Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Các loại kim cương Fancy - Mua kim cương fancy ở đâu tại TP. HCM

  • nxhoanbacklinks 14,633 người đã xem
    happy 3 tuổi 10 tháng

Các loại kim cương Fancy - Mua kim cương fancy ở đâu tại TP. HCM

Bạn đã bao giờ nghe tới các loại kim cương Fancy chưa? Bạn có biết đó là loại kim cương gì không? Nếu bạn là một cá nhân yêu thích các loại kim cương thì chắc chắn bạn nên biết tới loại kim cương này. Hôm nay hãy cùng Tierra khám phá thêm về các loại kim cương Fancy nhé.
Kim cương Fancy là gì?
Kim cương Fancy là thuật ngữ chung chỉ về các loại kim cương có màu sắc và hình dạng lạ mắt. Thông thường mọi người thường cảm thấy quen thuộc với kim cương trong suốt (không màu) và hình tròn. Tuy nhiên bạn có biết rằng ngoài ra có nhiều màu sắc và hình dáng kim cương khác nhau. Chúng có thể có trong tự nhiên hoặc ảnh hưởng bởi quá trình chế tác kim cương. Dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng vì trữ lượng ít nên số lượng các loại kim cương độc đáo lưu thông trên thị trường cũng không nhiều. Do đó mà không nhiều người biết tới các loại kim cương này.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn nắm rõ thông tin về các loại hình dáng kim cương thiên nhiên (Fancy Shape Diamond), để bạn có thể lựa chọn cho mình viên kim cương phù hợp với sở thích và cá tính của mình nhất.

Nhẫn kim cương Fancy kiểu dáng mới mẻ

Nhẫn kim cương Fancy kiểu dáng mới mẻ

Thế nào là hình dáng Fancy của kim cương?

Một viên kim cương thô được khai thác từ tự nhiên sẽ có hình dáng bất kì và phải trải qua bàn tay chế tác của những nghệ nhân thì các loại kim cương này mới trở nên có giá trị. Giác cắt là một trong bốn yếu tố chính quyết định chất lượng của một viên kim cương màu. Đặc biệt, các loại kim cương có ngoại hình khác lạ sẽ càng được say mê và làm giá trị của viên kim cương được nâng cao hơn.

Các loại hình dáng kim cương Fancy
Kim cương hình trái tim

Với những người yêu thích sự lãng mạn thì kim cương hình trái tim là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là loại kim cương cách điệu từ kim cương hình tròn và giống như kim cương tròn, loại kim cương Fancy này có từ 56-58 giác cắt. Khi được cắt tốt, kim cương hình trái tim sẽ có độ sáng rực rỡ và hình dạng độc đáo, khác biệt.

Nhẫn kim cương hình trái tim mang đến sự lãng mạn

Nhẫn kim cương hình trái tim mang đến sự lãng mạn

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Halo đai tấm NCH8402

Mặc dù có hình dáng lạ mắt và ý nghĩa nhưng nhiều người e ngại khi chọn kim cương hình trái tim vì giá thành và kích thước của nó. Cũng một lượng carat như nhau, kim cương hình trái tim luôn có giá thành cao hơn bởi kim cương hình trái tim cần được chế tác rất tỉ mỉ và kì công bởi những người thợ lành nghề và dày dặn kinh nghiệm.

Kim cương hình Fancy Emerald

Kim cương Emerald là viên kim cương có hình dạng chữ nhật được cắt giác tầng Emerald, đây là kiểu cắt rất được yêu thích nhờ vẻ đẹp tuyệt hảo và độ chính xác cao. Tuy không được rực rỡ như những viên kim cương cắt tròn nhưng kim cương cắt kiểu giác tầng Emerald có độ trong suốt khá cao. Kiểu cắt giác tầng có tên Emerald vì ban đầu chỉ được sử dụng trên ngọc lục bảo.

Nhẫn kim cương Emerald mới mẻ và lạ mắt

Nhẫn kim cương Emerald mới mẻ và lạ mắt

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Solitaire đai tấm NCH8201

Kim cương Emerald là lựa chọn cho những khách hàng thích dạng viên lớn nhưng giá mềm hơn, bởi vì loại kim cương này thường lớn hơn những viên kim cương có hình dạng khác với cùng trọng lượng carat.

Một số mẫu trang sức kim cương fancy đẹp
Kim cương Fancy kiểu dáng hiện đại

Xem thêm: https://www.tierra.vn/news/cac-loai-kim-cuong-fancy--mua-kim-cuong-fancy-o-dau-tai-tp-hcm-421

  • Chủ đề hot




 ●
Là chủ đề hot nhất hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng bé bỏ ti mẹ: bé quen bú bình, đầu ti me tụt, nhỏ quá, to quá, sữa mẹ xuống ko đều(nhiều quá, ít quá), mẹ mệt mỏi vì kích sữa... Nếu chẳng may bé ko chịu ti mẹ, thì mẹ cứ yên tâm kích sữa, giãn cữ xong xuôi đi. Sẽ nhanh thôi, miễn sao mẹ chuẩn bị tâm lý vững vàng, quyết tâm cho bé ti mẹ trở lại. Để tập cho bé ti mẹ trở lại, các mẹ phải kiên nhẫn, tin vào bản năng của mình, và của chính con mình: "Đói là phải ăn". Tuy nhiên tuyệt đối ko đc ép bé ti mẹ để bé có tâm lý "ám ảnh" sợ ti mẹ nhé. Cách làm cụ thể như sau: - Ngưng hẳn ko cho bé bú bình, để bé thực sự đói, mẹ thử bóp đầu ti rỉ ít sữa mẹ ra, đưa lại gần môi bé, theo dõi phản ứng của bé, lặp lại vài lần như thế, nếu con vẫn ko chịu ti mẹ thì đút sữa bằng thìa cho bé, chỉ cần vài thìa thôi để coi như bé đỡ đói chút thôi. tiếp tục âu yếm, bế nựng bé dù bé có khóc đòi bình. nếu bé vẫn khóc lặp lại quy trình trên. - Tuyệt đối ko cho bé ti giả trong giai đoạn này. - Bé sẽ đủ no, nhưng bé vẫn có nhu cầu đc mút ti, hãy kiên nhẫn chờ đợi, sẽ đến thời điểm bé sẵn sàng để đc mút ti mẹ. - Để biết bé đã muốn ti mẹ lại hay chưa, mẹ hãy chủ động liên tục gần bé, âu yếm bé, nếu bé đã sẵn sàng bé sẽ chủ động tìm ti mẹ, nếu chưa, mẹ hãy lặp lại quá trình này vào những lần sau. Cũng như kích sữa, bí quyết thành công vẫn là sự "kiên trì" . Phải xác định là bé rất "ghê ghớm", bé sẽ biết phản ứng lại, đòi hỏi thứ mình muốn. mẹ hãy xác định tâm lý trc cùng gia đình để cả nhà cùng chiến đấu với con. Đừng vì lo sợ con đói mà thương con quá, nhét cho con 1 cữ bình là coi như thời gian mấy tiếng trc đó thành công cốc đó nha! -Bé ti mẹ có nhiều lợi ích: đêm hôm mẹ đỡ phải vất vả vắt sữa, hâm sữa...mẹ hạn chế đc tình trạng tắc tia sữa, sữa ấm nóng, khả năng sản sinh kháng thể cao hơn, gia tăng tình cảm mẹ con nữa... vì thế cố gắng tập đi các mẹ nhé! ko bao giờ là muộn cả!
14 bình luận / 28/08/2018