Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Nhẫn cưới vàng trắng 18K - Sự lựa chọn cho các cặp đôi thanh lịch

  • nxhoanbacklinks 14,633 người đã xem
    happy 3 tuổi 10 tháng

Nhẫn cưới vàng trắng 18K - Sự lựa chọn cho các cặp đôi thanh lịch

Nhẫn cưới vàng trắng 18K đang là một sự lựa chọn hoàn hảo của các cặp uyên ương nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà các loại vàng khác không có được. Hiện nay, nó được xem là một tín vật không thể thiếu ở bất cứ đám cưới truyền thống nào của người Việt Nam. Hãy cùng Tierra tìm hiểu lý do tại sao nhẫn cưới vàng trắng 18K lại được yêu thích đến vậy qua bài viết dưới đây.



1. Nhẫn cưới vàng trắng 18K là gì?
Nhẫn cưới vàng trắng 18K là loại nhẫn có vàng nguyên chất khoảng 75% còn lại là 25% hợp kim khác (được gọi là “Hội”). Để chế tác nên món trang sức thì vàng trắng cần được phủ thêm một lớp Rhodium – kim loại có giá trị gấp 10 lần vàng 24K, để ngăn chặn tình trạng bị oxi hóa sau một thời gian dài sử dụng. Lớp Rhodium giúp cho trang sức của bạn thêm bền, đẹp và sáng hơn.

Nhẫn cưới vàng trắng 18k là gì?

Nhẫn cưới vàng trắng 18K là gì?

Nhẫn đôi vàng trắng 18K rất hay bị nhầm lẫn với nhẫn cưới plantinum bởi cả hai có độ sáng bóng tương tự nhau. Tuy nhiên, vàng trắng sau khi chế tác có ánh kim lấp lánh cùng sắc vàng nhẹ của vàng gốc tạo cho trang sức có hồn và vẻ đẹp riêng. Bên cạnh đó vàng trắng có đặc tính cứng, chịu được ma sát nên ít bị hao mòn, biến dạng và có khả năng giữ chặt các loại đá quý kim cương.

Nhẫn cưới vàng trắng 18k luôn đẳng cấp, sang trọng, tinh tế

Nhẫn cưới vàng trắng 18K luôn đẳng cấp, sang trọng, tinh tế

Mua ngay: Nhẫn cặp vàng trắng 18K đính kim cương

2. Vì sao nhẫn cưới vàng trắng 18K lại trở thành xu hướng lựa chọn của các cặp đôi trẻ?
Sắc trắng tinh khiết, trẻ trung, đậm chất châu Âu
Trên thế giới đặc biệt là các nước Châu Âu, màu trắng rất được ưa chuộng bởi nó rất dễ phối với những trang phục và các loại phụ kiện khác, làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thời thượng, đẳng cấp mà nó đem lại cho người đeo. Trong tình yêu, đây còn là màu sắc tượng trung cho tình yêu thuần khiết, trong sáng, thủy chung. Bên cạnh đó, sự tương đồng với màu sắc váy cưới trong hôn lễ càng làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thanh khiết của cô dâu cũng là một trong những lý do khiến nhiều cặp đôi lựa chọn chất liệu nhẫn cưới này.

Nhẫn cưới vàng trắng 18k có màu sắc tinh tế, trẻ trung

Nhẫn cưới vàng trắng 18K có màu sắc tinh tế, trẻ trung

Mua ngay: Nhẫn cặp vàng trắng 18K đính kim cương NCC3001

Tuy cùng mang sắc trắng, nhưng không giống với Crom hay Inox, nhẫn cưới vàng trắng 18K có độ sáng bóng với ánh kim lấp lánh kết hợp với ánh vàng nhẹ của vàng, tạo nên một vẻ đẹp vừa thanh khiết và tinh tế lại vô cùng sang trọng và thời thượng. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cặp đôi yêu thích sự giản dị nhưng đầy tinh tế và quý phái.

Nhẫn cưới vàng trắng 18K dễ gia công, có tính thẩm mỹ cao
Sở dĩ các nghệ nhân kim hoàn gia công thành nhẫn đôi vàng trắng 18K vì chúng có độ thẩm mỹ cao với màu sắc đẹp, sáng, cứng rắn. So với vàng 24K thì vàng 18K có nước vàng đẹp hơn rất nhiều. Vàng 24K gần như là vàng nguyên chất nên chỉ phù hợp để làm của hồi môn hơn là gia công thành trang sức đeo làm đẹp. Chính vì có tính thẩm mỹ cao hơn nên vàng 18K được dùng để gia công thành trang sức cưới nhiều hơn.

Nhẫn cặp vàng trắng 18k dễ gia công

Nhẫn cặp vàng trắng 18k dễ gia công

Thêm vào đó, vàng 18K dễ gia công, dễ tạo hình thành nhiều kiểu dáng khác nhau. Đặc biệt là người thợ kim hoàn dễ dàng đính đá trên vàng 18K để tạo thành nhiều kiểu trang sức cưới tinh xảo và độc đáo. Chính vì thế, các cặp đôi nên chọn nhẫn cặp vàng trắng 18K cho ngày trọng đại của mình.

Xem them : https://www.tierra.vn/news/nhan-cuoi-vang-trang-18k--su-lua-chon-cho-cac-cap-doi-thanh-lich-tre-trung-va-thoi-thuong-584

  • Chủ đề hot


 ●
Có con là niềm hạnh phúc nhất của bất cứ người mẹ nào. Vì mẹ có con, mẹ đã phải trải qua 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau. Cơ thể tâm tính và cuộc sống của mẹ thực sự đã thay đổi rất nhiều, nhưng tất cả đâu có là gì, vì mẹ có con.. Mỗi khoảng khắc con khóc, con cười, con ngủ ngoan như một thiên thần đều rất đáng yêu phải không các mẹ. Với cuộc thi này các mẹ chỉ cần: 1- Chọn 1 bức ảnh của bé và đăng xuống dưới (giới hạn từ 0-3 tuổi) 2- Ghi thông tin cơ bản của con: họ và tên bé, năm sinh, tên gọi ở nhà, sở thích,.. MamiBuy sẽ trao giải thưởng hấp dẫn sẽ dành cho 3 bé có có lượt bình chọn cao nhất, thích 1 điểm, chia sẻ 2 điểm. (Mami bình luận xong ấn vào nút chia sẻ là có thể tag mọi người trên facebook vào like ảnh của bé đó ạ ^^) 1️⃣️️ Giải có nhiều bình chọn nhất: Xe tập đi DELSUN thiết kế mới nhất, an toàn cho bé 2️⃣ Giải có nhiều bình chọn thứ 2: Bộ đồ ăn COECO chất liệu xơ tre hữu cơ, bảo vệ môi trường, an toàn cho bé: Cốc, đĩa, bát, thìa, dĩa 3️⃣️ Giải do ban tổ chức quyết định: Đồ chơi cầm tay bằng gỗ thông minh xuất xứ ĐỨC HEROS BABY Tất cả những người bình chọn đều cần like Fanpage: MamiBuy Vì mẹ có con mới được tính là hợp lệ! Các mẹ chú ý, MamiBuy có phần mềm check các tài khoản sử dụng email giả (không xác thực) chính vì thế các bình chọn của các email này không được tính nhé! Cảm ơn các mẹ rất nhiều, yêu các con <3 Thời gian kết thúc bình chọn là 00:00 chủ nhật ngày 1/10/2018 Công bố người trúng giải: 12h ngày 8/10/2018 Tham gia ngay thôi các bố mẹ ơiii
320 bình luận / 17/09/2018

 ●
❤️Cuộc thi ảnh mẹ và bé 🎉🎉🎉 Chào đón ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 cũng là ngày sinh nhật của MamiBuy. MamiBuy muốn gửi tới lời chúc tốt đẹp nhất tới các mẹ qua cuộc thi: VÌ MẸ CÓ CON, MẸ LÚC NÀO CŨNG ĐẸP🤱 Làm mẹ là điều tuyệt vời nhất. Có con, mẹ phải trải qua quá trình mang thai khiến cơ thể mẹ, tâm tính và cuộc sống của mẹ thay đổi rất nhiều! Có thể mẹ sẽ không còn vóc dáng nhỏ nhắn, làn da mịn màng của hồi con gái, tóc mẹ rụng nhiều hơn xưa, và mẹ cũng không còn nhiều thời gian chăm sóc bản thân như xưa nữa. Nhưng bất kể thế nào “mẹ” luôn luôn là điều đẹp nhất! Vì mẹ có con.. 🌸HÌNH THỨC DỰ THI: 👶VÒNG 1: từ ngày 8/10 - 14/10 - Share post này để chế độ công khai - Đăng một bức ảnh mẹ chụp cùng bé vào link: http://bit.ly/2Pmdncv kèm lời bình luận ảnh bắt đầu bằng “Vì mẹ có con, mẹ..." - Ghi họ tên mẹ và bé (chú ý khi đăng kí thành viên mẹ nhớ ghi rõ thông tin cá nhân gồm email và facebook của mẹ để MamiBuy liên lạc với mẹ nhé) 👶VÒNG 2: Bình chọn tại Fanpage! THỜI GIAN BÌNH CHỌN: 21h ngày 15/10 đến 17h chiều ngày 19/10 ------ Để đảm bảo công bằng cho cuộc thi, thể lệ bình chọn tại Fanpage như sau: Like (Thích): 1 điểm Share (Chia sẻ): 5 điểm --- Lưu ý khi chia sẻ ảnh: 1 - Like Fanpage 2 - Chia sẻ ảnh chế độ công khai và ghi kèm các hagtag #MamiBuyvn #Vimecocon #MamiBuycuocthi #Melucnaocungdep 🎁🎁🎁🎁GIẢI THƯỞNG: 🌸 1 giải nhất Xe đạp 3 bánh từ Đức KETTLER dành cho bé từ 2 – 5 tuổi 🌸 1 Giải nhì: Ghế ăn dặm điều chỉnh độ cao từ Taiwan: CUIBABY dành cho bé 6 tháng – 3 tuổi 🌸 3 do MamiBuy lựa chọn Núm ti đồ chơi từ Mỹ NOOKUMS dành cho bé từ 6 tháng tuổi 🌸 2 Giải phụ cho mẹ tham gia cuộc thi và nhiệt tình THAM GIA DIỄN ĐÀN LINK FANPAGE:
106 bình luận / 08/10/2018

 ●
🌸 Tên con, chất chứa nỗi niềm của Ba Mẹ... 🌸 Ngày xưa, ông bà ta hay đặt cho con những cái tên hơi "xấu xấu" như : Hợi, Tuất, Tồ, Tẹt, Sứt... với ý nghĩ là cho dễ nuôi.. 👨‍👩‍👧 Còn bây giờ, các bố mẹ đều muốn chọn cho con 1 cái tên thật hay và ý nghĩa, gửi gắm mong muốn của ba mẹ vào đó.. Nhất là với các nàng công chúa👧, tên con có thể là một loài hoa, một màu sắc, hay một hình ảnh thật nên thơ... 👧VẬY BỐ MẸ ĐẶT TÊN CON GÁI CỦA MÌNH LÀ GÌ NHỈ? Ý NGHĨA CỦA TÊN CON LÀ GÌ? Các Mami chỉ cần: 👉Đăng ảnh công chúa và đăng xuống dưới (giới hạn từ 0-48 tháng tuổi), nhớ ghi TÊN của con và ý nghĩa tên con, câu chuyện liên quan đến cái tên nếu có 👉 Chia sẻ post này lên FB và để chế độ công khai 👉Like Fapage: MamiBuy - Vì mẹ có con 🎁MamiBuy sẽ chọn ra một bé có tên và ý nghĩa hay nhất để trao tặng 1 phần quà là: ĐỊU EM BÉ ĐA CHỨC NĂNG KINGROLI. Lưu ý: Các Mami khi đăng kí thành viên nhớ điền đầy đủ thông tin để MMB có thể dễ liên lạc và lựa chọn người trúng giải nhé! Cảm ơn các Mami rất nhiều ^^ QUÀ TẶNG: 1. Địu em bé có ghế ngồi địu được nhiều tư thế 2. Có chỗ đựng đồ cho bé: bỉm, sữa, khăn ướt... 3. Thích hợp với bé từ 0 đến 48 tháng 4. Chất liệu 100% bông Polyester: vải mềm, thoáng khí chống hăm, chống nóng 5. Ghế ngồi êm thoáng chống vòng kiềng 6. Có nón che khi đi nắng, có thể tháo rời 7. Bé ngồi thẳng lưng, không bị bó sát vùng kín như đai thường, không đỏ không đau không bị chèn 8. Đai chịu lực phần vai và hông giúp mẹ không bị nặng và mỏi khi địu bé trong nhiều giờ Thời gian kết thúc bình luận là 00:00 chủ nhật ngày 7/10/2018 Công bố người trúng giải: 12h ngày 12/10/2018 Tham gia ngay thôi các bố mẹ ơiii 🎉🎉🎉
153 bình luận / 03/10/2018

 ●
Các mom thường đo nhiệt độ hâm sữa hay pha sữa ra sao ? Mình thì cực kỳ hài lòng với chiếc nhiệt kế đo nhiệt độ sữa của Tanita hàng nội địa Nhật Bản, không còn phải án chừng bằng cách nhỏ ra mu tay nữa 😆 ⭐️ Chi tiết sản phẩm : - Kim đo được làm bằng thép chống gỉ rất an toàn khi sử dụng. - Nhiệt độ đo -50 độ - 240 độ, trong 4-5s là có kết quả rất nhanh và chính xác - Sử dụng pin mặt trời, pin tròn nhỏ mà hãng tặng dùng dc rất lâu. - Thiết kế có 3 màu : vàng, xanh lá, hồng ⭐️ Thông tin kỹ thuật : - Kích thước: Khoảng 36 x 216 x 16 mm (kích thước bộ cảm biến / đường kính 4 x chiều dài 117 mm) - Trọng lượng cơ thể: Khoảng 33 g * Vật liệu: chịu nhiệt ABS (acrylonitrile · butadiene · styrene) - Phạm vi hiển thị: -50 ~ 240 ℃ * Pin: DC 1,5 V... ⭐️ Cách sử dụng: - Sản phẩm được đựng trong bìa nhựa cứng có sẵn pin. Các mom dùng đồng xu xoay phần nắp để lắp pin vào và khoá lại. ⭐️ Cách đo: - Có 2 nút Hold và On/Off, cắm đầu kim vào vị trí nước cần đo ( nông hay sâu đều đo chuẩn cùng nhiệt độ ). Bảng nhiệt tử sẽ bắt đầu nhảy số và đi lên hoặc xuống từ từ. Nhiệt kế sẽ tự động tắt nếu ko sử dụng nữa. ⭐️ Đánh giá : - Thiết kế nhỏ gọn vừa tay, chiều dài đủ chuẩn cho các bình có dung tích đến 270ml. Có phần nhựa bảo vệ phần kim. - Đo đc sữa, nước uống, độ nóng thức ăn an toàn cho bé. ( Nhiệt độ chuẩn cho bé là 37 độ nha các mom ) - Phần kim hơi nhọn vừa, các mom để xa tầm với trẻ con. - Giá sản phẩm : >= 250k
4 bình luận / 07/11/2018