Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Phục hồi làn da tổn thương cùng Ohui Skin Softener moist

  • tg2095 132 người đã xem
    bống 39 tuổi 1 tháng

Mỹ phẩm Ohui Nước hoa hồng (toner) là bước đầu tiên trong quy trình dưỡng da, có vai trò vô cùng quan trọng giúp các bước skincare sau đó hiệu quả hơn. Với thành phần Chiffon Ceramide từ nước hoa hồng và chiết xuất hoa mẫu đơn, Ohui Skin Softener moist giúp cấp ẩm, phục hồi làn da xỉn màu, tổn thương, làm căng bóng và mềm mịn, mang đến làn da trắng mịn như ý.
1. Nước hoa hồng - bước dưỡng da quan trọng không nên bỏ qua
[​IMG]
Nước hoa hồng giúp làm sạch sâu cho da, cấp ẩm và cân bằng độ pH
Nước hoa hồng hay còn gọi toner là bước skincare cực kỳ quan trọng không thể bỏ qua. Đây cũng là bước dưỡng da đầu tiên giúp tăng hiệu quả cho cả quá trình chăm sóc da sau đó. Toner được sử dụng ngay sau các bước: tẩy trang, sữa rửa mặt, tẩy da chết.
Nước hoa hồng có tác dụng làm sạch sâu đến tận lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa và các tế bào chết còn sót lại trên da. Sản phẩm giúp làm dịu da ngay tức thì, cấp nước, bổ sung độ ẩm và cân bằng độ pH giúp da lúc nào cũng ẩm mịn, căng bóng. Nước hoa hồng còn làm se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa, mang đến làn da trẻ trung mịn màng lâu dài. Ohui Skin Softener moist là sản phẩm nổi bật hiện được nhiều người yêu thích.
Với một làn da sạch sẽ hoàn toàn, việc hấp thụ các dưỡng chất sau đó sẽ trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết. Nước hoa hồng, một bước dưỡng da không thể thiếu trong quy trình skincare.
2. Ohui skin softener moist phục hồi hiệu quả làn da tổn thương
[​IMG]
Ohui Skin Softener moist cấp ẩm mang đến làn da mịn màng
Một trong các nước hoa hồng hiệu quả được yêu thích nhất hiện nay là Skin Softener moist đến từ thương hiệu Ohui của Hàn Quốc. Thiết kế sang trọng và cao cấp với màu hồng phấn cực bắt mắt và hài hòa.
Thành phần chính của Ohui Skin Softener moist là Chiffon Ceramide của nước hoa hồng có tác dụng cấp ẩm tuyệt vời, xây dựng hàng rào giữ gìn độ ẩm cho da, giúp da của bạn lúc nào cũng trong trạng thái căng bóng, ẩm mịn. Ceramide trong toner giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường, đồng thời tái tạo và giúp phục hồi làn da bị tổn thương, xỉn màu. Ngoài ra, Ceramide còn có tác dụng cấp ẩm và ngăn ngừa lão hóa.
Một thành phần khác của Ohui Skin Softener moist là chiết xuất hoa mẫu đơn giúp bổ sung độ ẩm, mang đến làn da mịn màng, tươi trẻ đầy sinh khí. Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.
Khác với các loại nước hoa hồng khác, Ohui skin softener có dạng gel với độ sánh vừa phải. Mùi hương dịu nhẹ từ hoa mẫu đơn mang đến cảm giác cực kỳ dễ chịu.
Để đạt hiệu quả tối đa, nước hoa hồng nên được sử dụng ngay sau khi rửa mặt, tức là 2 lần một ngày, sáng và tối. Bạn lấy một lượng vừa phải và thoa đều lêu lên mặt từ trong ra ngoài.
Ohui Skin Softener moist, nước hoa hồng làm dịu và cấp ẩm cho da, sản phẩm cần thiết cho mọi làn da. Để mua sản phẩm chính hãng, bạn có thể liên hệ qua website myphamohuichinhhang.net.vn. Chúng tôi chuyên cung cấp mỹ phẩm chất lượng với giá tốt nhất, cam kết mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.

  • Chủ đề hot


 ●
Các mom thường đo nhiệt độ hâm sữa hay pha sữa ra sao ? Mình thì cực kỳ hài lòng với chiếc nhiệt kế đo nhiệt độ sữa của Tanita hàng nội địa Nhật Bản, không còn phải án chừng bằng cách nhỏ ra mu tay nữa 😆 ⭐️ Chi tiết sản phẩm : - Kim đo được làm bằng thép chống gỉ rất an toàn khi sử dụng. - Nhiệt độ đo -50 độ - 240 độ, trong 4-5s là có kết quả rất nhanh và chính xác - Sử dụng pin mặt trời, pin tròn nhỏ mà hãng tặng dùng dc rất lâu. - Thiết kế có 3 màu : vàng, xanh lá, hồng ⭐️ Thông tin kỹ thuật : - Kích thước: Khoảng 36 x 216 x 16 mm (kích thước bộ cảm biến / đường kính 4 x chiều dài 117 mm) - Trọng lượng cơ thể: Khoảng 33 g * Vật liệu: chịu nhiệt ABS (acrylonitrile · butadiene · styrene) - Phạm vi hiển thị: -50 ~ 240 ℃ * Pin: DC 1,5 V... ⭐️ Cách sử dụng: - Sản phẩm được đựng trong bìa nhựa cứng có sẵn pin. Các mom dùng đồng xu xoay phần nắp để lắp pin vào và khoá lại. ⭐️ Cách đo: - Có 2 nút Hold và On/Off, cắm đầu kim vào vị trí nước cần đo ( nông hay sâu đều đo chuẩn cùng nhiệt độ ). Bảng nhiệt tử sẽ bắt đầu nhảy số và đi lên hoặc xuống từ từ. Nhiệt kế sẽ tự động tắt nếu ko sử dụng nữa. ⭐️ Đánh giá : - Thiết kế nhỏ gọn vừa tay, chiều dài đủ chuẩn cho các bình có dung tích đến 270ml. Có phần nhựa bảo vệ phần kim. - Đo đc sữa, nước uống, độ nóng thức ăn an toàn cho bé. ( Nhiệt độ chuẩn cho bé là 37 độ nha các mom ) - Phần kim hơi nhọn vừa, các mom để xa tầm với trẻ con. - Giá sản phẩm : >= 250k
4 bình luận / 07/11/2018



 ●
Dạo thời gian gần đây dịch tay chân miệng phát triển mạnh quá, nên mẹ bé Vy phải sắm ngay cho phòng bé mấy chai ngăn ngừa và diệt khuẩn các mom ạ. Và mình sẽ đánh giá chi tiết sản phẩm để các mom tham khảo nhé ❤️ 1/ Chi tiết sản phẩm : Là hãng sản xuất nổi tiếng tại Đức, với vai trò chuyên cung cấp các sản phẩm giặt tẩy, khử trùng và diệt khuẩn. Denkmit đã tạo được sự tin dùng của hàng triệu gia đình ở khắp nơi trên thế giới. Với cam kết sản phẩm không chứa hoá chất độc hại gây ảnh hưởng sức khoẻ con người và trẻ nhỏ. Thuộc tập đoàn mẹ là “dm” nổi tiếng tại Cộng hoà liên bang Đức. Sản phẩm Denkmit rất đa dạng và tiện dùng cho các bà nội trợ như : viên tẩy rửa bồn cầu, lồng máy giặt, xịt phòng, tẩy trắng quần áo, vv.... Xịt khuẩn Denkmit dạng chai xịt nên rất thuận tiện khi sử hàng ngày, sản phẩm sử dụng được cho bé từ sơ sinh tới lớn nên hoàn toàn các mom có thể yên tâm về sức khoẻ cho con mình. 2/ Tính năng : -Denkmit giúp diệt tới 99.9% virus, vi khuẩn ( lạnh, cảm cúm, vv...) theo cam kết của hãng mà mùi lại thơm mát dễ chịu chứ không oi nồng, hắc như những sản phẩm khác tương tự. -Ngăn ngừa và khử sạch mùi nấm ẩm mốc phát triển trong nhà. Đặc biệt là gia đình mom nào thường xuyên mở máy lạnh, vi khuẩn còn dễ dàng sinh sôi hơn. 3/ Thiết kế : Chai xịt dạng phun sương. Thân chai vừa tay, nhỏ gọn dễ dàng để trên kệ trong nhà. -Dung tích sản phẩm : 250ml ( có thể dùng được 3 tháng hoặc ít hơn nếu dùng thường xuyên ) 4/ Sử dụng vào những mục đích nào? -Để khử trùng phòng : Dù an toàn nhưng tốt hơn hết các mom nên cho các bé ra ngoài. Phun xịt diệt khuẩn Denkmit và đóng cửa hờ lại trong thời gian 10-15’ -Sử dụng trong nhà vệ sinh: Phun xịt diệt khuẩn Denkmit trong 10-15’, đóng cửa hờ lại. -Để diệt vi khuẩn gây mùi hôi và ngăn chặn nấm mốc trên bề mặt đồ Phun xịt diệt khuẩn Denkmit lên bề mặt và để yên trong 10 phút, để khô tự nhiên. Sản phẩm nên sử dụng hàng tuần để nấm và nấm mốc không có cơ hội phát triển và xuất hiện. Lưu ý : - Tránh xịt trực tiếp vào quần áo, cơ thể, mặt mũi trẻ nhỏ. Khi tiếp xúc thì rửa tay sạch với xà phòng và nước - Để nơi khô thoáng và tránh tầm với của trẻ. - Không cho sản phẩm tiếp xúc với lửa hoặc môi trường khô nóng. 5/ Giá sản phẩm : Hiện nay xịt khuẩn Denkmit chưa có bán tại các siêu thị lớn, các mom chỉ có thể mua tại các shop xách tay Đức, hoặc order hàng từ nước ngoài về. Giá dao động >=280k/ chai. Đối với nhà có trẻ nhỏ thì theo mình đây là sản phẩm không nên thiếu, khi tình hình dịch bệnh ngày một nhiều ở nước ta. Sản phẩm xịt khuẩn Denkmit tương đối làm hài lòng mình, tuy nhiên mình cũng sẽ thử thêm nhiều sản phẩm hãng khác để có đánh giá khách quan hơn. Cám ơn các mom đã xem nhé ! 🙂 Mami Thu
8 bình luận / 08/11/2018