Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

LÀM SAO ĐỂ QUẢN LÝ CON CÁI MÙA DỊCH COVID-19?

  • HOAI NGOC 629 người đã xem
    Mit 4 tuổi 10 tháng

Chắc hẳn đã không ít lần bạn lướt web, facebook và bắt gặp hình ảnh các cô gái ăn mặc hở hang, khêu gợi. Hay hàng loạt các clip đen với những tiêu đề kích thích sự tò mò.

Bên cạnh đó, bạn thường hay để cho trẻ lướt web, xem phim mà không có sự giám sát của người lớn. Với nhận thức non nớt của mình cùng với bản tính tò mò, trẻ có thể truy cập vào những trang web đen bất cứ lúc nào.

Xem 1 lần rồi dần dần sẽ thành 2, 3.... n lần. Cứ như vậy trẻ trở thành những con nghiện phim đen và không kiểm soát nổi hành vi của mình. Không những ảnh hưởng tiêu cực đến tâm - sinh lý của trẻ mà trẻ còn có thể dễ dàng trở thành tội phạm hiếp dâm khi ở độ tuổi vị thành niên và vô vàn các hệ lụy khác....

Giáo dục giới tính cho trẻ là vô cùng cần thiết, bởi chỉ khi có kiến thức và hiểu được các vấn đề liên quan đến giới tính thì trẻ mới có khả năng tự bảo vệ mình cũng như biết cách chủ động tránh xa các trang web không lành mạnh!

Phần mềm chặn web đen VAPU sẽ cùng đồng hành xóa tan nỗi lo của các bậc phụ huynh, yên tâm cho con sử dụng máy tính, lướt web lành mạnh, dễ dàng theo dõi thao tác máy tính của con.

VAPU với hơn 10 năm phát triển đã được hàng trăm ngàn bậc phụ huynh sử dụng, hơn 10.000 web đen và game online bị chặn, có các tính năng ưu việt:

Tính năng nổi bật của phần mềm đó là giúp quản lý trẻ học trực tuyến, với các tính năng: Quản lý giờ giấc học của con, lúc nào học, lúc nào không, cha mẹ có thể cài đặt theo thời khóa biểu của con.

Thêm vào đó, phần mềm cập nhật sẵn những trang web đen cũng như web trò chơi điện tử mà các con hay vào. Đồng thời các mẹ cũng có thể tự link các trang web không muốn con sử dụng để chặn. Khi sử dụng phần mềm thì máy tính sẽ không truy cập được vào những trang này nữa, bảo vệ an toàn cho con.

Ngoài ra các mẹ yên tâm vì phần mềm có cả chức năng chặn theo giờ, cũng như bỏ chặn và truy cập lịch sử xem các con đã từng vào những trang nào.

Phần mềm còn chụp ảnh màn hình theo giờ đã cài đặt trước đó, lưu lại hoặc gửi vào email của cha mẹ, để cha mẹ có thể kiểm soát việc dùng internet của con mà không phải theo sát con 24/24

Và một điểm hay nữa là phần mềm có bản dùng thử cho các mẹ nào còn nhiều băn khoăn về phần mềm đó ạ. Các mẹ cứ lên mạng tìm và cải đặt bản free để trải nghiệm nhé.

Phần mềm thực sự rất có ích với cha mẹ bận rộn như chúng ta hiện nay đấy ạ.

  • Chủ đề hot



 ●
Hi các mom, Hẳn các mom không còn xa lạ gì với Facebook nữa. Facebook mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích, trong đó có việc chúng ta được tiếp cận với những người tài giỏi, những chuyên gia nổi tiếng. Sau đây mình xin được điểm danh những Facebook mà mình nghĩ rất hữu ích cho chúng ta trong quá trình làm mẹ, các mom còn trang Fb nào chia sẻ nhé 1. Fb Trần Thị Huyên Thảo (https://www.facebook.com/huyenthao.bacsi) BS nhi khoa nổi tiếng, cung cấp những bài viết về chăm sóc sức khỏe bé rất chi tiết. Giọng văn của BS rất dễ thương, dễ hiểu. 2. Fb BS Anh Nguyen (https://www.facebook.com/anhnguyen.nutrition) Chuyên gia dinh dưỡng làm việc tại Anh. Những bài viết của BS dựa trên những tài liệu khoa học của những BS nước ngoài nổi tiếng, những tổ chức đáng tin cậy. Lời văn có vẻ hơi hàn lâm, nhưng các mẹ sẽ biết thêm được rất nhiều kiến thức bổ ích từ những bài viết của BS 3. Fb Child Nutrition Foundation (https://www.facebook.com/Child-Nutrition-Foundation-100109567340766/) Trang Fanpage này do BS Anh Nguyen thành lập, chia sẻ tất tần tật mọi thứ liên quan đến trẻ em. Từ dinh dưỡng, chăm sóc, nuôi dạy con, chọn trường mẫu giáo, nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ,...nói chung là nhiều kiến thức lắm ạ. 4. Fb Baby hub - Parent hub (Nuôi dạy trẻ từ 0-3 tuổi) (https://www.facebook.com/groups/1702730583321734/) Là nơi chia sẻ thảo luận các vấn đề về nuôi dạy con cái. Có các CLB và hoạt động offline rất mạnh. Các bài chia sẻ đa số là từ kinh nghiệm của các cha mẹ bỉm sữa, nên khá thực tế. 5. Free English Children’s Book Club (CLB Sách Tiếng Anh Trẻ Em) (https://www.facebook.com/groups/EnglishChildrenBooks/) Nơi các cha mẹ bìm sữa chia sẻ về hành trình học tiếng Anh của con, các bé trong group rất giỏi, có thể phát âm chuẩn và thuyết trình tốt. Các cha mẹ bỉm sữa ở group rất nhiệt tình trong việc chia sẻ kinh nghiệm cùng con học tiếng Anh, giúp các bé học tốt tiếng Anh từ nhỏ. Ngoài ra, group còn chia sẻ rất nhiều ebook truyện tiếng Anh thiếu nhi hay. Review các phim hoạt hình/ kênh youtube bổ ích cho các bé. 6. Ăn dặm 3in1 Ăn dặm từ trái tim (https://www.facebook.com/andam3in1/) Fb của đầu bếp Hoàng Cường. Tổng hợp rất nhiều tài liệu hay của 3 pp ăn dặm: adtt, adkn và blw. Phải nói là bác Cường đã đọc rất nhiều tài liệu, để chắt lọc ra những gì tinh túy nhất, cần thiết nhất cho các mẹ khi tìm hiểu về ăn dặm. Ngoài ra Group còn là nơi các mẹ chia sẻ về các bí quyết, thực đơn ăn dặm của con, trao đổi về các pp giúp con bớt biếng ăn, trải qua các tuần wonder week thế nào nhẹ nhàng nhất.
23 bình luận / 07/11/2018