Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Allantoin và những điều cần biết

  • Người dùng Mami


Allantoin chưa bao giờ nhận được sự chú ý mà nó xứng đáng. Nếu bạn đang tự hỏi tại sao chúng ta lại đột nhiên thảo luận về thành phần ít được biết đến này, đó là bởi vì nó có những lợi ích tuyệt vời cho da!
Nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc mất nước, bạn sẽ thích thành phần này. Vì vậy, không cần phải lo lắng gì thêm, chúng ta hãy kiểm tra xem allantoin chính xác có tác dụng gì đối với làn da của bạn.
Allantoin là gì?
Allantoin là một thành phần hóa học thường được sử dụng để điều trị da khô, thô ráp và ngứa. Nó hoạt động như một chất làm mềm giữ cho làn da của bạn được giữ ẩm và ngăn ngừa khô và kích ứng.
Allantoin cũng xuất hiện một cách tự nhiên. Cây hoa chuông , một loại cây bụi mọc ở một số vùng của Châu Á, Bắc Mỹ và Châu Âu là một nguồn chứa allantoin. Rễ cây hoa chuông có chứa allantoin và thường được sử dụng để điều chế thuốc mỡ, kem và nước thơm.

Tuy nhiên, một vấn đề với loại cây này là nó có chứa độc tố. Vì vậy, bạn có thể gặp một số tác dụng phụ nghiêm trọng nếu bạn sử dụng nó ở dạng tự nhiên. Thật may mắn cho chúng tôi, chiết xuất của nó được tinh chế và xử lý trong phòng thí nghiệm. Các chất chiết xuất này không có độc tố và có thể được sử dụng trong các sản phẩm mỹ phẩm và chăm sóc da.
Allantoin cũng được tìm thấy trong củ cải đường, hoa cúc và mầm lúa mì, nhưng không nhiều như cây hoa chuông. Allantoin được phát triển trong các phòng thí nghiệm cũng mạnh như chất tự nhiên của nó và nó có thể giúp ích cho làn da của bạn theo nhiều cách.
Allantoin: Nó có lợi cho làn da của bạn như thế nào
1. Nó có thể chữa lành vết thương
Allantoin giúp làm lành vết thương, vết thương ngoài da, sẹo nhanh hơn. Nó kích thích các nguyên bào sợi (tế bào chịu trách nhiệm sản xuất collagen) và tăng cường tổng hợp chất nền ngoại bào. Điều này giúp tái lập da bình thường trên vết thương, làm cho vết thương ít nhìn thấy hơn.
2. Nó có lợi ích chống lão hóa
Một nghiên cứu cho thấy rằng bôi allantoin tại chỗ, cùng với các thành phần khác, cải thiện kết cấu da và làm giảm đáng kể sự xuất hiện của nếp nhăn và đường nhăn. Nó cũng tạo điều kiện tổng hợp collagen, mang lại vẻ trẻ trung cho làn da của bạn.
3. Nó giữ ẩm cho làn da của bạn
Allantoin giữ cho da của bạn ngậm nước bằng cách ngăn ngừa mất nước qua biểu bì. Nếu bạn có làn da khô và bong tróc, allantoin có thể giúp da giữ được nhiều nước và giữ ẩm. Điều này giúp làn da của bạn mềm mại và mịn màng hơn.
4. Nó có thể hỗ trợ tẩy da chết
Allantoin là một chất tiêu sừng. Điều này có nghĩa là nó giúp tẩy tế bào da chết và điều trị các tình trạng mà lớp biểu bì của bạn tạo ra da thừa (chẳng hạn như tổn thương và mụn cóc).
Việc bôi allantoin tại chỗ được FDA chấp thuận ở nồng độ 0,5% đến 2,0% được coi là an toàn. Tuy nhiên, vẫn có phạm vi đối với một số tác dụng phụ tiềm ẩn.

Tác dụng phụ của Allantoin
Allantoin hoạt động như một chất dưỡng cho làn da của bạn. Giống như hầu hết các chất làm mềm da khác, nó được coi là an toàn. Tuy nhiên, bạn có thể gặp các tác dụng phụ nhỏ, chẳng hạn như:

Ngứa

Kích ứng da

Đỏ

Dát
Nếu bạn sử dụng bất kỳ sản phẩm da nào có allantoin và gặp bất kỳ tác dụng phụ nào trong số này, hãy ngừng sử dụng ngay và hỏi ý kiến bác sĩ.

Bạn muốn thử allantoin trên da của mình?
Sản phẩm chăm sóc da tốt nhất với Allantoin

1. Cos De BAHA Niacinamide 10 Serum
Huyết thanh này chứa vitamin B3, axit hyaluronic, niacinamide và allantoin. Nó làm giảm rõ rệt sự xuất hiện của các nếp nhăn và bảo vệ làn da của bạn khỏi các gốc tự do có hại. Nó cũng giữ cho làn da của bạn ngậm nước và ngăn ngừa kích ứng.

2. Kem dưỡng ẩm không gây dị ứng da White Gel
Loại kem này là sản phẩm đến từ Nhật Bản, đặc biệt dành cho da dầu và da nhạy cảm. Nó có kết cấu dạng gel và nó cung cấp độ ẩm mạnh mẽ cho làn da của bạn. Nó ngăn ngừa kích ứng và mẩn đỏ và làm dịu làn da của bạn. Nó cũng không gây dị ứng.
Cùng với đó nó còn chưa Sodium hyaluronate giúp cấp ẩm hiệu quả cho mọi loại da. Ngoài ra nó còn chứa nhiều thành phần rất có lợi cho làn da như Glycerin, Squalane, Vitamin C, Collagen cá thủy phân, vitamin E, tơ tằm thủy phân



3. Juice Beauty Blemish Clearing Serum
Huyết thanh này giúp giảm mụn trứng cá, làm đều màu da của bạn và giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh. Nó chống lại các tổn thương do các gốc tự do gây ra và đổi mới các tế bào da của bạn.

4. Kem phục hồi Shiseido
Kem phục hồi này chăm sóc làn da của bạn và cải thiện kết cấu của nó. Nó giữ cho làn da của bạn mềm mại, mịn màng và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. Nó chứa allantoin làm giảm khô da và vitamin E bảo vệ làn da của bạn khỏi các dấu hiệu lão hóa sớm.

  • Chủ đề hot




 ●
Các mom thường đo nhiệt độ hâm sữa hay pha sữa ra sao ? Mình thì cực kỳ hài lòng với chiếc nhiệt kế đo nhiệt độ sữa của Tanita hàng nội địa Nhật Bản, không còn phải án chừng bằng cách nhỏ ra mu tay nữa 😆 ⭐️ Chi tiết sản phẩm : - Kim đo được làm bằng thép chống gỉ rất an toàn khi sử dụng. - Nhiệt độ đo -50 độ - 240 độ, trong 4-5s là có kết quả rất nhanh và chính xác - Sử dụng pin mặt trời, pin tròn nhỏ mà hãng tặng dùng dc rất lâu. - Thiết kế có 3 màu : vàng, xanh lá, hồng ⭐️ Thông tin kỹ thuật : - Kích thước: Khoảng 36 x 216 x 16 mm (kích thước bộ cảm biến / đường kính 4 x chiều dài 117 mm) - Trọng lượng cơ thể: Khoảng 33 g * Vật liệu: chịu nhiệt ABS (acrylonitrile · butadiene · styrene) - Phạm vi hiển thị: -50 ~ 240 ℃ * Pin: DC 1,5 V... ⭐️ Cách sử dụng: - Sản phẩm được đựng trong bìa nhựa cứng có sẵn pin. Các mom dùng đồng xu xoay phần nắp để lắp pin vào và khoá lại. ⭐️ Cách đo: - Có 2 nút Hold và On/Off, cắm đầu kim vào vị trí nước cần đo ( nông hay sâu đều đo chuẩn cùng nhiệt độ ). Bảng nhiệt tử sẽ bắt đầu nhảy số và đi lên hoặc xuống từ từ. Nhiệt kế sẽ tự động tắt nếu ko sử dụng nữa. ⭐️ Đánh giá : - Thiết kế nhỏ gọn vừa tay, chiều dài đủ chuẩn cho các bình có dung tích đến 270ml. Có phần nhựa bảo vệ phần kim. - Đo đc sữa, nước uống, độ nóng thức ăn an toàn cho bé. ( Nhiệt độ chuẩn cho bé là 37 độ nha các mom ) - Phần kim hơi nhọn vừa, các mom để xa tầm với trẻ con. - Giá sản phẩm : >= 250k
4 bình luận / 07/11/2018