Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Cách chọn nhẫn vàng trắng nữ đẹp - Khám phá 5 mẫu nhẫn nữ hợp với mọi quý cô

  • nxhoanbacklinks 14,633 người đã xem
    happy 3 tuổi 10 tháng

Cách chọn nhẫn vàng trắng nữ đẹp - Khám phá 5 mẫu nhẫn nữ hợp với mọi quý cô

Ưu điểm của những mẫu nhẫn vàng trắng nữ đẹp là vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch, màu trắng hiện đại rất dễ kết hợp với nhiều loại trang phục và phụ kiện khác. Các mẫu nhẫn vàng trắng đẹp trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng về thiết kế, mẫu mã. Đó có thể là nhẫn kim cương hoặc nhẫn nữ trơn, nhẫn thời trang hay nhẫn cưới,...



Nhẫn vàng trắng đẹp thiết kế theo yêu cầu tại Tierra
Nhẫn vàng trắng đẹp thiết kế theo yêu cầu tại Tierra

MUA NGAY: Nhẫn vàng nữ Halo Floral design, đai trơn NCH2005

XEM THÊM: Bộ vàng cưới gồm những gì? - Những mẫu nhẫn đôi vàng tinh tế, thanh lịch dành cho cặp đôi trẻ

Nhẫn vàng trắng nữ đẹp là những chiếc nhẫn kim cương hoặc nhẫn nữ trơn được chế tác từ hợp kim của kim loại vàng và các kim loại khác. Sau khi pha trộn ta thu được một loại hợp kim với vàng chiếm phần lớn trong thành phần, tuy thế hợp kim này không còn màu giống như vàng nguyên chất nữa mà thay vào đó là màu trắng nên được gọi là vàng trắng. Tuy thế, bạn có thể yên tâm rằng vàng trắng vẫn được coi vàng thật và vẫn có giá trị như các loại vàng khác.

Ưu điểm của những mẫu nhẫn vàng trắng nữ đẹp là vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch, màu trắng hiện đại rất dễ kết hợp với nhiều loại trang phục và phụ kiện khác. Các mẫu nhẫn vàng trắng đẹp trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng về thiết kế, mẫu mã. Đó có thể là nhẫn kim cương hoặc nhẫn nữ trơn, nhẫn thời trang, nhẫn cầu hôn hay nhẫn cưới,...



Cách chọn nhẫn vàng trắng nữ đẹp


Để chọn được một chiếc nhẫn vàng trắng đẹp và phù hợp nhất với mình, các nàng cần lưu ý đến những yếu tố sau:

Chất liệu, màu sắc của chiếc nhẫn có phù hợp với màu da của mình không?
Thiết kế nhẫn nào khiến nàng thích nhất: tinh xảo cầu kỳ hay kiểu nhẫn nữ trơn tối giản?
Môi trường mà nàng đeo nhẫn là như thế nào? Liệu một chiếc nhẫn nữ trơn có quá mờ nhạt hay một chiếc nhẫn vàng trắng đẹp lấp lánh và nổi bật có bị coi là “phô trương” hay không?


Top mẫu nhẫn vàng trắng nữ đẹp hợp với mọi quý cô

Mẫu nhẫn vàng trắng nữ đơn giản, tinh tế dành cho cô nàng hiện đại

Mẫu nhẫn vàng trắng nữ đơn giản, tinh tế dành cho cô nàng hiện đại

MUA NGAY: Nhẫn đính hôn Solitaire Pave 6 chấu NCH1203

XEM THÊM: Nhẫn vàng 18k là gì? Có phải là vàng tây hay không?

Vẫn giữ nguyên những gì tinh túy nhất từ mẫu nhẫn kim cương Solitaire tối giản và thanh lịch, mẫu nhẫn vàng trắng nữ đẹp NCH1203 được biến tấu ở đai nhẫn nạm kim cương tấm theo kiểu Half - eternity khiến cho mẫu nhẫn vàng trắng nữ đẹp này mang một chút kiêu kỳ, điệu đà hơn.





Nhẫn vàng trắng đẹp điệu đà, sang chảnh dành cho nàng kiêu kỳ

Nhẫn vàng trắng đẹp điệu đà, sang chảnh dành cho nàng kiêu kỳ

MUA NGAY: Nhẫn đính hôn Solitaire vòng cổ cách điệu NCH1305

XEM THÊM: Cách chọn vàng cưới phù hợp cho đám cưới như mơ - Vàng cưới mua ở đâu uy tín?

Trên nền thiết kế kinh điển của kiểu nhẫn kim cương Solitaire với một viên chủ tỏa sáng rực rỡ và đai nhẫn trơn bóng đơn giản, những nhà thiết kế đã thêm vào chiếc nhẫn vàng trắng nữ đẹp NCH1305 chi tiết vòng cổ cách điệu uốn lượn mềm mại trên bệ đá. Chi tiết này đã tạo nên vẻ ngoài cực hút mắt cho chiếc nhẫn vàng trắng nữ đẹp tinh tế.


Nhẫn vàng trắng đẹp kiểu Trellis độc đáo, hiện đại

Nhẫn vàng trắng đẹp kiểu Trellis độc đáo, hiện đại

MUA NGAY: Nhẫn đính hôn Trellis pave 4 chấu cách điệu NCH1406

XEM THÊM: Lựa chọn nhẫn cặp vàng - món quà gắn kết cho tình yêu đôi lứa

Chiếc nhẫn vàng trắng nữ đẹp mã NCH1406 là mẫu nhẫn kim cương Trellis với kết cấu đặc biệt tạo hình búp hoa, phía trên là 4 chấu giữ viên kim cương chủ kết hợp cùng hai dải viên tấm đính nạm tỉ mỉ, mang đến cho chiếc nhẫn vàng trắng nữ đẹp vẻ ngoài vô cùng mềm mại, nữ tính.


Nhẫn vàng trắng nữ đẹp lộng lẫy với vòng cổ cách điệu sang trọng

Nhẫn vàng trắng nữ đẹp lộng lẫy với vòng cổ cách điệu sang trọng

MUA NGAY: Nhẫn đính hôn Solitaire vòng cổ cách điệu NCH1306

XEM THÊM: Sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn đậm chất truyền thống từ nhẫn cặp vàng 18k - Một số mẫu nhẫn cặp vàng 18k sang trọng bậc nhất

Có lẽ các nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ trang phục của những nữ hoàng thời cổ đại khi thiết kế mẫu nhẫn vàng trắng đẹp NCH1306 này. Với phần vòng cổ cách điệu đính kim cương tấm tôn lên vẻ rực rỡ của viên kim cương chủ, chiếc nhẫn vàng trắng đẹp lung linh này chắc chắn sẽ mang tới vẻ sang trọng, kiêu kỳ và xinh đẹp tuyệt vời cho các chị em.


Xem thêm

Bộ sưu tập nhẫn cầu hôn thanh lịch, hiện đại cho người trẻ

Nhẫn cầu hôn Threestone rực rỡ và lấp lánh tuyệt đối khiến nàng đồng ý ngay lập tức

Cổ điển và thanh lịch cùng bộ sưu tập nhẫn cầu hôn Bridge Accent

Nhẫn cưới nữ đẹp lung linh ghi dấu tình yêu trọn đời

Nhẫn nữ Eternity tối giản, tinh tế và sang trọng

  • Chủ đề hot


 ●
Chia sẻ với các mẹ về cách chỉ sách trong chương trình tiếng Anh GrapeSEED của con nhé. Thứ nhất nếu bé bắt đầu học GrapeSEED khi 4 tuổi thì hết unit 2-3 con mới 4 tuổi rưỡi, nên việc chỉ sách với con sẽ gặp khó khăn 1 chút, yêu cầu là con tìm đúng bài, giở đúng trang và nếu tốt là đúng dòng, đúng chữ. Nếu con 6 tuổi hơn thì việc này yêu cầu cao hơn, con chỉ đúng dòng và đúng chữ. Tuy nhiên việc chỉ đúng cũng do nhận thức của từng bạn, điều quan trọng là con chịu khó nghe, và chỉ. Phụ huynh đừng áp lực quá, hãy động viên con nhiều hơn. Thứ hai, việc chỉ sách giúp con chụp ảnh từ (có những bạn nhớ được cách viết luôn, nhưng số lượng không nhiều và không nằm trong cam kết của GrapeSEED), và nhớ được kết cấu của câu (trong bài hát, bài thơ). Việc này hỗ trợ các con trong việc đọc, viết sau này. Thứ ba, để việc chỉ sách không nhầm lẫn, thì trung tâm, trường học của con phải hướng dẫn con, và làm việc đó thường xuyên trong giờ REP (giờ nghe), chứ không phải phụ huynh phải dạy con. Như trung tâm Active & Bright English mà bé nhà em đang theo học, đến giờ REP, thầy sẽ đi từng bàn để kiểm tra xem các con chỉ sách có đúng không, nếu không đúng thì sửa lại. Mình thấy việc này sẽ hơi mất thời gian nhưng thầy làm được điều đó càng tốt cho con và đỡ việc cho phụ huynh. Phụ huynh chỉ cần đồng hành cùng con bằng cách cho nghe thêm qua app, giúp con chỉ đúng trang, dòng, chữ nếu con chỉ sai, nhưng không cần quá căng thẳng, ép con làm đúng ngay sau 1 vài lần. Grapeseed là lộ trình "ngấm" nên cứ từ từ và kiên nhẫn (nhưng phải đúng cách, gửi niềm tin đúng chỗ) thì con sẽ ổn thôi mẹ ạ! Liên hệ tư vấn lớp học tiếng Anh GrapeSEED Active & Bright English - Trung tâm Tiếng Anh GrapeSEED Cầu Giấy Địa chỉ: Tầng 2A, Tòa N09B2, Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội Hotline: 0902.270.788 Website: https://activeandbrightenglish.com/home Fanpage: https://www.facebook.com/activeandbrightenglish/
0 bình luận / 07/07/2020

 ●
Mình là một phụ huynh có con học GrapeSEED đến unit 13 và cũng đã từng nói chuyện với nhiều mẹ có con học các lớp unit 18-19 ở cùng trung tâm. Ở chỗ con mình học, phần nhiều đều là các phụ huynh tâm huyết, có tìm hiểu kỹ chương trình từ những ngày đầu. Vì lịch học 5 buổi/tuần, ngày nào cũng phải vội vàng chạy từ trường tiểu học về nhà, rồi từ nhà đến trung tâm GrapeSEED Cầu Giấy, nên hoàn toàn không dễ dàng như các mẹ có con học GrapeSEED ngay trong trường mầm non. Nhưng có lẽ cũng vì thế mà mình không bị shock khi con chuyển cấp, và 2 mẹ con cũng được chuẩn bị tâm lý và rèn luyện từ đầu. Quá trình học GrapeSEED của con mình được trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc. Những ngày đầu học unit 1-2-3, là thời điểm cả mẹ và con đều rất bất ngờ, mỗi Open House đều là một lần vỡ òa cảm xúc khi con nói những câu đầu tiên, hát những bài hát đầu tiên. Rồi con kết thúc mầm non, bước vào tiểu học. Mình bắt đầu lo lắng khi thấy chương trình trong lớp GrapeSEED vẫn phần lớn dừng ở việc nghe – nói. Liệu rằng con có theo kịp chương trình ngữ pháp trên lớp tiểu học? Liệu GrapeSEED có bước tiến nào phù hợp cho con hay không? Thực sự đã có những lúc rất nản các mẹ ạ. Khi đến khoảng unit 7-8, sau tầm 1,5 năm miệt mài đưa đón. Con lúc này giao tiếp đã khá tự tin và chỉn chu, luôn được các cô đánh giá tốt. Nhưng phần đọc viết vẫn chưa phát triển. Mình tâm sự nhiều với các cô giáo, và các cô vẫn luôn động viên 2 mẹ con tin tưởng vào chương trình và đội ngũ phát triển. Rồi con mình học đến unit 10, mình bắt đầu thấy con đọc được và viết các từ, câu đơn giản. Nội dung học thì vẫn thế thôi các mẹ ạ. Nhưng con nói được nhiều cấu trúc phức tạp hơn, thì thời chính xác hơn, và thời lượng đọc/viết được tăng lên rõ rệt. Cũng may mà giáo viên lớp con là một cô giáo tâm huyết và có nhiều kinh nghiệm. Lớp càng lên cao sĩ số càng giảm dần, vì vậy các con có nhiều thời lượng tương tác với cô, làm bài tập nhóm và học đọc/viết. Hiện tại lớp con mình đang học đến unit 13 và các bố mẹ còn bám trụ với lớp đến thời điểm này vẫn đang rất vững tin và hào hứng với mỗi unit mới. Cùng cơ sở có nhiều nhà đang học đến unit 19-20 và mình thấy sự tiến bộ sau unit 10 chậm nhưng vô cùng vững chắc. Cảm ơn bố mẹ đã đọc bài viết.
1 bình luận / 09/07/2020