Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

KIA Long Khánh - Đồng Nai: Giới thiệu đại lý, chỉ đường, hình ảnh chi tiết, giá và khuyến mãi các dòng xe KIA

  • thisisnotphuc 509 người đã xem
    Bông 3 tuổi 1 tháng

KIA Long Khánh là showroom đạt chuẩn 3S của KIA Motors Việt Nam, đi vào hoạt động từ ngày 01/02/2020, hiện đang tọa lạc tại số 535 đường 21 tháng 4, Phường Xuân Bình, TP. Long Khánh, Đồng Nai.



KIA Long Khánh sở hữu tổng diện tích lên đến 2.500 m2, với hơn 600 m2 dành cho khu vực trưng bày tất cả các dòng xe mà hãng đang phân phối tại thị trường Việt Nam. Phần còn lại của khuôn viên là khu vực xưởng dịch vụ, nơi được trang bị nhiều máy móc hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo hành cho khách hàng một cách tốt nhất.



KIA Long Khánh sở hữu tổng diện tích 2.500 m2 với mặt tiền thoáng đãngKIA Long Khánh sở hữu tổng diện tích 2.500 m2 với mặt tiền thoáng đãng




Thông tin liên hệ KIA Long Khánh:
Địa chỉ: 535, đường 21 tháng 4, Phường Xuân Bình, TP. Long Khánh, Đồng Nai.



Giờ làm việc:



- Thứ 2 - Chủ nhật: 08:00 - 17:00



Đường đi đến KIA Long Khánh

Link Google Map chỉ đường tại đây



Hướng dẫn di chuyển bằng Google Map:



Bước 1: Bấm vào link chỉ đường phía trên.



Bước 2: Bản đồ sẽ xuất hiện đầu tiên, bấm vào Đường đi.




Bước 3: Lựa chọn điểm xuất phát, phương tiện di chuyển (có thể giữ nguyên vị trí mà Google Map đã định vị) và chọn con đường được đề xuất.




Bước 4: Bấm Bắt đầu để di chuyển đến showroom.



Hình ảnh KIA Long Khánh
Không gian trưng bày của KIA Long KhánhKhông gian trưng bày của KIA Long Khánh
Góc khác của khu trưng bày sản phẩmGóc khác của khu trưng bày sản phẩm
Xưởng dịch vụXưởng dịch vụ
Khu vực bảo dưỡng định kỳ tại đại lýKhu vực bảo dưỡng định kỳ tại đại lý
Giá và khuyến mãi các dòng xe tại KIA Long Khánh
KIA Morning
KIA Morning 2022 là một mẫu hatchback hạng A có ngoại hình trẻ trung, hiện đại thuộc top đầu trong phân khúc và trục cơ sở được kéo dài nhằm tăng diện tích cho khoang nội thất. Bên cạnh sự cải tiến về mặt thiết kế, KIA Morning 2022 còn được bổ sung những tính năng an toàn đắt giá, giúp dòng xe này hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng so với các đối thủ.



KIA Morning 2022 có ngoại hình trẻ trung, hiện đại thuộc top đầu trong phân khúcKIA Morning 2022 có ngoại hình trẻ trung, hiện đại thuộc top đầu trong phân khúc
Giá xe KIA Morning và khuyến mãi tháng 09-2022









Phiên bản
Giá bán lẻ
Khuyến mãi tháng 09-2022
Morning MT
304,000,000
Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Morning AT
329,000,000
Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Morning AT Deluxe
349,000,000
Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Morning AT Luxury
383,000,000
Theo chương trình khuyến mãi của đại lý




Xem thêm



Đánh giá xe KIA Morning 2022: Khó tìm lại hào quang đã mất
KIA Morning 2022: báo giá lăn bánh và khuyến mãi tháng 09-2022
​https://www.danhgiaxe.com/kia-long-khanh--dong-nai-gioi-thieu-dai-ly-chi-duong-hinh-anh-chi-tiet-gia-va-khuyen-mai-cac-dong-xe-kia-31236​​​

  • Chủ đề hot





 ●
INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020 Lazada được biết đến là con của ông trùm thương nghiệp điện tử Alibaba Do vậy Lazada tham dự vào màng lưới tiếp thị liên kết trong khoảng khá sớm. Tiếp thị liên kết Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ. Vậy theo các bạn, lí do mà Lazada được người tham dự ủng hộ hồ hết là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lí do chọn Lazada để làm tiếp thị liên kết. Tiếp thị kết liên là gì? Tiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa dịch vụ và người tham gia. Người tham gia đăng ký hiệp tác cho dịch vụ, nếu giới thiệu được khách mua hàng của nhà cung cấp thành công thì sẽ được nhận huê hồng. Đổi lại dịch vụ sẽ mang tới phổ thông quý khách, tăng cường doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing đa dạng được những sàn thương mại điện tử to như Amazon, Alibaba ứng dụng từ rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới tăng trưởng mạnh trong 3 năm trở lại đây. Tiếp thị kết liên Lazada là gì? Lazada thuộc quyền điều hành và sở hữu của tập đoàn Alibaba Như vậy nên ấy cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với các sàn TMĐT khác. Từ năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị liên kết của mình mà không hề duyệt y bất kì mạng lưới trung gian nào hỗ trợ. Người tham gia có thể trực tiếp đăng ký tham dự trên website của Lazada và trở nên hiệp tác của Lazada một cách mau chóng. Sau khi giới thiệu được khách hàng sắm hàng thành công trong khoảng website của Lazada thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng tương ứng, có lúc lên tới 13%. Đây là một trong những điểm thu hút người tham dự hợp tác cho Lazada ngày càng đa dạng. S.W.O.T là gì? nhắc tới cụm từ S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm trong khoảng rất quen thuộc lúc phân tích hay Nhận định bất kì một đơn vị nào. Còn đối với các người chẳng phải là dân kinh tế thì sao, cũng rất đơn thuần và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm trong khoảng viết tắt của 4 yếu tố Strengthness – ưu thế, Weakness – điểm yếu, Opportunities – thời cơ và Threats – thách thức. Mỗi đơn vị đều sẽ còn đó 4 nhân tố nói trên và việc của người phân tách là Phân tích liệu với các yếu tố đấy chúng ta nên phát huy cái gì, tăng cường điểm nào và có lợi ích gì lúc đầu tư vào nó. tất nhiên với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị liên kết của họ có thích hợp với mình ko, đó là điều nên làm. Để giúp cho những newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi tới độc giả hình ảnh tổng hợp phân tách S.W.O.T của Lazada 2020 như sau: phân tách S.W.O.T của Tiếp thị kết liên Lazada 2020 Nhìn vào bảng phân tích ắt hẳn những người mới sẽ dễ bị lôi kéo bởi Báo cáo 13%, bởi lẽ ấy là hoả hồng mà Lazada dám chi trả cho những cộng tác. Một Báo cáo rất cao trong lĩnh vực tiếp thị liên kết. Tuy nhiên các bạn nên nhìn nhận xem liệu ai cũng nghĩ như bạn thì ắt chừng độ khó khăn sẽ rất cao, tỉ lệ người tham gia sẽ rất đông. Kết luận Mỗi sàn TMĐT đều có các điểm hay, yếu, cơ hội hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị liên kết bắt yêu cầu biết tận dụng điểm hay, nắm bắt thời cơ và sắm cách để ứng phó với thách thức. Có như vậy thì thời cơ kiếm tiền mới rộng mở. Các bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và tuyệt vời, thật trang nghiêm và đầu cơ khi muốn bắt tay vào làm tiếp thị liên kết uy tín. Lazada kèm theo chẳng hề là lựa chọn tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình phù hợp với ngành nào để lựa chọn và phát huy. Tiếp thị liên kết lâu dài sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Thế nên trong khoảng bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt cơ hội để tạo nền tảng cứng cáp cho sau này. BÀI NGUỒN: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020
0 bình luận / 01/10/2020