Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Tăng kích thước “núi đôi” với viên uống Đào Thi tăng vòng 1

  • TrumReview 1,557 người đã xem
    Ana 3 tuổi 3 tháng

Hiểu được nỗi lo của các chị em vì không biết làm cách nào để tăng nở ngực nhanh chóng, do vậy mà thị trường đã cho ra các loại thuốc tăng kích thước vòng 1 được điều chế từ những nguyên liệu thiên nhiên. Đảm bảo đem lại công dụng tốt cho ngực và không ảnh hưởng đến sức khỏe nữ giới.
Thành phần trong sản phẩm nở ngực Đào Thi
– Sâm tố nữ: mang trong mình hoạt chất Estrogen và Monogenic sở hữu khả năng nâng cao kích thước vòng ngực của chị em, kích thích vòng 1 nở nang hơn. Không những thế, sản phẩm còn mang tác dụng tăng cường sinh lý, hạn chế quá trình lão hóa, oxy hóa.
– Mầm đậu nành: Là dược liệu thiên nhiên có chứa Isoflavone giúp cân bằng nội tiết tố nữ 1 cách thức hiệu quả, từ ấy giúp kích thích sản sinh ra hormone Estrogen hơn. Từ đó, giúp kích thích nâng cao số đo vòng một một cách tự nhiên nhất.
– Những thành phần khác: Lô Hội, Collagen, Vitamin E, Piperine… những thành phần này sẽ giúp gia tăng kích thước vòng ngực, cân bằng nội tiết tố, chống lão hóa và giảm khô hạn ở âm đạo,tăng khả năng thèm muốn cao hơn ở phụ nữ.
Công dụng của viên uống Đào Thi
– Giúp tăng kích cỡ vòng ngực 1, giúp ngực căng tròn, săn chắc hơn chỉ sau một liệu trình tiêu dùng sản phẩm.
– Giúp làm hồng nhũ hoa và cải thiện đáng kể màu sắc vùng da ở vòng ngực.
– Giúp cân bằng nội tiết tố Estrogen ở chị em nữ giới, song thuốc còn giúp hỗ trợ cải thiện các vấn đề liên quan đến sức khỏe và nhan sắc của chị em sau lúc sinh nở.
– Giúp đẩy lùi và ngăn ngừa nguy cơ mắc những chứng bệnh về ung thư vú hoặc tuyến vú ở phụ nữ có thể gặp phải.
– Giúp cải thiện khả năng sinh lý nữ, giúp làm giảm trạng thái bị khô âm đạo lâu ngày khiến cho chị em gặp trở ngại trong chuyện ấy.
– Chống lại thời kỳ lão hóa, từ đó cải thiện sắc tố da để làn da luôn được trắng hồng, mịn màng và ngập tràn sức sống.

  • Chủ đề hot