Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Có nên mua chảo gang Lodge của Mỹ không?

  • CHẢO GANG LODGE 189 người đã xem
    Bông 3 tuổi 3 tháng

Với những ai yêu thích nấu ăn thì đồ bếp chuyên dụng giống như “bạn tri kỉ” của mình vậy. Tuy nhiên nghịch lý là đồ đạc bếp ngày càng nhanh hỏng, như chiếc chảo chống dính dùng được mấy hồi là bong, xước lớp phủ, chiếc chảo bị sát và trở lên vô dụng cho việc chiên rán. Vậy tại sao bạn không chọn chảo gang – mộc mạc, chắc chắn đôi phần nặng nề nhưng có thể dùng qua nhiều thế hệ. Chiếc chảo gang giống là người bạn đồng hành trong suốt cuộc đời của bạn. Chỉ cần chút công sức, chảo cũ lại như mới.

  • Chủ đề hot


 ●
Các mom thường đo nhiệt độ hâm sữa hay pha sữa ra sao ? Mình thì cực kỳ hài lòng với chiếc nhiệt kế đo nhiệt độ sữa của Tanita hàng nội địa Nhật Bản, không còn phải án chừng bằng cách nhỏ ra mu tay nữa 😆 ⭐️ Chi tiết sản phẩm : - Kim đo được làm bằng thép chống gỉ rất an toàn khi sử dụng. - Nhiệt độ đo -50 độ - 240 độ, trong 4-5s là có kết quả rất nhanh và chính xác - Sử dụng pin mặt trời, pin tròn nhỏ mà hãng tặng dùng dc rất lâu. - Thiết kế có 3 màu : vàng, xanh lá, hồng ⭐️ Thông tin kỹ thuật : - Kích thước: Khoảng 36 x 216 x 16 mm (kích thước bộ cảm biến / đường kính 4 x chiều dài 117 mm) - Trọng lượng cơ thể: Khoảng 33 g * Vật liệu: chịu nhiệt ABS (acrylonitrile · butadiene · styrene) - Phạm vi hiển thị: -50 ~ 240 ℃ * Pin: DC 1,5 V... ⭐️ Cách sử dụng: - Sản phẩm được đựng trong bìa nhựa cứng có sẵn pin. Các mom dùng đồng xu xoay phần nắp để lắp pin vào và khoá lại. ⭐️ Cách đo: - Có 2 nút Hold và On/Off, cắm đầu kim vào vị trí nước cần đo ( nông hay sâu đều đo chuẩn cùng nhiệt độ ). Bảng nhiệt tử sẽ bắt đầu nhảy số và đi lên hoặc xuống từ từ. Nhiệt kế sẽ tự động tắt nếu ko sử dụng nữa. ⭐️ Đánh giá : - Thiết kế nhỏ gọn vừa tay, chiều dài đủ chuẩn cho các bình có dung tích đến 270ml. Có phần nhựa bảo vệ phần kim. - Đo đc sữa, nước uống, độ nóng thức ăn an toàn cho bé. ( Nhiệt độ chuẩn cho bé là 37 độ nha các mom ) - Phần kim hơi nhọn vừa, các mom để xa tầm với trẻ con. - Giá sản phẩm : >= 250k
4 bình luận / 07/11/2018




 ●
💓Chào các Mamiiiiiiiiiii Vì các Mami ngày ngày thảo luận diễn đàn rất chi là xôm tụ, chính vì thế với mục tiêu thành lập các góc chuyện trò hữu ích trên diễn đàn, tháng 11 này sẽ có 1 chương trình đặc biệt và cũng vô cùng đơn giản: TOPIC (chủ đề thảo luận) của Mami nào sôi động nhất? Mami nào làm chủ thớt lợi hại nhất 😊 THỂ LỆ - Các topic từ ngày 5/11 đến ngày 30/11 là hợp lệ - Mỗi Mami chỉ được đăng kí 1 topic - Mẹ chỉ được trả lời bình luận, không được tạo bình luận mới trong topic của mình - Kết quả chỉ tính số bình luận của topic, phần trả lời bình luận không được tính ạ! 👉Topic của mẹ chỉ cần có nội dung thuộc một trong các chủ đề sau: - Mang thai - Hôn nhân - Sức khỏe con yêu - Nuôi dạy con cái - Mua đồ cho bé - Góc ăn dặm - Mẹ chồng nàng dâu - Cho con bú 👉Các mẹ thành lập topic xong thì post TIÊU ĐỀ cùng LINK chủ đề (cách lấy link chủ đề mẹ xem dưới phần bình luận nha) và bình luận dưới post này để MamiTalk được biết nhé ^^ VÍ DỤ: Tên topic: Các mẹ ơi, các mẹ dùng sữa nào cho con thế? Link: https://www.mamibuy.com.vn/talk/forum/topic/327 🎁TIÊU CHÍ NHẬN GIẢI: 1. Topic sôi động nhất: BALO BỈM SỮA CHO MẸ YABIN - Vừa là balo, vừa là túi xách tay cực kì thời trang - Đựng được bỉm, sữa, chống nước tuyệt đối - Thời trang, tiện dụng, không phai màu, không dễ rách - Có ngăn giữ ấm bình sữa cho con 2. TOPIC sôi động thứ 2: BÔ CHO BÉ MYHEART TỪ TAIWAN - Đạt chứng nhận an toàn quốc tế, có thể tháo rời vệ sinh - Thiết kế y hệt bồn vệ sinh thật giúp bé học cách đi vệ sinh độc lập - Mỗi lần ấn nút xả nước (giả) sẽ có tiếng nhạc phát ra khiến bé vui thích khi ngồi bô - Cực kì an toàn, vững chắc, nhựa an toàn không độc hại 3. Topic sôi động thứ 3: BỘ CỐC NƯỚC + BÀN CHẢI + GẶM NƯỚU cho con - Ống hút mềm, nhựa an toàn không chứa hoá chất - Tay cầm giúp bé tập cầm nắm cốc và tự uống - Gặm nướu an không chứa bisphenol A, có hạt mát xa giúp bé làm sạch lợi - Bàn chải đánh răng được thử nghiệm an toàn SGS không có bisphenol A, dẻo, kim loại. - Thiết kế kép đánh răng và chà lưỡi dịu nhẹ, lông mềm mại, có nắp đậy vệ sinh. 4. Topic có hay, ý nghĩa nhất cho MamiBuy lựa chọn: NÔI XÁCH TAY CHO BÉ - Đứng đầu trong 10 sản phẩm tiện lợi nhất hiện nay về đồ dùng cho bé yêu - Có thể gấp gọn lại thành túi sách thời trang. - Có thanh đồ chơi cho bé. - Có thể dùng để cho bé ngủ, nằm chơi, và thay tã mọi lúc mọi nơi. - Dễ dàng mang theo khi đi chơi , đi du lịch… Thời gian tham gia: 5/11 đến 30/11 Thời gian công bố kết quả: 6/12/2018 💥Lưu ý: Rút kinh nghiệm từ các chương trình trước, hiện tại hệ thống website của MamiBuy có khả năng nhận diện các nick giả và các email không xác thực, nên nếu topic nào có trường hợp nick và email giả bình luận, MamiBuy xin phép không xét vào danh sách tham dự chương trình ạ, cảm ơn các mẹ nhiều rất nhiều ♥️ Nếu mẹ chưa biết sử dụng DIỄN ĐÀN thì xem tại đây nha:
77 bình luận / 05/11/2018