điều khiển hành trình Cruise Control, màn hình hiển thị đa thông tin, màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto,...



Giá xe Mitsubishi Xpander Cross và khuyến mãi tháng 10-2022


Xem thêm:



Đánh giá Mitsubishi Xpander 2022: “ông hoàng doanh số” của Mitsubishi tại Việt Nam
Mitsubishi Xpander 2022: báo giá lăn bánh và khuyến mãi tháng 10-2022
Xem thêm các showroom khác tại:



Khu vực Hà Nội:



Mitsubishi Kim Liên



Mitsubishi An Dân



Mitsubishi Trung Thượng



Mitsubishi Việt Hồng



Khu vực TP. Hồ Chí Minh:



Mitsubishi ISAMCO



Mitsubishi Nam Auto



Mitsubishi Satsco



Mitsubishi Phương Nguyên



Khu vực Đồng Nai:



Mitsubishi Bắc Quang



​https://www.danhgiaxe.com/mitsubishi-ha-noi-auto--ha-noi-gioi-thieu-dai-ly-chi-duong-hinh-anh-chi-tiet-gia-va-khuyen-mai-cac-dong-xe-mitsubishi-31302​​​

  • Chủ đề hot





 ●
INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020 Lazada được biết đến là con của ông trùm thương nghiệp điện tử Alibaba Do vậy Lazada tham dự vào màng lưới tiếp thị liên kết trong khoảng khá sớm. Tiếp thị liên kết Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ. Vậy theo các bạn, lí do mà Lazada được người tham dự ủng hộ hồ hết là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lí do chọn Lazada để làm tiếp thị liên kết. Tiếp thị kết liên là gì? Tiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa dịch vụ và người tham gia. Người tham gia đăng ký hiệp tác cho dịch vụ, nếu giới thiệu được khách mua hàng của nhà cung cấp thành công thì sẽ được nhận huê hồng. Đổi lại dịch vụ sẽ mang tới phổ thông quý khách, tăng cường doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing đa dạng được những sàn thương mại điện tử to như Amazon, Alibaba ứng dụng từ rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới tăng trưởng mạnh trong 3 năm trở lại đây. Tiếp thị kết liên Lazada là gì? Lazada thuộc quyền điều hành và sở hữu của tập đoàn Alibaba Như vậy nên ấy cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với các sàn TMĐT khác. Từ năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị liên kết của mình mà không hề duyệt y bất kì mạng lưới trung gian nào hỗ trợ. Người tham gia có thể trực tiếp đăng ký tham dự trên website của Lazada và trở nên hiệp tác của Lazada một cách mau chóng. Sau khi giới thiệu được khách hàng sắm hàng thành công trong khoảng website của Lazada thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng tương ứng, có lúc lên tới 13%. Đây là một trong những điểm thu hút người tham dự hợp tác cho Lazada ngày càng đa dạng. S.W.O.T là gì? nhắc tới cụm từ S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm trong khoảng rất quen thuộc lúc phân tích hay Nhận định bất kì một đơn vị nào. Còn đối với các người chẳng phải là dân kinh tế thì sao, cũng rất đơn thuần và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm trong khoảng viết tắt của 4 yếu tố Strengthness – ưu thế, Weakness – điểm yếu, Opportunities – thời cơ và Threats – thách thức. Mỗi đơn vị đều sẽ còn đó 4 nhân tố nói trên và việc của người phân tách là Phân tích liệu với các yếu tố đấy chúng ta nên phát huy cái gì, tăng cường điểm nào và có lợi ích gì lúc đầu tư vào nó. tất nhiên với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị liên kết của họ có thích hợp với mình ko, đó là điều nên làm. Để giúp cho những newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi tới độc giả hình ảnh tổng hợp phân tách S.W.O.T của Lazada 2020 như sau: phân tách S.W.O.T của Tiếp thị kết liên Lazada 2020 Nhìn vào bảng phân tích ắt hẳn những người mới sẽ dễ bị lôi kéo bởi Báo cáo 13%, bởi lẽ ấy là hoả hồng mà Lazada dám chi trả cho những cộng tác. Một Báo cáo rất cao trong lĩnh vực tiếp thị liên kết. Tuy nhiên các bạn nên nhìn nhận xem liệu ai cũng nghĩ như bạn thì ắt chừng độ khó khăn sẽ rất cao, tỉ lệ người tham gia sẽ rất đông. Kết luận Mỗi sàn TMĐT đều có các điểm hay, yếu, cơ hội hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị liên kết bắt yêu cầu biết tận dụng điểm hay, nắm bắt thời cơ và sắm cách để ứng phó với thách thức. Có như vậy thì thời cơ kiếm tiền mới rộng mở. Các bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và tuyệt vời, thật trang nghiêm và đầu cơ khi muốn bắt tay vào làm tiếp thị liên kết uy tín. Lazada kèm theo chẳng hề là lựa chọn tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình phù hợp với ngành nào để lựa chọn và phát huy. Tiếp thị liên kết lâu dài sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Thế nên trong khoảng bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt cơ hội để tạo nền tảng cứng cáp cho sau này. BÀI NGUỒN: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020
0 bình luận / 01/10/2020