Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Kích thước dương vật tuyệt vời

  • nguyennam 328 người đã xem
    Su 3 tuổi 8 tháng
    Su 3 tuổi 8 tháng

Kích thước dương vật tuyệt vời
Theo khảo sát, hơn 1/3 nam giới không hài lòng kích thước dương vật của mình. Kích thước “cậu bé” đã được xem là biểu trưng cho sức mạnh, khả năng sinh sản và thậm chí là diễn tả độ nam tính của những đấng mày râu. Điều ấy là lý do vì sao nam giới lại thiếu tự tín và cảm thấy không thỏa mãn khi kích thước dương vật khiêm tốn. Một số người tìm mọi bí quyết để nâng cao kích thước dương vật như các bài tập, các loại thuốc được giới thiệu, những vật dụng tương trợ hay phẫu thuật dương vật. Vậy đâu mới được coi là kích thước hoàn hảo?
Theo 1 nghiên cứu trên 15000 người cho thấy hơn 95% những đấng mày râu có kích thước dương vật dưới 16cm. Cũng theo đó, trong 100 nam giới được nghiên cứu thì với khoảng 5 người sở hữu kích thước dương vật nhỏ hơn 10cm, 5 người sở hữu kích thước dương vật dài hơn 16cm. Có nhiều cách để cải thiện cậu nhỏ, gồm: thực phẩm, cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay, thuốc,...
Tăng kích thước dương vật nhờ thực phẩm
Quả mâm xôi kể riêng và những chiếc trái cây mang khả năng chống oxy hóa nói chung đều là thực phẩm giúp thân thể khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe sinh lý sinh sản cho nam giới.
Thuốc tăng size dương vật
Sâm Maxzex là thực phẩm chức năng dạng viên uống mang tác dụng tương trợ nâng cao kích thước dương vật, cải thiện chức năng sinh lý nam. Sản phẩm có nguồn gốc từ Nga và được kiểm định bởi FDA giúp nam giới có đời sống dục tình thăng hoa và viên mãn hơn.
Với chiết xuất từ các loại thảo dược ngẫu nhiên, thuốc sẽ tăng cường lượng máu bơm lên dương vật, khiến nâng cao khả năng vững mạnh của mô cơ, kích thích sự vững mạnh của dương vật. Theo nhà cung cấp thì trong một khoảng thời gian ngắn tiêu dùng thuốc tăng kích thước cậu nhỏ đều đặn, kích thước dương vật được nâng cao thêm 4 – 6 cm, tùy theo thể chất của từng đối tượng dùng.

  • Chủ đề hot




 ●
Là chủ đề hot nhất hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng bé bỏ ti mẹ: bé quen bú bình, đầu ti me tụt, nhỏ quá, to quá, sữa mẹ xuống ko đều(nhiều quá, ít quá), mẹ mệt mỏi vì kích sữa... Nếu chẳng may bé ko chịu ti mẹ, thì mẹ cứ yên tâm kích sữa, giãn cữ xong xuôi đi. Sẽ nhanh thôi, miễn sao mẹ chuẩn bị tâm lý vững vàng, quyết tâm cho bé ti mẹ trở lại. Để tập cho bé ti mẹ trở lại, các mẹ phải kiên nhẫn, tin vào bản năng của mình, và của chính con mình: "Đói là phải ăn". Tuy nhiên tuyệt đối ko đc ép bé ti mẹ để bé có tâm lý "ám ảnh" sợ ti mẹ nhé. Cách làm cụ thể như sau: - Ngưng hẳn ko cho bé bú bình, để bé thực sự đói, mẹ thử bóp đầu ti rỉ ít sữa mẹ ra, đưa lại gần môi bé, theo dõi phản ứng của bé, lặp lại vài lần như thế, nếu con vẫn ko chịu ti mẹ thì đút sữa bằng thìa cho bé, chỉ cần vài thìa thôi để coi như bé đỡ đói chút thôi. tiếp tục âu yếm, bế nựng bé dù bé có khóc đòi bình. nếu bé vẫn khóc lặp lại quy trình trên. - Tuyệt đối ko cho bé ti giả trong giai đoạn này. - Bé sẽ đủ no, nhưng bé vẫn có nhu cầu đc mút ti, hãy kiên nhẫn chờ đợi, sẽ đến thời điểm bé sẵn sàng để đc mút ti mẹ. - Để biết bé đã muốn ti mẹ lại hay chưa, mẹ hãy chủ động liên tục gần bé, âu yếm bé, nếu bé đã sẵn sàng bé sẽ chủ động tìm ti mẹ, nếu chưa, mẹ hãy lặp lại quá trình này vào những lần sau. Cũng như kích sữa, bí quyết thành công vẫn là sự "kiên trì" . Phải xác định là bé rất "ghê ghớm", bé sẽ biết phản ứng lại, đòi hỏi thứ mình muốn. mẹ hãy xác định tâm lý trc cùng gia đình để cả nhà cùng chiến đấu với con. Đừng vì lo sợ con đói mà thương con quá, nhét cho con 1 cữ bình là coi như thời gian mấy tiếng trc đó thành công cốc đó nha! -Bé ti mẹ có nhiều lợi ích: đêm hôm mẹ đỡ phải vất vả vắt sữa, hâm sữa...mẹ hạn chế đc tình trạng tắc tia sữa, sữa ấm nóng, khả năng sản sinh kháng thể cao hơn, gia tăng tình cảm mẹ con nữa... vì thế cố gắng tập đi các mẹ nhé! ko bao giờ là muộn cả!
14 bình luận / 28/08/2018