Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

5 đồ uống giúp giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả, bổ dưỡng

  • cunlonmama 81,263 người đã xem


Đồ uống giảm mỡ bụng sau sinh luôn là cụm từ được các bà mẹ trẻ có số đo vòng eo tăng lên một cách chóng mặt quan tâm. Ngay lúc này, mình giới thiệu đến mẹ các loại đồ uống làm từ thực phẩm đốt cháy mỡ bụng, giảm béo hiệu quả, mẹ không được bỏ lỡ nhé!




1. Uống nước hoa quả có giúp giảm cân sau sinh không?

Việc ép nước các loại trái cây và rau củ là một ý tưởng tốt để giảm cân an toàn, lâu dài và bền vững. Uống nước trái cây trong nhiều ngày liền duy trì mức calo thấp và sự gia tăng của vi khuẩn đường ruột giúp việc tiêu hóa và trao đổi chất thuận lợi hơn. Trái cây và rau quả chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp loại bỏ các gốc tự do gây hại cho tế bào.

Khi sử dụng trái cây để ép nước, cơ thể sẽ nhận được nhiều dinh dưỡng hơn so với khi bạn ăn chúng ở dạng quả. Vì thế, lượng nước, vitamin và khoáng chất tự nhiên được cơ thể hấp thu hiệu quả hơn.

>> Xem thêm: Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả!

Các loại nước ép giảm cân sau sinh an toàn, hiệu quả

1. Nước ép lựu và mật ong giảm cân sau sinh hiệu quả

Theo báo cáo từ nghiên cứu khoa học tại Hoa Kỳ, nước ép lựu được vang danh đứng đầu trong trong 10 loại nước hoa quả lành mạnh nhất. Chính vì thế, trong kế hoạch giảm béo của chị em sau sinh không nên bỏ qua loại nước thần kỳ này. Nước cốt lựu và mật ong sẽ mang đến hiệu quả tiêu mỡ từ sâu bên trong, đồng thời cũng giúp da khỏe đẹp bất ngờ.

Cách pha chế nước ép lựu và mật ong:

Tách quả lựu ra và lấy toàn bộ phần hạt bên trong
Xay lựu ở mức vừa phải để tránh việc các hạt lựu nát ra gây nên vị đắng
Lọc lấy nước và cho thêm mật ong vào trộn cùng để thưởng thức mỗi sáng
Tuy nhiên, mẹ không nên uống quá ngọt để tránh gây tác dụng ngược lại, gây ảnh hưởng đến kết quả giảm mỡ bụng.

2. Nước ép dứa giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Điểm đặc biệt của dứa là có 0% chất béo xấu và chứa rất nhiều vitamin bổ dưỡng cho cơ thể. Lý do dứa được lựa chọn có mặt trong chế độ ăn kiêng là nhờ vào hoạt chất bromelain có tác dụng hỗ trơ giải phóng năng lượng và giảm cảm giác thèm ưn.

Cách pha chế nước ép dứa:

Gọt vỏ quả dứa sau đó cắt nhỏ thành các miếng, cho vào máy xay sinh tố nghiền thành dạng sệt
Lọc qua rây lấy phần nước cốt, có thể cho thêm đường hoặc một quả chanh dây vào uống cùng
Để lạnh hoặc dùng đá viên để giúp giải nhiệt mùa hè
Lưu ý mẹ không nên lạm dụng quá nhiều bởi nước ép dứa là đối thủ của bệnh viêm dạ dày.

>> Xem thêm: Cách massage giảm mỡ bụng hiệu quả!

3. Nước ép cần tây giúp giảm mỡ bụng hiệu quả



Nếu mẹ đang thắc mắc uống gì để giảm mỡ bụng sau sinh thì mẹ có thể cân nhắc đến việc sử dụng sinh tố rau cần tây giảm cân sau sinh. Con đường quay lại vóc dáng thon gọn sau sinh sẽ bớt khó khăn khi dùng loại nước ép này đều đặn mỗi ngày. Bởi trong đó có chứa hàm lượng calo thấp và ức chế cơn thèm ăn mỗi ngày.

Cách pha chế nước ép cần tây:

Chọn những nhánh cần tây tươi và sạch cắt thành khúc để xay nhuyễn

Ép lấy phần nước ép nguyên chất và cho thêm vào 1 thìa cà phê mật ong

Để tủ lạnh và uống trong 1 ngày

4. Nước dưa leo giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Tiếp tục có mặt trong danh sách uống gì để giảm mỡ bụng sau sinh chính là nước dưa leo, thức uống giảm cân tuyệt vời cho mẹ sau sinh.

Cũng có những đặc tính của rau củ xanh, dưa chuột chứa lượng clo vừa đủ để không làm các mẹ sau sinh trở nên mập mạp hơn. Ngược lại còn làm cho những ngấn mỡ ở bụng sớm bị đánh tan.

Cách pha chế nước dưa leo:

Chọn 2-3 quả dưa có phần thân chắc và dày, rửa sạch và thái nhỏ

Bỏ vào máy xay cùng một chút mật ong cho mùi vị dễ uống hơn

Rót sinh tố đã xay ra cốc và thêm một vài lát chah tươi, có thể thêm đá để giải nhiệt

5. Nước ép bí đao giúp giảm béo hiệu quả



Nước ép bí đao chính là thức uống ngăn chặn glucose trong máu chuyển hóa thành mỡ giúp chị em giảm thiểu tình trạng béo phì. Theo những bài thuốc dân gian thì bí đao có tính chất tiêu hủy và hỗ trợ loại bỏ nước dư thừa tại vùng bụng và đùi. Vậy nên, nước ép bí đao rất thích hợp với những bà mẹ sau sinh bị béo do tích nước.

Cách pha chế nước ép bí đao:

Gọt sạch vỏ và bỏ đi phần ruột trắng sau đó cắt bí đao thành từng khúc nhỏ
Luộc sơ qua và xay nhuyễn bằng máy ép
Để lạnh rồi uống trong ngày còn giúp giải nhiệt cơ thể



Hy vọng với những loại thức uống đã được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp mẹ sau sinh giải đáp được thắc mắc uống gì để giảm mỡ bụng sau sinh vừa hiệu quả vừa bổ dưỡng. Ngoài ra, mẹ sau sinh có thể tham khảo phương pháp massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín. Đ ây là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn rất hiệu quả. Chính vì thế, đây giải pháp vàng giúp mẹ giảm cân sau sinh hiệu quả mà không ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho con bú cũng như sức khỏe của mẹ bỉm.

Cuối cùng, hi vọng top nước uống bổ dưỡng kia giúp mẹ sớm lây lại vóc dáng quyến rũ hiệu quả.

  • Chủ đề hot




 ●
Là chủ đề hot nhất hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng bé bỏ ti mẹ: bé quen bú bình, đầu ti me tụt, nhỏ quá, to quá, sữa mẹ xuống ko đều(nhiều quá, ít quá), mẹ mệt mỏi vì kích sữa... Nếu chẳng may bé ko chịu ti mẹ, thì mẹ cứ yên tâm kích sữa, giãn cữ xong xuôi đi. Sẽ nhanh thôi, miễn sao mẹ chuẩn bị tâm lý vững vàng, quyết tâm cho bé ti mẹ trở lại. Để tập cho bé ti mẹ trở lại, các mẹ phải kiên nhẫn, tin vào bản năng của mình, và của chính con mình: "Đói là phải ăn". Tuy nhiên tuyệt đối ko đc ép bé ti mẹ để bé có tâm lý "ám ảnh" sợ ti mẹ nhé. Cách làm cụ thể như sau: - Ngưng hẳn ko cho bé bú bình, để bé thực sự đói, mẹ thử bóp đầu ti rỉ ít sữa mẹ ra, đưa lại gần môi bé, theo dõi phản ứng của bé, lặp lại vài lần như thế, nếu con vẫn ko chịu ti mẹ thì đút sữa bằng thìa cho bé, chỉ cần vài thìa thôi để coi như bé đỡ đói chút thôi. tiếp tục âu yếm, bế nựng bé dù bé có khóc đòi bình. nếu bé vẫn khóc lặp lại quy trình trên. - Tuyệt đối ko cho bé ti giả trong giai đoạn này. - Bé sẽ đủ no, nhưng bé vẫn có nhu cầu đc mút ti, hãy kiên nhẫn chờ đợi, sẽ đến thời điểm bé sẵn sàng để đc mút ti mẹ. - Để biết bé đã muốn ti mẹ lại hay chưa, mẹ hãy chủ động liên tục gần bé, âu yếm bé, nếu bé đã sẵn sàng bé sẽ chủ động tìm ti mẹ, nếu chưa, mẹ hãy lặp lại quá trình này vào những lần sau. Cũng như kích sữa, bí quyết thành công vẫn là sự "kiên trì" . Phải xác định là bé rất "ghê ghớm", bé sẽ biết phản ứng lại, đòi hỏi thứ mình muốn. mẹ hãy xác định tâm lý trc cùng gia đình để cả nhà cùng chiến đấu với con. Đừng vì lo sợ con đói mà thương con quá, nhét cho con 1 cữ bình là coi như thời gian mấy tiếng trc đó thành công cốc đó nha! -Bé ti mẹ có nhiều lợi ích: đêm hôm mẹ đỡ phải vất vả vắt sữa, hâm sữa...mẹ hạn chế đc tình trạng tắc tia sữa, sữa ấm nóng, khả năng sản sinh kháng thể cao hơn, gia tăng tình cảm mẹ con nữa... vì thế cố gắng tập đi các mẹ nhé! ko bao giờ là muộn cả!
14 bình luận / 28/08/2018