Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Cách làm sữa bí đỏ giảm cân siêu hiệu quả - Mẹ đã thử chưa?

  • cunlonmama 81,263 người đã xem


Ngày nay, nhiều người lưu truyền rằng uống sữa bí đỏ giảm cân hiệu quả. Vậy thực hư thức uống này có giảm cân hiệu quả không? Các mẹ cùng mình tìm hiểu kỹ và chọn ra cách làm sữa bí đỏ giảm cân siêu hiệu quả nhé để lấy có một vóc dáng thon gọn quyến rũ tự tin hơn.







1. Có phải sữa bí đỏ giúp giảm cân hiệu quả không?





Theo các nhà nghiên cứu thì 100g bí đỏ chỉ chứa khoảng 80 calo và 16g chất xơ. Chất xơ tiêu hóa lâu hơn và tạo cảm giác nhanh no hơn. Vì vậy khi ăn bí đỏ có thể giúp chị em kiểm soát được các cơn đói, hạn chế lượng thực phẩm khác nạp vào cơ thể, dẫn tới việc giảm lượng calo nạp vào gây ra thừa chất và béo bụng.



Không những thế, nhiều nghiên cứu khoa học đã cho thấy rằng trong bí đỏ có chứa vitamin T – Carnitine giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, đốt cháy chất béo, mỡ thừa cứng đầu phát triển trên cơ bắp. Như vậy có thể thấy sử dụng bí đỏ trong khẩu phần ăn hằng ngày có thể hỗ trợ giảm cân hiệu quả và an toàn.



Tuy nhiên, việc tăng hay giảm béo phụ thuộc vào công thức chế biến món ăn hàng ngày của chị em. Nếu là sữa bí đỏ thông thường được chế biến từ bí đỏ, sữa tươi có đường hay sữa đặc và nước cốt dừa thì không những không thể giảm béo mà còn gây tăng cân rất nhanh. Bởi món sữa bí đỏ này chứa một lượng lớn protein, kali, đường, photpho, …phù hợp cho những người đang tìm cách tăng cân. Chính vì thế, mẹ muốn giảm cân bằng sữa bí đỏ thì hay chú ý làm theo công thức chuẩn về cách làm sữa bí đỏ giảm cân nhé!



2. Hướng dẫn cách làm sữa bí đỏ giảm cân siêu hiệu quả



Bình thường sữa bí ngô được chế biến từ bí đỏ kết hợp cùng sữa tươi có đường và sữa đặc. Tuy nhiên trong cách làm sữa bí đỏ giảm cân thì phải hạn chế tối đa lượng đường nạp vào cơ thể.



Trong công thức giảm cân sau sinh này cần có mật ong, đây là một loại nguyên liệu có thể thay thay thế cho đường và sữa. Mật ong với vị ngọt tự nhiên nhưng lại không chứa đường gây béo cho cơ thể. Chính vì vậy, sữa bí đỏ kết hợp với mật ong là công thức phù hợp nhất.



Nguyên liệu cần chuẩn bị:



300g bí đỏ. Nên chọn quả bí già để làm món sữa bí đỏ được thơm và bùi hơn.
300 ml sữa tươi không đường.
50 ml mật ong nguyên chất.
½ thìa cafe bé muối trắng.
Dụng cụ: nồi, máy xay sinh tố và bát tô.



Cách làm sữa bí đỏ giảm cân được thực hiện đơn giản như sau:



Bước 1: Gọt sạch vỏ, bỏ hạt và phần ruột bên trong chỉ lấy mình phần thịt. Rửa sạch với nước để ráo và thái thành từng miếng vuông nhỏ khoảng 1 – 2cm.
Bước 2: Cho muối trắng vào nồi nước rồi cách thủy hấp bí ngô đến khi chín.
Bước 3: Khi bí ngô đã chín thì cho vào máy xay sinh tố cùng với mật ong, sữa không đường. Xay nhuyễn cho tới khi thành hỗn hợp đều mịn và nhuyễn.
Bước 4: Cho hỗn hợp vào nồi, đun với lửa nhỏ kết hợp khuấy đều bí ngô để không bị cháy. Tiếp tục đun đến khoảng 5 phút thì dừng. Cho bí ngô ra ly và thưởng thức.



3. Những lưu ý khi áp dụng cách giảm cân bằng sữa bí đỏ hiệu quả an toàn tốt nhất





Để cách giảm cân bằng bí đỏ được hiệu quả cao thì chị em nên chú ý những điều sau:



Mỗi ngày chỉ nên ăn tối đa một bát sữa bí đỏ. Đồng thời khi ăn sữa bí đỏ cần kết hợp với chế độ ăn ít tinh bột, chất béo, đường và dầu mỡ.
Tăng cường chất xơ từ rau xanh và hoa quả để giảm lượng calo nạp vào cơ thể nhưng vẫn đảm bảo mọi hoạt động cơ thể được diễn ra bình thường.
Tuyệt đối không nên nhịn ăn (Đặc biệt là bữa sáng) hoặc chỉ ăn sữa bí đỏ hằng ngày để giảm cân, điều này sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của chị em.
Nên kết hợp với chế độ tập luyện đều đặn để mang lại hiệu quả cao. Theo các chuyên gia, tập các bài tập đơn giản như plank, gập bụng, đi bộ, chạy bộ, đạp xe với xe đạp tập thể dục khoảng 20-30 phút mỗi ngày có thể giảm gần 400 calo.



Ngoài việc áp dụng chế độ ăn khoa học lành mạnh hay các thức uống giảm mỡ bụng, để giảm béo hiệu quả hơn và nhanh chóng hơn thì chị em có thể tham khảo liệu pháp massage giảm béo tại các spa làm đẹp uy tín.





Và Mama Maia Spa là một trong những spa giảm béo uy tín ở Hà Nội được hơn 300.000 chị em phụ nữ tin chọn. Spa tiên phong giảm béo không phẫu thuật với các kỹ thuật độc quyền, không xâm lấn đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Những kỹ thuật giảm béo theo tiêu chuẩn massage Nhật Bản, kết hợp bước bấm huyệt chuyên sâu giúp thu nhỏ dạ dày và giảm cảm giác thèm ăn mỗi ngày, hạn chế tối đa lượng calo nạp vào cơ thể.



Đặc biệt, spa có kỹ thuật massage giảm béo tầng sâu với công nghệ sóng điện từ RF tiên tiến của Hoa kỳ cùng bước massage, đắp bùn cứu từ thiên nhiên, bấm huyệt giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ nhanh chóng hơn qua các con đường từ nhiên trên cơ thể. Chỉ sau 1 liệu trình 10 buổi chị em sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng trên cơ thể của mình.

Chúc chị em lấy lại vóc dáng an toàn và hiệu quả. Nếu chị em có nhu cầu sử dụng dịch vụ giảm béo tại Mama Maia Spa liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết nhé.

  • Chủ đề hot




 ●
Là chủ đề hot nhất hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng bé bỏ ti mẹ: bé quen bú bình, đầu ti me tụt, nhỏ quá, to quá, sữa mẹ xuống ko đều(nhiều quá, ít quá), mẹ mệt mỏi vì kích sữa... Nếu chẳng may bé ko chịu ti mẹ, thì mẹ cứ yên tâm kích sữa, giãn cữ xong xuôi đi. Sẽ nhanh thôi, miễn sao mẹ chuẩn bị tâm lý vững vàng, quyết tâm cho bé ti mẹ trở lại. Để tập cho bé ti mẹ trở lại, các mẹ phải kiên nhẫn, tin vào bản năng của mình, và của chính con mình: "Đói là phải ăn". Tuy nhiên tuyệt đối ko đc ép bé ti mẹ để bé có tâm lý "ám ảnh" sợ ti mẹ nhé. Cách làm cụ thể như sau: - Ngưng hẳn ko cho bé bú bình, để bé thực sự đói, mẹ thử bóp đầu ti rỉ ít sữa mẹ ra, đưa lại gần môi bé, theo dõi phản ứng của bé, lặp lại vài lần như thế, nếu con vẫn ko chịu ti mẹ thì đút sữa bằng thìa cho bé, chỉ cần vài thìa thôi để coi như bé đỡ đói chút thôi. tiếp tục âu yếm, bế nựng bé dù bé có khóc đòi bình. nếu bé vẫn khóc lặp lại quy trình trên. - Tuyệt đối ko cho bé ti giả trong giai đoạn này. - Bé sẽ đủ no, nhưng bé vẫn có nhu cầu đc mút ti, hãy kiên nhẫn chờ đợi, sẽ đến thời điểm bé sẵn sàng để đc mút ti mẹ. - Để biết bé đã muốn ti mẹ lại hay chưa, mẹ hãy chủ động liên tục gần bé, âu yếm bé, nếu bé đã sẵn sàng bé sẽ chủ động tìm ti mẹ, nếu chưa, mẹ hãy lặp lại quá trình này vào những lần sau. Cũng như kích sữa, bí quyết thành công vẫn là sự "kiên trì" . Phải xác định là bé rất "ghê ghớm", bé sẽ biết phản ứng lại, đòi hỏi thứ mình muốn. mẹ hãy xác định tâm lý trc cùng gia đình để cả nhà cùng chiến đấu với con. Đừng vì lo sợ con đói mà thương con quá, nhét cho con 1 cữ bình là coi như thời gian mấy tiếng trc đó thành công cốc đó nha! -Bé ti mẹ có nhiều lợi ích: đêm hôm mẹ đỡ phải vất vả vắt sữa, hâm sữa...mẹ hạn chế đc tình trạng tắc tia sữa, sữa ấm nóng, khả năng sản sinh kháng thể cao hơn, gia tăng tình cảm mẹ con nữa... vì thế cố gắng tập đi các mẹ nhé! ko bao giờ là muộn cả!
14 bình luận / 28/08/2018