Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Top 10 cặp nhẫn cưới 2021 được săn đón nhất

  • nxhoanbacklinks 14,633 người đã xem
    happy 3 tuổi 11 tháng

Top 10 cặp nhẫn cưới 2021 được săn đón nhất

Nhẫn cưới là một vật đính ước tượng trưng cho sự gắn kết và tin tưởng yêu thương nhau bền lâu. Vì vậy, việc lựa chọn nhẫn cưới kiểu dáng ra sao để luôn giữ được vẻ đẹp qua thời gian, kết hợp được với mọi phong cách là điều được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là gợi ý về những mẫu nhẫn cưới đẹp mà ai cũng cần phải tham khảo.



Chứng minh sức hút của mình trong nhiều năm qua, cho đến hiện tại nhẫn cưới vàng trắng vẫn là mẫu nhẫn được nhiều cặp đôi lựa chọn. Được xem là mẫu nhẫn hoàn hảo nhất có sắc trắng tinh khiết, ánh kim lấp lánh, nhẹ nhàng, sang trọng, đơn giản mà quý phái, dễ dàng kết hợp với mọi trang phục, mọi sắc da.

Vẻ đẹp của nhẫn cưới vàng trắng càng được nâng lên một tầm cao mới khi mà chúng được kết hợp với viên kim cương đính ở chính giữa. Thiết kế của nhẫn cưới vàng trắng cũng được xem là "siêu đỉnh" và đa dạng với nhiều kiểu mẫu vô cùng độc đáo, không đụng hàng với bất kì cặp đôi nào.Từ kiểu dáng trẻ trung, cá tính cho tới mẫu nhẫn nhẹ nhàng, thanh lịch đều dễ dàng đốn tim các chàng trai, cô gái. Ngoài ra chúng ta còn có thể đặt khắc tên, chữ, hình, kí hiệu theo nhu cầu riêng để thể hiện nét độc đá.

1. Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0001
Tình yêu vĩnh cửu và trường tồn cùng thời gian chính là ý nghĩa của cặp nhẫn cưới Eternity NCC0001.Cả hai nhẫn đều là nhẫn Eternity với kim cương tấm đính dọc nửa đai nhẫn mang đến vẻ đẹp lấp lánh đầy tinh tế. Đây là một trong những thiết kế nhẫn cưới 2021 được các cặp đôi trẻ ưa chuộng nhất hiện nay.

Mẫu nhẫn cưới 2021 nổ bật thu hút

Mẫu nhẫn cưới 2021 nổ bật thu hút

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0001

2. Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0010
Mang tinh thần và ý nghĩa vĩnh cửu của nhẫn Eternity, cặp nhẫn cưới Eternity NCC0010 đặc biệt nổi bật với nhẫn nam bề mặt nhám mạnh mẽ cùng viên kim cương chủ gắn chấu Bazel và nhẫn nữ nạm kim cương tấm dọc theo đai, cho hiệu quả lấp lánh và sáng rực rỡ nhất. Thiết kế nhẫn cưới 2021 hoàn hảo dành cho những cặp đôi trẻ thanh lịch và tinh tế.

Nhẫn cưới đẹp 2021 tinh tế hiện đại

Nhẫn cưới đẹp 2021 tinh tế hiện đại

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0010

Xem thêm: Gợi ý các kiểu nhẫn cưới một viên chủ đẹp - Biểu tượng của mãi mãi một tình yêu trong đời

3. Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2005
Sở hữu vẻ đẹp mới lạ, bắt mắt cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2005 với thiết kế đai nhẫn trơn cùng kiểu cài đặt chấu đính một viên kim cương chủ, “ép” vào một rãnh nhỏ giữa hai giá đỡ và kết hợp phá cách với một viên kim cương nhỏ trên đai nhẫn, tạo nên tổng thể độc đáo. Cặp nhẫn cưới là nhẫn vàng 18k, thích hợp cho những đôi trẻ đang tìm kiếm phong cách trẻ trung, cá tính.

Nhẫn cưới 2021 thanh lịch mới mẻ

Nhẫn cưới 2021 thanh lịch mới mẻ

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2005

4. Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2018
Mang tới vẻ đẹp độc lạ là mẫu nhẫn cưới cặp hiện đại NCC2018. Nhẫn nam với đai trơn kết hợp nhám phần thân giữa cùng kiểu tạo hình bắt mắt, cá tính và nhẫn nữ với thiết kế nạm kim cương tấm dọc theo nửa vòng đai, tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết nhất. Set nhẫn cưới 2021 loại vàng 18k, hai màu khác biệt nhưng hài hoà và mới mẻ.

Nhẫn cưới đẹp 2021 thanh lịch thu hút

Nhẫn cưới đẹp 2021 thanh lịch thu hút

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2018

Xem thêm: https://www.tierra.vn/news/top-10-cap-nhan-cuoi-2021-duoc-san-don-nhat--nhan-cuoi-vang-trang-duoc-dac-biet-yeu-thich-434

  • Chủ đề hot




 ●
Là chủ đề hot nhất hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng bé bỏ ti mẹ: bé quen bú bình, đầu ti me tụt, nhỏ quá, to quá, sữa mẹ xuống ko đều(nhiều quá, ít quá), mẹ mệt mỏi vì kích sữa... Nếu chẳng may bé ko chịu ti mẹ, thì mẹ cứ yên tâm kích sữa, giãn cữ xong xuôi đi. Sẽ nhanh thôi, miễn sao mẹ chuẩn bị tâm lý vững vàng, quyết tâm cho bé ti mẹ trở lại. Để tập cho bé ti mẹ trở lại, các mẹ phải kiên nhẫn, tin vào bản năng của mình, và của chính con mình: "Đói là phải ăn". Tuy nhiên tuyệt đối ko đc ép bé ti mẹ để bé có tâm lý "ám ảnh" sợ ti mẹ nhé. Cách làm cụ thể như sau: - Ngưng hẳn ko cho bé bú bình, để bé thực sự đói, mẹ thử bóp đầu ti rỉ ít sữa mẹ ra, đưa lại gần môi bé, theo dõi phản ứng của bé, lặp lại vài lần như thế, nếu con vẫn ko chịu ti mẹ thì đút sữa bằng thìa cho bé, chỉ cần vài thìa thôi để coi như bé đỡ đói chút thôi. tiếp tục âu yếm, bế nựng bé dù bé có khóc đòi bình. nếu bé vẫn khóc lặp lại quy trình trên. - Tuyệt đối ko cho bé ti giả trong giai đoạn này. - Bé sẽ đủ no, nhưng bé vẫn có nhu cầu đc mút ti, hãy kiên nhẫn chờ đợi, sẽ đến thời điểm bé sẵn sàng để đc mút ti mẹ. - Để biết bé đã muốn ti mẹ lại hay chưa, mẹ hãy chủ động liên tục gần bé, âu yếm bé, nếu bé đã sẵn sàng bé sẽ chủ động tìm ti mẹ, nếu chưa, mẹ hãy lặp lại quá trình này vào những lần sau. Cũng như kích sữa, bí quyết thành công vẫn là sự "kiên trì" . Phải xác định là bé rất "ghê ghớm", bé sẽ biết phản ứng lại, đòi hỏi thứ mình muốn. mẹ hãy xác định tâm lý trc cùng gia đình để cả nhà cùng chiến đấu với con. Đừng vì lo sợ con đói mà thương con quá, nhét cho con 1 cữ bình là coi như thời gian mấy tiếng trc đó thành công cốc đó nha! -Bé ti mẹ có nhiều lợi ích: đêm hôm mẹ đỡ phải vất vả vắt sữa, hâm sữa...mẹ hạn chế đc tình trạng tắc tia sữa, sữa ấm nóng, khả năng sản sinh kháng thể cao hơn, gia tăng tình cảm mẹ con nữa... vì thế cố gắng tập đi các mẹ nhé! ko bao giờ là muộn cả!
14 bình luận / 28/08/2018