Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Giá kim cương 6 ly là bao nhiêu? Gia kim cương với Tierra Diamond

  • nxhoanbacklinks 14,633 người đã xem
    happy 3 tuổi 10 tháng

Giá kim cương 6 ly là bao nhiêu? Gia kim cương với Tierra Diamond

Kích thước kim cương là yếu tố ảnh hưởng lớn tới giá trị của kim cương. Thông thường những viên kim cương trong tự nhiên có kích thước lớn, độ tinh khiết cao rất hiếm do đó chúng sẽ được bán với mức giá rất đắt đỏ.



Có những loại kích thước kim cương phổ biến nào


Việc gia công kim cương tự nhiên được tiến hành hết sức tỉ mỉ. Bất cứ một sơ suất nào cũng đều có thể phá vỡ vẻ đẹp của nó. Kim cương được cắt theo tiêu chuẩn sẽ ước tính được các chỉ số liên quan. Với những máy cắt kim cương hiện đại, ưu tiên luôn là tối đa trọng lượng của đá quý sau gia công. Người ta ước tính cần phải khai thác 250 tấn đá để sản xuất 1 carat. Vì thế giá trị của kim cương GIA vô cùng đắt đỏ.



Nhẫn kim cương 6 ly

Nhẫn kim cương 6 ly

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Halo cushion, đai tấm NCH2204

Thông qua số carat của một viên kim cương kiểu tròn người ta có thể tính ra kích thước của nó. Và ngược lại dựa trên số ly sẽ tính toán được số carat của kim cương GIA.

Giá kim cương 6 ly là bao nhiêu
Với kích thước vừa phải, giá kim cương 6 ly thường phù hợp với ngân sách của nhiều cặp đôi trẻ khi muốn chọn những chiếc nhẫn kim cương 6 ly để làm tín vật tình yêu cho nhau. Ngoài ra, nhẫn kim cương 6 ly cũng rất sang trọng và thanh lịch, rất thích hợp để làm trang sức đeo trong những dịp trọng đại cho các quý cô.

Giá nhẫn kim cương 6 ly là bao nhiêu?

Giá nhẫn kim cương 6 ly là bao nhiêu?

Mua ngay: Nhẫn kim cương Halo bản lớn NKC2013


Ngoài ra, kim cương 6 ly nghĩa là đường kính bề mặt nhẫn rộng 6 mm. Tuy nhiên, thường người bán kim cương GIA sẽ định giá dựa trên carat. Viên kim cương 6 ly sẽ nặng khoảng từ 0.7 carat (Với 1 carat = 200 milligrams). Tùy thuộc vào giác cắt và hình dáng viên đá, khối lượng mà giá kim cương 6 ly sẽ khác nhau khi dao động từ 0.6-0.8 carat.



Những cô gái yêu thích sự tối giản sẽ thích những kiểu nhẫn kim cương 6 ly chỉ đính 1 viên đá kim cương GIA với giá kim cương 6 ly hợp lý.

Giá kim cương 6 ly có thể thay đổi tùy trường hợp

Giá kim cương 6 ly có thể thay đổi tùy trường hợp


Tùy thuộc vào những tiêu chuẩn theo giấy kiểm định GIA cũng như chương trình khuyến mãi kim cương tại các đơn vị cung cấp khác nhau mà giá kim cương 6 ly sẽ có sự thay đổi nhất định từ 30 triệu cho đến hơn 100 triệu đồng. Vì vậy, khi lựa chọn kim cương 6 ly dựa trên ngân sách thì bạn nên tìm hiểu rõ nhu cầu của bản thân cũng như chương trình khuyến mãi kim cương tại cửa hàng để tìm được viên kim cương phù hợp và có được giá kim cương 6 ly vừa ý.



Giá kim cương 6 ly dù trải dài từ thấp đến cao nhưng nhìn chung, những viên kim cương 6 ly vẫn cực kì giá trị. Do đó, khi chọn kim cương 6 ly bạn hãy nhớ lưu ý kiểm tra kĩ càng dựa trên 4 tiêu chuẩn của kim cương (tiêu chuẩn 4C của kim cương) bởi vì theo tiêu chuẩn riêng được quy định trong giấy kiểm định đá của GIA, nếu viên kim cương kích thước lớn, nhưng bị mắc vào các lỗi độ màu của đá, điểm độ sạch… thì khi bán lại, giá kim cương 6 ly có thể bị mất từ 10-20%.



Xem giá kim cương GIA và giá kim cương 6 ly ở đâu
Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác trang sức kim cương tự nhiên cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu nhẫn cưới đẹp nói riêng và trang sức kim cương đơn giản, thanh lịch vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm. Bên cạnh bản vẽ 2D, Tierra cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn.

Tierra Diamond luôn chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, tỉ mỉ trau chuốt trong từng công đoạn, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới, đầu tư dây chuyền máy móc như máy in 3D, máy cắt laser,... để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công.

Để cập nhật thêm nhiều mức giá kim cương 6 ly khác nhau cũng như những chương trình khuyến mãi kim cương, hãy ghé ngay Tierra Diamond để được đội nhân viên tư vấn cung cấp đầy đủ các thông tin bạn nhé.

Xem thêm: https://www.tierra.vn/news/gia-kim-cuong-6-ly-la-bao-nhieu-cap-nhat-gia-kim-cuong-voi-tierra-diamond-417/

  • Chủ đề hot


 ●
Có con là niềm hạnh phúc nhất của bất cứ người mẹ nào. Vì mẹ có con, mẹ đã phải trải qua 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau. Cơ thể tâm tính và cuộc sống của mẹ thực sự đã thay đổi rất nhiều, nhưng tất cả đâu có là gì, vì mẹ có con.. Mỗi khoảng khắc con khóc, con cười, con ngủ ngoan như một thiên thần đều rất đáng yêu phải không các mẹ. Với cuộc thi này các mẹ chỉ cần: 1- Chọn 1 bức ảnh của bé và đăng xuống dưới (giới hạn từ 0-3 tuổi) 2- Ghi thông tin cơ bản của con: họ và tên bé, năm sinh, tên gọi ở nhà, sở thích,.. MamiBuy sẽ trao giải thưởng hấp dẫn sẽ dành cho 3 bé có có lượt bình chọn cao nhất, thích 1 điểm, chia sẻ 2 điểm. (Mami bình luận xong ấn vào nút chia sẻ là có thể tag mọi người trên facebook vào like ảnh của bé đó ạ ^^) 1️⃣️️ Giải có nhiều bình chọn nhất: Xe tập đi DELSUN thiết kế mới nhất, an toàn cho bé 2️⃣ Giải có nhiều bình chọn thứ 2: Bộ đồ ăn COECO chất liệu xơ tre hữu cơ, bảo vệ môi trường, an toàn cho bé: Cốc, đĩa, bát, thìa, dĩa 3️⃣️ Giải do ban tổ chức quyết định: Đồ chơi cầm tay bằng gỗ thông minh xuất xứ ĐỨC HEROS BABY Tất cả những người bình chọn đều cần like Fanpage: MamiBuy Vì mẹ có con mới được tính là hợp lệ! Các mẹ chú ý, MamiBuy có phần mềm check các tài khoản sử dụng email giả (không xác thực) chính vì thế các bình chọn của các email này không được tính nhé! Cảm ơn các mẹ rất nhiều, yêu các con <3 Thời gian kết thúc bình chọn là 00:00 chủ nhật ngày 1/10/2018 Công bố người trúng giải: 12h ngày 8/10/2018 Tham gia ngay thôi các bố mẹ ơiii
320 bình luận / 17/09/2018

 ●
❤️Cuộc thi ảnh mẹ và bé 🎉🎉🎉 Chào đón ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 cũng là ngày sinh nhật của MamiBuy. MamiBuy muốn gửi tới lời chúc tốt đẹp nhất tới các mẹ qua cuộc thi: VÌ MẸ CÓ CON, MẸ LÚC NÀO CŨNG ĐẸP🤱 Làm mẹ là điều tuyệt vời nhất. Có con, mẹ phải trải qua quá trình mang thai khiến cơ thể mẹ, tâm tính và cuộc sống của mẹ thay đổi rất nhiều! Có thể mẹ sẽ không còn vóc dáng nhỏ nhắn, làn da mịn màng của hồi con gái, tóc mẹ rụng nhiều hơn xưa, và mẹ cũng không còn nhiều thời gian chăm sóc bản thân như xưa nữa. Nhưng bất kể thế nào “mẹ” luôn luôn là điều đẹp nhất! Vì mẹ có con.. 🌸HÌNH THỨC DỰ THI: 👶VÒNG 1: từ ngày 8/10 - 14/10 - Share post này để chế độ công khai - Đăng một bức ảnh mẹ chụp cùng bé vào link: http://bit.ly/2Pmdncv kèm lời bình luận ảnh bắt đầu bằng “Vì mẹ có con, mẹ..." - Ghi họ tên mẹ và bé (chú ý khi đăng kí thành viên mẹ nhớ ghi rõ thông tin cá nhân gồm email và facebook của mẹ để MamiBuy liên lạc với mẹ nhé) 👶VÒNG 2: Bình chọn tại Fanpage! THỜI GIAN BÌNH CHỌN: 21h ngày 15/10 đến 17h chiều ngày 19/10 ------ Để đảm bảo công bằng cho cuộc thi, thể lệ bình chọn tại Fanpage như sau: Like (Thích): 1 điểm Share (Chia sẻ): 5 điểm --- Lưu ý khi chia sẻ ảnh: 1 - Like Fanpage 2 - Chia sẻ ảnh chế độ công khai và ghi kèm các hagtag #MamiBuyvn #Vimecocon #MamiBuycuocthi #Melucnaocungdep 🎁🎁🎁🎁GIẢI THƯỞNG: 🌸 1 giải nhất Xe đạp 3 bánh từ Đức KETTLER dành cho bé từ 2 – 5 tuổi 🌸 1 Giải nhì: Ghế ăn dặm điều chỉnh độ cao từ Taiwan: CUIBABY dành cho bé 6 tháng – 3 tuổi 🌸 3 do MamiBuy lựa chọn Núm ti đồ chơi từ Mỹ NOOKUMS dành cho bé từ 6 tháng tuổi 🌸 2 Giải phụ cho mẹ tham gia cuộc thi và nhiệt tình THAM GIA DIỄN ĐÀN LINK FANPAGE:
106 bình luận / 08/10/2018

 ●
🌸 Tên con, chất chứa nỗi niềm của Ba Mẹ... 🌸 Ngày xưa, ông bà ta hay đặt cho con những cái tên hơi "xấu xấu" như : Hợi, Tuất, Tồ, Tẹt, Sứt... với ý nghĩ là cho dễ nuôi.. 👨‍👩‍👧 Còn bây giờ, các bố mẹ đều muốn chọn cho con 1 cái tên thật hay và ý nghĩa, gửi gắm mong muốn của ba mẹ vào đó.. Nhất là với các nàng công chúa👧, tên con có thể là một loài hoa, một màu sắc, hay một hình ảnh thật nên thơ... 👧VẬY BỐ MẸ ĐẶT TÊN CON GÁI CỦA MÌNH LÀ GÌ NHỈ? Ý NGHĨA CỦA TÊN CON LÀ GÌ? Các Mami chỉ cần: 👉Đăng ảnh công chúa và đăng xuống dưới (giới hạn từ 0-48 tháng tuổi), nhớ ghi TÊN của con và ý nghĩa tên con, câu chuyện liên quan đến cái tên nếu có 👉 Chia sẻ post này lên FB và để chế độ công khai 👉Like Fapage: MamiBuy - Vì mẹ có con 🎁MamiBuy sẽ chọn ra một bé có tên và ý nghĩa hay nhất để trao tặng 1 phần quà là: ĐỊU EM BÉ ĐA CHỨC NĂNG KINGROLI. Lưu ý: Các Mami khi đăng kí thành viên nhớ điền đầy đủ thông tin để MMB có thể dễ liên lạc và lựa chọn người trúng giải nhé! Cảm ơn các Mami rất nhiều ^^ QUÀ TẶNG: 1. Địu em bé có ghế ngồi địu được nhiều tư thế 2. Có chỗ đựng đồ cho bé: bỉm, sữa, khăn ướt... 3. Thích hợp với bé từ 0 đến 48 tháng 4. Chất liệu 100% bông Polyester: vải mềm, thoáng khí chống hăm, chống nóng 5. Ghế ngồi êm thoáng chống vòng kiềng 6. Có nón che khi đi nắng, có thể tháo rời 7. Bé ngồi thẳng lưng, không bị bó sát vùng kín như đai thường, không đỏ không đau không bị chèn 8. Đai chịu lực phần vai và hông giúp mẹ không bị nặng và mỏi khi địu bé trong nhiều giờ Thời gian kết thúc bình luận là 00:00 chủ nhật ngày 7/10/2018 Công bố người trúng giải: 12h ngày 12/10/2018 Tham gia ngay thôi các bố mẹ ơiii 🎉🎉🎉
153 bình luận / 03/10/2018

 ●
Các mom thường đo nhiệt độ hâm sữa hay pha sữa ra sao ? Mình thì cực kỳ hài lòng với chiếc nhiệt kế đo nhiệt độ sữa của Tanita hàng nội địa Nhật Bản, không còn phải án chừng bằng cách nhỏ ra mu tay nữa 😆 ⭐️ Chi tiết sản phẩm : - Kim đo được làm bằng thép chống gỉ rất an toàn khi sử dụng. - Nhiệt độ đo -50 độ - 240 độ, trong 4-5s là có kết quả rất nhanh và chính xác - Sử dụng pin mặt trời, pin tròn nhỏ mà hãng tặng dùng dc rất lâu. - Thiết kế có 3 màu : vàng, xanh lá, hồng ⭐️ Thông tin kỹ thuật : - Kích thước: Khoảng 36 x 216 x 16 mm (kích thước bộ cảm biến / đường kính 4 x chiều dài 117 mm) - Trọng lượng cơ thể: Khoảng 33 g * Vật liệu: chịu nhiệt ABS (acrylonitrile · butadiene · styrene) - Phạm vi hiển thị: -50 ~ 240 ℃ * Pin: DC 1,5 V... ⭐️ Cách sử dụng: - Sản phẩm được đựng trong bìa nhựa cứng có sẵn pin. Các mom dùng đồng xu xoay phần nắp để lắp pin vào và khoá lại. ⭐️ Cách đo: - Có 2 nút Hold và On/Off, cắm đầu kim vào vị trí nước cần đo ( nông hay sâu đều đo chuẩn cùng nhiệt độ ). Bảng nhiệt tử sẽ bắt đầu nhảy số và đi lên hoặc xuống từ từ. Nhiệt kế sẽ tự động tắt nếu ko sử dụng nữa. ⭐️ Đánh giá : - Thiết kế nhỏ gọn vừa tay, chiều dài đủ chuẩn cho các bình có dung tích đến 270ml. Có phần nhựa bảo vệ phần kim. - Đo đc sữa, nước uống, độ nóng thức ăn an toàn cho bé. ( Nhiệt độ chuẩn cho bé là 37 độ nha các mom ) - Phần kim hơi nhọn vừa, các mom để xa tầm với trẻ con. - Giá sản phẩm : >= 250k
4 bình luận / 07/11/2018