Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Top 3 nhẫn nam đẹp 2021 - Phụ kiện mà mọi quý ông nên có

  • Luxury accessories 61 người đã xem
    Bin 4 tuổi 5 tháng
    Bo 3 tuổi 5 tháng

Nhẫn là phụ kiện khá phổ biến và được cánh mày râu theo đuổi phong cách thời trang độc đáo lựa chọn mỗi khi diện đồ xuống phố. Muốn tạo nên vẻ bề ngoài cá tính, bạn nên lựa chọn những mẫu nhẫn nam đẹp 2021 phù hợp với trang phục và bắt kịp xu hướng.


Vì sao nhẫn nam được yêu thích sử dụng trong nhiều năm trở lại đây
Tăng vẻ sang trọng, lịch lãm

Nhẫn nam là một trong những sản phẩm kim hoàn có tác dụng hữu ích trong việc giúp nam giới làm đẹp cho bàn tay, góp phần tăng thêm vẻ sang trọng, lịch lãm của mình.

Thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ riêng

Việc đeo nhẫn nam trên tay góp phần trong việc giúp cánh mày râu thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ riêng. Theo đó, để làm được điều này, quý ông đã chọn những chiếc nhẫn được chế tác với nhiều kiểu dáng khác nhau để chưng diện. Bên cạnh những sản phẩm được chế tác đơn giản thì có những thiết kế nhẫn nam đẹp 2021 tinh xảo, cầu kỳ.

Kiểu dáng phong phú, giá cả phải chăng

Sở dĩ ngày nay chiếc nhẫn nam kim cương trở thành phụ kiện không thể thiếu của nam giới bởi vì trang sức này có kiểu dáng phong phú và giá thành phải chăng mà ai cũng dễ dàng sở hữu được tùy vào điều kiện kinh tế của mình. Nhờ ngành kim hoàn đã phát triển lên tầm cao mới mà quý ông đã sở hữu được những mẫu nhẫn nam đẹp 2021 phù hợp với cá tính riêng.

Khám phá top 3 mẫu nhẫn nam đẹp 2021
nna3406-uf1HZM7bDe.jpeg

Nhẫn nam đẹp 2021 - sang trọng thu hút

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3104

Xem thêm: Nhẫn nam vàng trắng - Nét nam tính đầy cuốn hút, đẳng cấp và mới mẻ

Nhẫn Nam Kim Cương NNA3104 là mẫu nhẫn nam đẹp 2021 được các nghệ nhân Tierra thiết kế tỉ mỉ, với viên kim cương chủ lớn được đặt trong chấu bezel cùng với thân nhẫn đai nhám bản lớn nạm thêm kim cương tấm tạo cá tính riêng. Mẫu nhẫn kim cương đẹp giúp phái mạnh tạo được sự khác biệt trong phong cách của mình.

nna3117-hCnExg5bUF.jpeg

Nhẫn nam đẹp 2021 - mới lạ, đẳng cấp

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3107

Xem thêm: Bí kíp chọn nhẫn nam kim cương phù hợp với tay - Một số mẫu nhẫn nam kim cương cho phái mạnh khẳng định đẳng cấp

Nhẫn Nam Kim Cương NNA3107 được làm từ vàng 14k với màu vàng nổi bật, thời thượng. Mặt nhẫn to hình vuông, bên trong là viên kim cương chủ hình tròn được nâng đỡ chắc chắn bằng 4 ngạnh tròn tựa như tấm lòng trượng phu, vững chãi của "chàng". Để tăng thêm độ lấp lánh cho mẫu nhẫn kim cương nam này, Tierra Diamond còn khéo léo đính dải kim cương đối xứng qua mặt nhẫn vô cùng tỉ mỉ sẽ khiến các quý ông "chốt đơn" ngay để thể hiện đẳng cấp của mình.

3907-iyyqBWpYW3.jpeg

Nhẫn nam đẹp 2021-quyền lực, đẳng cấp

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3907

Xem thêm: Trang sức nam - xu hướng thời trang mới của nam giới hiện đại

Nhẫn Nam Kim Cương NNA3907 được làm từ vàng 14k với thiết kế đầy quyền lực, viên chủ hình tròn quen thuộc, tính ứng dụng cao. Đai nhẫn được đính kim cương tấm tỉ mỉ càng làm tăng vẻ lấp lánh khi ánh sáng chiếu rọi vào. Mẫu nhẫn nam đẹp 2021 này mang vẻ đẹp quyền quý và đẳng cấp, cho các quý ông ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện.

Xem thêm :

Nhẫn Eternity

Trang sức cao cấp

Chọn mua vỏ nhẫn kim cương nam đẹp - Gu thẩm mỹ của bạn là cổ điển hay hiện đại?

Khám phá cách mua nhẫn nam kim cương tự nhiên đúng chuẩn

  • Chủ đề hot


 ●
Các mom thường đo nhiệt độ hâm sữa hay pha sữa ra sao ? Mình thì cực kỳ hài lòng với chiếc nhiệt kế đo nhiệt độ sữa của Tanita hàng nội địa Nhật Bản, không còn phải án chừng bằng cách nhỏ ra mu tay nữa 😆 ⭐️ Chi tiết sản phẩm : - Kim đo được làm bằng thép chống gỉ rất an toàn khi sử dụng. - Nhiệt độ đo -50 độ - 240 độ, trong 4-5s là có kết quả rất nhanh và chính xác - Sử dụng pin mặt trời, pin tròn nhỏ mà hãng tặng dùng dc rất lâu. - Thiết kế có 3 màu : vàng, xanh lá, hồng ⭐️ Thông tin kỹ thuật : - Kích thước: Khoảng 36 x 216 x 16 mm (kích thước bộ cảm biến / đường kính 4 x chiều dài 117 mm) - Trọng lượng cơ thể: Khoảng 33 g * Vật liệu: chịu nhiệt ABS (acrylonitrile · butadiene · styrene) - Phạm vi hiển thị: -50 ~ 240 ℃ * Pin: DC 1,5 V... ⭐️ Cách sử dụng: - Sản phẩm được đựng trong bìa nhựa cứng có sẵn pin. Các mom dùng đồng xu xoay phần nắp để lắp pin vào và khoá lại. ⭐️ Cách đo: - Có 2 nút Hold và On/Off, cắm đầu kim vào vị trí nước cần đo ( nông hay sâu đều đo chuẩn cùng nhiệt độ ). Bảng nhiệt tử sẽ bắt đầu nhảy số và đi lên hoặc xuống từ từ. Nhiệt kế sẽ tự động tắt nếu ko sử dụng nữa. ⭐️ Đánh giá : - Thiết kế nhỏ gọn vừa tay, chiều dài đủ chuẩn cho các bình có dung tích đến 270ml. Có phần nhựa bảo vệ phần kim. - Đo đc sữa, nước uống, độ nóng thức ăn an toàn cho bé. ( Nhiệt độ chuẩn cho bé là 37 độ nha các mom ) - Phần kim hơi nhọn vừa, các mom để xa tầm với trẻ con. - Giá sản phẩm : >= 250k
4 bình luận / 07/11/2018




 ●
💓Chào các Mamiiiiiiiiiii Vì các Mami ngày ngày thảo luận diễn đàn rất chi là xôm tụ, chính vì thế với mục tiêu thành lập các góc chuyện trò hữu ích trên diễn đàn, tháng 11 này sẽ có 1 chương trình đặc biệt và cũng vô cùng đơn giản: TOPIC (chủ đề thảo luận) của Mami nào sôi động nhất? Mami nào làm chủ thớt lợi hại nhất 😊 THỂ LỆ - Các topic từ ngày 5/11 đến ngày 30/11 là hợp lệ - Mỗi Mami chỉ được đăng kí 1 topic - Mẹ chỉ được trả lời bình luận, không được tạo bình luận mới trong topic của mình - Kết quả chỉ tính số bình luận của topic, phần trả lời bình luận không được tính ạ! 👉Topic của mẹ chỉ cần có nội dung thuộc một trong các chủ đề sau: - Mang thai - Hôn nhân - Sức khỏe con yêu - Nuôi dạy con cái - Mua đồ cho bé - Góc ăn dặm - Mẹ chồng nàng dâu - Cho con bú 👉Các mẹ thành lập topic xong thì post TIÊU ĐỀ cùng LINK chủ đề (cách lấy link chủ đề mẹ xem dưới phần bình luận nha) và bình luận dưới post này để MamiTalk được biết nhé ^^ VÍ DỤ: Tên topic: Các mẹ ơi, các mẹ dùng sữa nào cho con thế? Link: https://www.mamibuy.com.vn/talk/forum/topic/327 🎁TIÊU CHÍ NHẬN GIẢI: 1. Topic sôi động nhất: BALO BỈM SỮA CHO MẸ YABIN - Vừa là balo, vừa là túi xách tay cực kì thời trang - Đựng được bỉm, sữa, chống nước tuyệt đối - Thời trang, tiện dụng, không phai màu, không dễ rách - Có ngăn giữ ấm bình sữa cho con 2. TOPIC sôi động thứ 2: BÔ CHO BÉ MYHEART TỪ TAIWAN - Đạt chứng nhận an toàn quốc tế, có thể tháo rời vệ sinh - Thiết kế y hệt bồn vệ sinh thật giúp bé học cách đi vệ sinh độc lập - Mỗi lần ấn nút xả nước (giả) sẽ có tiếng nhạc phát ra khiến bé vui thích khi ngồi bô - Cực kì an toàn, vững chắc, nhựa an toàn không độc hại 3. Topic sôi động thứ 3: BỘ CỐC NƯỚC + BÀN CHẢI + GẶM NƯỚU cho con - Ống hút mềm, nhựa an toàn không chứa hoá chất - Tay cầm giúp bé tập cầm nắm cốc và tự uống - Gặm nướu an không chứa bisphenol A, có hạt mát xa giúp bé làm sạch lợi - Bàn chải đánh răng được thử nghiệm an toàn SGS không có bisphenol A, dẻo, kim loại. - Thiết kế kép đánh răng và chà lưỡi dịu nhẹ, lông mềm mại, có nắp đậy vệ sinh. 4. Topic có hay, ý nghĩa nhất cho MamiBuy lựa chọn: NÔI XÁCH TAY CHO BÉ - Đứng đầu trong 10 sản phẩm tiện lợi nhất hiện nay về đồ dùng cho bé yêu - Có thể gấp gọn lại thành túi sách thời trang. - Có thanh đồ chơi cho bé. - Có thể dùng để cho bé ngủ, nằm chơi, và thay tã mọi lúc mọi nơi. - Dễ dàng mang theo khi đi chơi , đi du lịch… Thời gian tham gia: 5/11 đến 30/11 Thời gian công bố kết quả: 6/12/2018 💥Lưu ý: Rút kinh nghiệm từ các chương trình trước, hiện tại hệ thống website của MamiBuy có khả năng nhận diện các nick giả và các email không xác thực, nên nếu topic nào có trường hợp nick và email giả bình luận, MamiBuy xin phép không xét vào danh sách tham dự chương trình ạ, cảm ơn các mẹ nhiều rất nhiều ♥️ Nếu mẹ chưa biết sử dụng DIỄN ĐÀN thì xem tại đây nha:
77 bình luận / 05/11/2018