Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Cách pha sữa Aptamil Essensis 1, 2, 3 chuẩn nhất

  • Kolabuy Australia 168 người đã xem
    Mun 1 tuổi 11 tháng

Sữa Aptamil Essensis là dòng sản phẩm đến từ nước Úc chứa nhiều chất dinh dưỡng, bổ sung các loại men vi sinh có lợi giúp trẻ phát triển tối đa về thể chất và trí tuệ.

Tuy nhiên có nhiều mẹ vẫn thắc mắc về cách pha sữa Aptamil Essensis chuẩn nhất để bé có thể hấp thu toàn bộ dinh dưỡng của sữa? Để giải quyết nỗi băn khoăn của các mẹ Kolabuy Australia sẽ Hướng dẫn cách pha sữa Aptamil Essensis 1, 2, 3 chuẩn nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Cách pha sữa Aptamil Essensis Organic
Sữa Aptamil Essensis Organic có nhiều mẫu sữa dành cho các bé trong độ tuổi khác nhau. Vì vậy cách pha sữa Aptamil Essensis của từng loại không giống về liều lượng.

Sữa Aptamil Essensis cho bé 0-3 tuổi

Cách pha sữa Aptamil Essensis số 1
Sữa Aptamil Essensis số 1 là loại sữa dành cho trẻ trong độ độ tuổi từ 0-6 tháng. Sữa Aptamil Essensis 1 rất dễ sử dụng, tuy nhiên vẫn cần cách pha chuẩn nhất để bé có thể hấp thu được tối đa các chất dinh dưỡng.

Sữa được pha với 1 thìa gạt ngang Aptamil Essensis 1 hoà tan hoàn toàn cùng 30ml nước ấm mang lại hương vị hấp dẫn, thơ ngon. Dưới đây sẽ là cách pha sữa Aptamil Essensis số 1 chi tiết:

0 - 2 tuần: Pha 2 thìa gạt ngang với 60ml nước ấm, tối đa 8 lần/ngày.

2 - 4 tuần tuổi: Pha 3 thìa Aptamil Essensis số 1 gạt ngang với 90ml nước ấm, tối đa 7 - 8 lần/ngày.

1 - 2 tháng tuổi: Pha 4 thìa gạt ngang với 120ml nước ấm, tối đa 6 đến 7 lần/ngày.

3 - 4 tháng tuổi: Pha 5 thìa gạt ngang với 150ml nước ấm, tối đa 5 đến 6 lần/ ngày.

4 - 6 tháng tuổi: Pha 6 thìa sữa Aptamil Essensis số 1 gạt ngang với 180ml nước ấm, tối đa khoảng 5 lần/ngày.

Cách pha sữa Aptamil Essensis Úc số 2

Sữa Aptamil Essensis số 2 tương tự như số 1 ở dạng bột và pha với nước ấm. Tuy nhiên, sữa Aptamil Essensis số 2 dành cho trẻ trong độ tuổi từ 6-12 tháng. Cách pha sữa Aptamil Essensis số 2 cụ thể như sau:

6 - 8 tháng: Pha 6 thìa sữa Aptamil Essensis số 2 gạt ngang với 180ml nước ấm, tối đa 3-5 lần/ngày.

9 - 12 tháng: Pha 6 thìa sữa Aptamil Essensis 2 gạt ngang với 180ml nước ấm, tối đa 3-4 lần/ngày.

Cách pha sữa Aptamil Essensis số 3
Sữa Aptamil Essensis số 3 dành cho bé từ 1 tuổi trở lên. Giai đoạn này bé đã có thể hấp thụ nhiều dinh dưỡng từ các nguồn thực phẩm bên ngoài như cháo dinh dưỡng nên liều lượng sữa sữa Aptamil Essensis số 3 sẽ giảm xuống so với sữa Aptamil Essensis số 2.

Cách pha sữa Aptamil Essensis số 3 cho trẻ như sau: Pha 4 thìa sữa Essensis số 3 gạt ngang với 120ml nước ấm. Tối đa mẹ chỉ nên cho bé uống sữa Aptamil Essensis số 3 khoảng 3-4 lần/ngày.

Sữa Aptamil Essensis pha bao nhiêu độ
Mỗi dòng sữa công thức sẽ được pha ở nhiệt độ khác nhau, vì vậy các mẹ nên lưu tâm đến điều này khi pha sữa cho trẻ uống. Nhiệt độ pha sữa Aptamil Essensis trong khoảng 45-50 độ là mức tốt nhất.

Để kiểm tra nhiệt độ, các mẹ có thể sử dụng nhiệt kế hoặc nhỏ một ít sữa ra cổ tay nhé.

Một số lưu ý khi pha sữa Aptamil Essensis cho mẹ
Khi pha sữa Aptamil Essensis Úc, mẹ cần quan tâm và lưu ý một số điều sau để mang lại sức khỏe và sự phát triển của bé tốt nhất.

Khuấy tan sữa Aptamil Essensis và kiểm tra độ nóng trước khi cho con uống, tránh bé bị bỏng.

Thời gian sữa Aptamil Essensis phát huy tác dụng tốt nhất là trong 4 tuần sau khi mở hộp. Nên cho bé uống sữa Essensis trong vòng 2 giờ sau khi pha.

Vệ sinh, rửa tay và khử trùng đồ dùng cẩn thận trước khi pha sữa cho bé.

Tránh ánh nắng mặt trời, luôn luôn đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng, bảo quản sữa tại nơi khô ráo, thoáng mát, và tránh xa tầm tay trẻ em.

Một thìa gạt ngang sữa Aptamil Essensis tương đương với 4.5g sữa bột.

Mua sữa Aptamil Essensis chính hãng
Sữa Aptamil Essensis Úc luôn được các chuyên gia cũng như bác sĩ, mẹ bỉm sữa đánh giá cao bởi sản phẩm hội tụ những ưu điểm vượt trội giúp bé phát triển toàn diện. Tuy nhiên, vấn đề đáng lo ngại khi trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều mặt hàng giả, hàng kém chất lượng khiến nhiều mẹ lo lắng.

  • Chủ đề hot



 ●
Có đến 80% bé sơ sinh thở khò khè trong 3 tháng đầu, nhất là những bé sinh mổ,có những có bé kéo dài từ 5 - 6 tháng. Các bác sĩ nhi khoa cho biết những bé sinh tự nhiên, thao tác rặn đẻ của mẹ sẽ giúp phổi trẻ tống hết dịch nước ối, chất nhầy ra khỏi cơ thể trong quá trình chuyển dạ. Còn bé sinh mổ mất đi quá trình này nên chất nhầy còn sót lại là nguyên nhân khiến trẻ hay thở khò khè hơn so với trẻ sinh thường. Trẻ sơ sinh thở khò khè nếu đi kèm ho nhiều, thở mệt, hay khóc – nôn trớ mẹ cần đưa trẻ vào bệnh viện ngay lập tức vì đây là những dấu hiệu bệnh lý có thể trẻ mắc các bệnh lý về phổi… Còn không, mẹ chỉ cần làm theo cách sau để giúp trẻ tống sạch đờm ra tức thì, giúp trẻ ăn ngủ khỏe và mau chóng tăng cân. Lưu ý cách này mẹ không thực hiện khi trẻ vừa mới ăn no nhé! Bước 1: Đặt trẻ nằm thẳng, nhỏ nước muối sinh lý natri 0,9% vào mũi trẻ. (Khoảng 1/3 – 1/2 lọ tùy theo trẻ sơ sinh thở khò khè nhẹ hay nặng). Bước 2: Sau khi nhỏ nước muối vào mũi trẻ, thao tác nhanh, cẩn thận lật bé nằm úp xuống đùi mẹ, đầu thấp hơn lưng và mông. Một tay mẹ đỡ đầu bé, tay kia chụm lại vỗ mạnh vào mông và không quá mạnh vào lưng (giữa 2 bả vai) để trẻ khóc ói hết dịch đờm ra ngoài. Trường hợp bé vẫn không tự nôn trớ được, mẹ đặt bé nằm nghiêng trên một mặt phẳng, một tay giữ đầu trẻ, tay kia kích thích trẻ nôn đờm ra bằng cách đưa nhẹ nhàng vào bên trong má trái hoặc má phải trẻ ngoáy nhẹ. Nhớ là tay mẹ đã được vệ sinh sạch sẽ, và mang gạc rơ lưỡi vào nhé! Ngoài cách trên, trong quá trình chăm sóc bé, mẹ có thể giảm bớt đờm cho bé bằng cách cho bú mẹ thường xuyên nhất là bé dưới 6 tháng tuổi; thường xuyên cho bé trở mình và vỗ nhẹ vào lưng trẻ để giúp máu lưu thông tới phổi tốt hơn, hơn nữa thao tác này cũng giúp đờm trong phế quản bé long và thải ra dễ dàng. Bên cạnh đó, mỗi ngày sau khi tắm cho trẻ xong ,các mẹ nên chịu khó nhỏ nước muối sinh lý cho trẻ từ 2 - 3 giọt mỗi bên mũi sau đó lấy gỉ trong mũi cho bé bằng cách làm bấc sâu kèn (tuyệt đối không ngoáy mũi trẻ vì có thể làm tổn thương niêm mạc mũi hoặc dùng miệng để hút mũi trẻ ra rất mất vệ sinh hơn nữa có thể lây mầm bệnh trong miệng người lớn cho trẻ).Khi bé đờm nhiều bạn có thể nhỏ nước muối và dùng dụng cụ hút mũi cho bé mua ở tiệm thuốc tây. cho bé uống chanh đào ngâm mật ong thêm vào ít nước gừng rồi hấp cách thủy cho bé uống giúp ấm bụng khi dễ tiêu đờm nhất là khi bé nuốt đờm gừng làm cho đờm dễ tiêu. Nhất là bé nào ho đêm nhiều. chúc các bé ngủ ngon giấc về đêm Cuối cùng, để tránh trẻ sơ sinh thở khò khè không dứt, mẹ nên giữ phòng luôn thoáng mát, sạch sẽ tránh sử dụng quần áo, chăn mềm có nhiều lông cho trẻ vì những hạt bụi li ti hay bụi sợi vải bé hít vào cũng dẫn đến khó thở.
3 bình luận / 28/08/2018