Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Công thức giảm cân bằng bí đao gừng yến mạch hiệu quả cho mẹ sau sinh

  • cunlonmama 81,263 người đã xem


Giảm cân sau sinh luôn là nỗi lo của rất nhiều các mẹ bỉm sữa quan tâm, giảm cân sau sinh làm sao để nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé là điều vô cùng khó khăn. Hiểu được điều đó, hôm nay mình chia sẻ đến các mẹ công thức Giảm cân bằng bí đao gừng yến mạch là phương pháp được nhiều phụ nữ giảm béo sau sinh áp dụng bởi mang đến hiệu quả giảm cân tốt, an toàn.







Bí đao gừng yến mạch giúp giảm cân sau sinh hiệu quả



Bí đao chứa nhiều hoạt chất axit propanedioic có khả năng thúc đẩy quá trình chuyển hóa tinh bột và đường thành nhiệt. Từ đó, giúp ngăn chặn sự tích lũy mỡ thừa trong cơ thể, giúp giảm cân nhanh chóng. Chất xơ trong bí đao làm giảm cảm giác thèm ăn, giảm lượng cholesterol, ngăn ngừa xơ vữa động mạch và giúp ổn định huyết áp.



Gừng là loại củ thuộc tính nóng, có tác dụng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Vì vậy, gừng xuất hiện nhiều trong công thức ép cân. Ngoài ra, gừng còn giúp cải thiện sức khỏe, chữa cảm lạnh, đau bụng, kiểm soát cholesterol và phân hủy chất béo.



Yến mạch chứa hàm lượng chất xơ và protein cao, làm giảm cảm giác thèm ăn. Thực phẩm này chứa nhiều beta glucan giúp giảm cholesterol và lipoprotein gan, giúp hạ thấp sơ vữa động mạch, giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan tới tim mạch.



Kết hợp bí đao, gừng, yến mạch để áp dụng vào chế độ ăn uống hàng ngày sẽ giúp chị em giảm béo chuẩn khoa học, giảm béo không phẫu thuật hiệu quả, vẫn đảm bảo được sức khỏe.



Công thức giảm cân bằng bí đao gừng yến mạch nhanh nhất, hiệu quả nhất



Đốt cháy mỡ thừa nhờ nước detox bí đao gừng



Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị rất đơn giản, có sẵn trong bếp của mỗi gia đình: Bí đao, gừng tươi, trần bì (vỏ quýt khô), nước, muối tinh.





Cách thực hiện như sau:



Với bí đao và gừng, bạn cần loại bỏ vỏ, rửa sạch. Với bí đao thì thái miếng nhỏ, gùng thì thái lát mỏng
Đun sôi 2l nước, thả các nguyên liệu vào đun tiếp khoảng 10-15 phút.
Khi chín, bạn hãy thả vài hạt muối rồi tắt bếp, để nguội.
Chắt nước ra bình thủy tinh, uống nước bí đao gừng thay nước lọc hằng ngày để đem lại hiệu quả cao nhất.



Ngoài công dụng giúp đánh tan mỡ bụng, nước uống bí đao và gừng giúp bạn có một làn da sáng khỏe, sạch mụn, sạch nám và mờ các vết thâm. Mỗi sáng thức dậy, thưởng thức một ly detox này cũng mang lại sự sảng khoái, tươi mát cho một ngày dài làm việc. Đối với phụ nữ, đây là loại detox giảm mỡ bụng sau sinh an toàn, nhanh chóng, đem lại kết quả bất ngờ.



Thức uống giảm cân bằng bí đao gừng yến mạch hiệu quả



Sự kết hợp giữa bí đao và yến mạch giúp việc giảm cân đạt kết quả cao. Đây là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ áp dụng.



Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau: 200g bí đao, 1 củ gừng nhỏ và 2 thìa yến mạch.



Cách thực hiện như sau:



Bí đao gọt bỏ vỏ, rửa sạch rồi thái miếng nhỏ. Gừng nạo vỏ, giã dập
Cho bí đao cùng gừng vào nồi nước đun sôi
Khi bí đao và gừng đã chín mềm thì bạn cho yến mạch vào nấu từ 7-10 phút
Tắt bếp, để nguội là bạn có một thức uống ngon lành, đảm bảo dinh dưỡng.



Với 2 phương pháp giảm cân trên, bạn cần kiên trì thực hiện trong một thời gian mới đem lại hiệu quả, tránh việc thiếu kiên nhẫn, bỏ cuộc giữa chừng. Bên cạnh đó, bạn cần kết hợp tập thể dục, ăn kiêng khoa học và massage giảm mỡ.







Hiện nay, có rất nhiều thẩm mỹ viện, spa áp dụng gói giảm béo. Tuy nhiên, bạn cần tham khảo bác sĩ, người thân, bạn bè để có phương pháp giảm cân phù hợp. Cần đảm bảo giảm cân nhưng không gây nguy hại tới sức khỏe. Mama Maia Spa tại Hà Nội là spa giảm mỡ bụng đã giúp hơn 300.000 khách hàng giảm béo thành công, trong đó có nhiều người nổi tiếng như: MC Minh Trang, diễn viên Thúy Hà, diễn viên Thanh Hương



Phương pháp massage giảm béo tại Mama Maia không phẫu thuật, không xâm lấn, không gây nguy hại cho sức khỏe. Vì vậy, không chỉ có phụ nữ béo lâu năm mà phụ nữ sau sinh cũng tìm tới Mama Maia Spa để sớm sở hữu vóc dáng thanh mảnh.

Giảm cân bằng bí đao gừng yến mạch là phương pháp hiệu quả để sở hữu một vóc dáng thon gọn. Bên cạnh đó, áp dụng loại thức uống này với massage giảm mỡ chuẩn khoa học sẽ giúp bạn giảm nhanh chóng, sớm lấy lại thân hình mong ước.

  • Chủ đề hot




 ●
Có đến 80% bé sơ sinh thở khò khè trong 3 tháng đầu, nhất là những bé sinh mổ,có những có bé kéo dài từ 5 - 6 tháng. Các bác sĩ nhi khoa cho biết những bé sinh tự nhiên, thao tác rặn đẻ của mẹ sẽ giúp phổi trẻ tống hết dịch nước ối, chất nhầy ra khỏi cơ thể trong quá trình chuyển dạ. Còn bé sinh mổ mất đi quá trình này nên chất nhầy còn sót lại là nguyên nhân khiến trẻ hay thở khò khè hơn so với trẻ sinh thường. Trẻ sơ sinh thở khò khè nếu đi kèm ho nhiều, thở mệt, hay khóc – nôn trớ mẹ cần đưa trẻ vào bệnh viện ngay lập tức vì đây là những dấu hiệu bệnh lý có thể trẻ mắc các bệnh lý về phổi… Còn không, mẹ chỉ cần làm theo cách sau để giúp trẻ tống sạch đờm ra tức thì, giúp trẻ ăn ngủ khỏe và mau chóng tăng cân. Lưu ý cách này mẹ không thực hiện khi trẻ vừa mới ăn no nhé! Bước 1: Đặt trẻ nằm thẳng, nhỏ nước muối sinh lý natri 0,9% vào mũi trẻ. (Khoảng 1/3 – 1/2 lọ tùy theo trẻ sơ sinh thở khò khè nhẹ hay nặng). Bước 2: Sau khi nhỏ nước muối vào mũi trẻ, thao tác nhanh, cẩn thận lật bé nằm úp xuống đùi mẹ, đầu thấp hơn lưng và mông. Một tay mẹ đỡ đầu bé, tay kia chụm lại vỗ mạnh vào mông và không quá mạnh vào lưng (giữa 2 bả vai) để trẻ khóc ói hết dịch đờm ra ngoài. Trường hợp bé vẫn không tự nôn trớ được, mẹ đặt bé nằm nghiêng trên một mặt phẳng, một tay giữ đầu trẻ, tay kia kích thích trẻ nôn đờm ra bằng cách đưa nhẹ nhàng vào bên trong má trái hoặc má phải trẻ ngoáy nhẹ. Nhớ là tay mẹ đã được vệ sinh sạch sẽ, và mang gạc rơ lưỡi vào nhé! Ngoài cách trên, trong quá trình chăm sóc bé, mẹ có thể giảm bớt đờm cho bé bằng cách cho bú mẹ thường xuyên nhất là bé dưới 6 tháng tuổi; thường xuyên cho bé trở mình và vỗ nhẹ vào lưng trẻ để giúp máu lưu thông tới phổi tốt hơn, hơn nữa thao tác này cũng giúp đờm trong phế quản bé long và thải ra dễ dàng. Bên cạnh đó, mỗi ngày sau khi tắm cho trẻ xong ,các mẹ nên chịu khó nhỏ nước muối sinh lý cho trẻ từ 2 - 3 giọt mỗi bên mũi sau đó lấy gỉ trong mũi cho bé bằng cách làm bấc sâu kèn (tuyệt đối không ngoáy mũi trẻ vì có thể làm tổn thương niêm mạc mũi hoặc dùng miệng để hút mũi trẻ ra rất mất vệ sinh hơn nữa có thể lây mầm bệnh trong miệng người lớn cho trẻ).Khi bé đờm nhiều bạn có thể nhỏ nước muối và dùng dụng cụ hút mũi cho bé mua ở tiệm thuốc tây. cho bé uống chanh đào ngâm mật ong thêm vào ít nước gừng rồi hấp cách thủy cho bé uống giúp ấm bụng khi dễ tiêu đờm nhất là khi bé nuốt đờm gừng làm cho đờm dễ tiêu. Nhất là bé nào ho đêm nhiều. chúc các bé ngủ ngon giấc về đêm Cuối cùng, để tránh trẻ sơ sinh thở khò khè không dứt, mẹ nên giữ phòng luôn thoáng mát, sạch sẽ tránh sử dụng quần áo, chăn mềm có nhiều lông cho trẻ vì những hạt bụi li ti hay bụi sợi vải bé hít vào cũng dẫn đến khó thở.
3 bình luận / 28/08/2018