Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Tã em bé Bobby - Thương hiệu tã trẻ em chất lượng đến từ Nhật

  • hongdayne 89 người đã xem
    mít 4 tuổi 6 tháng

Tã, bỉm là 1 đồ dùng quen thuộc dành cho các bé hiện nay. Sản phẩm giúp giữ sạch sẽ cho các bé đồng thời giúp các mẹ bớt vất vả trong hành trình nuôi con. Và hiện nay, một trong những thương hiệu bỉm, tã nổi tiếng và có nhiều mẹ tin dùng đó chính là tã em bé Bobby. Vậy tã em bé Bobby có tốt không, giá thành bỉm Bobby bao nhiêu. Hãy cùng Beebeekid tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đôi nét về thương hiệu Bobby
Bobby là một trong những thương hiệu bỉm, tã của Việt Nam, thuộc công ty Diana. Nhưng từ năm 2010, công ty Diana trở thành một trong những công ty con thuộc tập đoàn Unicharm Nhật Bản.
Vậy nên, bỉm, tã Bobby vừa được nghiên cứu, thiết kế để trở nên thật phù hợp với đặc điểm của bé Việt Nam. Vừa được ứng dụng công nghệ tiên tiến, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của nước Nhật Bản. Do vậy, dòng sản phẩm bỉm, tã này ngày càng trở nên chất lượng hơn.Vậy nên bỉm Bobby hiện rất được lòng các bà mẹ bỉm, được nhiều mẹ tin tưởng và lựa chọn cho em bé của mình.

2. Bỉm Bobby gồm mấy loại ?

Bỉm Bobby rất là đa dạng, từ size đến các dòng sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, có thể phân loại dòng tã bỉm này dựa trên hai cách, gồm phân loại theo dòng sản phẩm và phân loại theo size.

Phân loại bỉm theo dòng sản phẩm
Bobby vàng Extra Soft Dry
Bobby Extra là dòng bỉm tã cao cấp của Bobby. Sản phẩm nãy vô cùng dịu nhẹ và mềm mại với làn da của em bé. Với bỉm Bobby màu vàng, các mẹ sẽ không phải lo lắng về tình trạng kích ứng hay hằn đỏ ở mông bé trong quá trình dùng bỉm. Vậy nên, tã em bé Bobby này đặc biệt phù hợp với những bé có làn da nhạy cảm, dễ bị hăm đỏ.

Tã em bé Bobby Mega Jumbo
Bobby Mega Jumbo là dòng bỉm tã được các mẹ biết tới với khả năng thấm vượt trội,bỉm siêu mỏng, giúp làn da của bé luôn luôn khô thoáng và dễ chịu.
Phân loại bỉm dựa theo size
Tã em bé Bobby Every
Bobby Every có bao bì màu tím là dòng bỉm tã được các mẹ biết tới với khả năng thấm vượt trội, bỉm mỏng mềm, giúp làn da bé luôn luôn khô thoáng và dễ chịu. Tã em bé Bobby Every được chia thành 3 dòng sản phẩm: miếng lót, tã dãn và tã quần . Và được phân loại theo giai đoạn phát triển của em bé.
Bỉm Bobby size S :  Đây là dòng bỉm tã dành riêng cho bé từ 4 đến 8kg.

Bỉm Bobby size M: Sản phẩm này được thiết kế phù hợp với các bé yêu có cân nặng từ 6-10kg. Bỉm được thiết kế vừa vặn, giúp chống tràn hiệu quả, phù hợp với các bé yêu đã biết lật.

Bỉm Bobby size L: Tã em bé Bobby size L rất phù hợp với các bé từ 9-13kg. Lúc này, bỉm có cả ở dạng tã dán và dạng quần. Nhưng với những trẻ đã biệt lật, biết bò và ngồi được thì mẹ bỉm nên ưu tiên chọn cho bé dòng bỉm quần để bé có được cảm giác thoải mái khi hoạt động.

Bỉm Bobby size XL : Đây là mẫu tã Bobby phù hợp với các bé con từ 12-17kg. Size bỉm này hiện đang nằm trong những top sản phẩm bỉm bán chạy nhất của thương hiệu bỉm hiện nay. Mỗi loại sẽ phù hợp với từng độ tuổi và số cân nặng của các bé. Vậy nên các mẹ không nên bỏ qua thông tin để chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
3. Tã bỉm Bobby có tốt không? 

Tã bỉm Bobby có tốt không? Đây là thắc mắc của không ít mọi người hiện nay, đặc biệt là những  mẹ, ông bố đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu đời của mình. Và để trả lời cho câu hỏi này, bạn cần nắm được về chất liệu bỉm Bobby, thiết kế cũng như những đặc điểm nổi bật mà dòng sản phẩm bỉm này đang sở hữu. Cụ thể như sau:

- Về thiết kế

Các mẫu bỉm, tã dán và tã quần Bobby sẽ có kích thước lớn hơn nhiều so với các size cùng loại tới từ thương hiệu bỉm, dán khác như Huggies hay Merries. Ngoài ra, sản phẩm này còn được thiết kế để đảm bảo có thể ôm được trọn vẹn phần mông của em bé, giúp ngăn ngừa chất thải bị tràn ra ngoài.

Bên cạnh đó, tã em bé Bobby còn sở hữu lên tới 3000 lỗ siêu thấm trên bề mặt cùng với các rãnh kim cương,  tăng hiệu quả thấm hút trở nên vượt trội hơn.

- Về độ thấm hút của bỉm

Bỉm Bobby sở hữu lên tới 4000 lỗ thấm siêu tốc trên bề mặt, thấm hút cực siêu nhanh cho tã thoáng khí hơn gấp 2 lần, nhanh chóng thấm hút được lượng lớn chất tiêu bẩn, dàn đều và ngăn được thấm ngược trở lại.

Ngoài ra, tã em bé Bobby bổ sung đệm thun thấm mồ hôi với lớp đệm Công nghệ green tissue êm mềm giúp thấm nhanh mồ hôi vùng lưng và vùng bụng của bé, giữ cho trẻ luôn luôn khô thoáng.
- Về chất liệu

Tã, bỉm của Bobby được làm từ những chất liệu rất an toàn với làn da của bé  nhà bạn. Cụ thể, sản phẩm bỉm này được làm bởi bông tự nhiên, bỉm mỏng mềm vừa dịu nhẹ với con yêu.



Hy vọng qua bài viết trên đây , mẹ sẽ hiểu hơn về sản phẩm bỉm và lựa chọn được cho bé yêu nhà mình sản phẩm bỉm tốt nhất. Hãy theo dõi website chúng tớ để biết thêm nhiều kiến thức hay về bé.

  • Chủ đề hot



 ●
Có đến 80% bé sơ sinh thở khò khè trong 3 tháng đầu, nhất là những bé sinh mổ,có những có bé kéo dài từ 5 - 6 tháng. Các bác sĩ nhi khoa cho biết những bé sinh tự nhiên, thao tác rặn đẻ của mẹ sẽ giúp phổi trẻ tống hết dịch nước ối, chất nhầy ra khỏi cơ thể trong quá trình chuyển dạ. Còn bé sinh mổ mất đi quá trình này nên chất nhầy còn sót lại là nguyên nhân khiến trẻ hay thở khò khè hơn so với trẻ sinh thường. Trẻ sơ sinh thở khò khè nếu đi kèm ho nhiều, thở mệt, hay khóc – nôn trớ mẹ cần đưa trẻ vào bệnh viện ngay lập tức vì đây là những dấu hiệu bệnh lý có thể trẻ mắc các bệnh lý về phổi… Còn không, mẹ chỉ cần làm theo cách sau để giúp trẻ tống sạch đờm ra tức thì, giúp trẻ ăn ngủ khỏe và mau chóng tăng cân. Lưu ý cách này mẹ không thực hiện khi trẻ vừa mới ăn no nhé! Bước 1: Đặt trẻ nằm thẳng, nhỏ nước muối sinh lý natri 0,9% vào mũi trẻ. (Khoảng 1/3 – 1/2 lọ tùy theo trẻ sơ sinh thở khò khè nhẹ hay nặng). Bước 2: Sau khi nhỏ nước muối vào mũi trẻ, thao tác nhanh, cẩn thận lật bé nằm úp xuống đùi mẹ, đầu thấp hơn lưng và mông. Một tay mẹ đỡ đầu bé, tay kia chụm lại vỗ mạnh vào mông và không quá mạnh vào lưng (giữa 2 bả vai) để trẻ khóc ói hết dịch đờm ra ngoài. Trường hợp bé vẫn không tự nôn trớ được, mẹ đặt bé nằm nghiêng trên một mặt phẳng, một tay giữ đầu trẻ, tay kia kích thích trẻ nôn đờm ra bằng cách đưa nhẹ nhàng vào bên trong má trái hoặc má phải trẻ ngoáy nhẹ. Nhớ là tay mẹ đã được vệ sinh sạch sẽ, và mang gạc rơ lưỡi vào nhé! Ngoài cách trên, trong quá trình chăm sóc bé, mẹ có thể giảm bớt đờm cho bé bằng cách cho bú mẹ thường xuyên nhất là bé dưới 6 tháng tuổi; thường xuyên cho bé trở mình và vỗ nhẹ vào lưng trẻ để giúp máu lưu thông tới phổi tốt hơn, hơn nữa thao tác này cũng giúp đờm trong phế quản bé long và thải ra dễ dàng. Bên cạnh đó, mỗi ngày sau khi tắm cho trẻ xong ,các mẹ nên chịu khó nhỏ nước muối sinh lý cho trẻ từ 2 - 3 giọt mỗi bên mũi sau đó lấy gỉ trong mũi cho bé bằng cách làm bấc sâu kèn (tuyệt đối không ngoáy mũi trẻ vì có thể làm tổn thương niêm mạc mũi hoặc dùng miệng để hút mũi trẻ ra rất mất vệ sinh hơn nữa có thể lây mầm bệnh trong miệng người lớn cho trẻ).Khi bé đờm nhiều bạn có thể nhỏ nước muối và dùng dụng cụ hút mũi cho bé mua ở tiệm thuốc tây. cho bé uống chanh đào ngâm mật ong thêm vào ít nước gừng rồi hấp cách thủy cho bé uống giúp ấm bụng khi dễ tiêu đờm nhất là khi bé nuốt đờm gừng làm cho đờm dễ tiêu. Nhất là bé nào ho đêm nhiều. chúc các bé ngủ ngon giấc về đêm Cuối cùng, để tránh trẻ sơ sinh thở khò khè không dứt, mẹ nên giữ phòng luôn thoáng mát, sạch sẽ tránh sử dụng quần áo, chăn mềm có nhiều lông cho trẻ vì những hạt bụi li ti hay bụi sợi vải bé hít vào cũng dẫn đến khó thở.
3 bình luận / 28/08/2018


 ●
Có con là niềm hạnh phúc nhất của bất cứ người mẹ nào. Vì mẹ có con, mẹ đã phải trải qua 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau. Cơ thể tâm tính và cuộc sống của mẹ thực sự đã thay đổi rất nhiều, nhưng tất cả đâu có là gì, vì mẹ có con.. Mỗi khoảng khắc con khóc, con cười, con ngủ ngoan như một thiên thần đều rất đáng yêu phải không các mẹ. Với cuộc thi này các mẹ chỉ cần: 1- Chọn 1 bức ảnh của bé và đăng xuống dưới (giới hạn từ 0-3 tuổi) 2- Ghi thông tin cơ bản của con: họ và tên bé, năm sinh, tên gọi ở nhà, sở thích,.. MamiBuy sẽ trao giải thưởng hấp dẫn sẽ dành cho 3 bé có có lượt bình chọn cao nhất, thích 1 điểm, chia sẻ 2 điểm. (Mami bình luận xong ấn vào nút chia sẻ là có thể tag mọi người trên facebook vào like ảnh của bé đó ạ ^^) 1️⃣️️ Giải có nhiều bình chọn nhất: Xe tập đi DELSUN thiết kế mới nhất, an toàn cho bé 2️⃣ Giải có nhiều bình chọn thứ 2: Bộ đồ ăn COECO chất liệu xơ tre hữu cơ, bảo vệ môi trường, an toàn cho bé: Cốc, đĩa, bát, thìa, dĩa 3️⃣️ Giải do ban tổ chức quyết định: Đồ chơi cầm tay bằng gỗ thông minh xuất xứ ĐỨC HEROS BABY Tất cả những người bình chọn đều cần like Fanpage: MamiBuy Vì mẹ có con mới được tính là hợp lệ! Các mẹ chú ý, MamiBuy có phần mềm check các tài khoản sử dụng email giả (không xác thực) chính vì thế các bình chọn của các email này không được tính nhé! Cảm ơn các mẹ rất nhiều, yêu các con <3 Thời gian kết thúc bình chọn là 00:00 chủ nhật ngày 1/10/2018 Công bố người trúng giải: 12h ngày 8/10/2018 Tham gia ngay thôi các bố mẹ ơiii
320 bình luận / 17/09/2018