Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Trọn bộ từ A đến Z những đầu sách luyện thi IELTS update 2021

  • Hoàng Ngân 11,704 người đã xem
    Bi 8 tuổi 5 tháng
    Suri 7 tuổi 4 tháng

I. Sách luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu
Với những bạn mới chập chững làm quen và ôn luyện IELTS, các bạn nên bắt đầu với những cuốn sách dưới đây:

1. Sách luyện thi IELTS Listening cho người mới bắt đầu (internal link)
Basic IELTS Listening: đây là cuốn sách phù hợp với những bạn trình độ từ 0 – 3.5 . Cuốn sách giúp bạn hệ thống kiến thức và thực hành với các dạng câu hỏi chính thường gặp trong bài thi IELTS Listening ví dụ như: Multiple choice, Matching, Map Labelling, Table Completion, Short Answer… Sách cũng được thiết kế gồm nhiều bài tập cơ bản ở từng chương. Những bài tập này thường không khó bởi mục đích chính là để giúp các bạn làm quen với bài thi IELTS Listening.

Listening Strategy for IELTS: sách này được thiết kế bao gồm 7 units, mỗi unit gồm có 20 bài tập thực hành nghe khác nhau đều xoay quanh chủ đề chính của unit đó. Các bài trong sách được phân loại tương ứng với các dạng khác nhau trong đề thi IELTS Listening giúp bạn ôn tập và thực hành dễ dàng hơn. Sách cung cấp đáp án các bài tập phía cuối giúp bạn so sánh, tìm ra lỗi sai của bản thân từ đó có kế hoạch cải thiện & khắc phục.

Get ready for IELTS Listening: đây là cuốn sách nằm trong trọn bộ Get Ready for IELTS – bộ sách khá quen thuộc với những sĩ tử ôn luyện IELTS. Sách gồm 12 nội dung, mỗi nội dung gồm phần tổng hợp kiến thức, bài tập. Bên cạnh đó, sách cũng thiết kế riêng một phần từ vựng để giúp bạn củng cố và nâng cao vốn từ của bản thân mình.

IELTS Recent Actual Listening Test: đây là bộ sách tổng hợp các bài tập có nội dung sát với đề thi. Cuốn sách này thích hợp với những bạn đang ở giai đoạn luyện đề để chuẩn bị bước vào bài thi thật IELTS. Mỗi cuốn sách gồm 4 bài test có cấu trúc tương đương như đề thi thật để bạn thực hành.

2. Sách luyện thi IELTS Speaking cho người mới bắt đầu
31 High – Scoring Formulas: gồm 31 bài học được thiết thế dưới dạng các câu hỏi thường xuất hiện trong bài thi IELTS Speaking. Tương ứng với mỗi câu hỏi sẽ là phần gợi ý trả lời thông minh cho từng câu kèm từ vựng “chất” có thể sử dụng, cấu trúc và gợi ý mở rộng, phát triển câu trả lời hữu ích.

IELTS Speaking Recent Actual Test: cuốn sách cung cấp kiến thức chi tiết về các phần thi trong IELTS Speaking kèm những bài mẫu để giúp bạn làm quen với bài thi hiệu quả. Với cuốn sách này, bạn có thể hiểu khái quát về bài thi IELTS Speaking cùng các tiêu chí chấm điểm trong bài thi. Bên cạnh đó, tác giả cũng tổng hợp những lỗi cơ bản cần tránh trong IELTS Speaking và hướng giải quyết thông minh giúp bạn hoàn thành bài nói hiệu quả hơn.

220 IELTS Speaking Topics with sample answer test: đây là cuốn sách được nhiều người yêu thích bởi lượng kiến thức khủng mà nó đem lại với ~ 200 chủ đề bao quát 3 phần thi trong bài test IELTS Speaking. Bên cạnh đó, sách cũng cung cấp cho bạn 10 bài thi mẫu (có audio) ở cuối sách giúp bạn rèn luyện kỹ năng nói cũng như phát âm của bản thân. Bên cạnh kiến thức ôn luyện, cuốn sách này còn giúp bạn có cái nhìn tổng quan và gợi ý cách học, cách trả lời câu hỏi thông minh & phù hợp trong bài thi IELTS Speaking.

3. Sách luyện thi IELTS Reading cho người mới bắt đầu
Xem bài viết đầy đủ và chi tiết tại đây:

  • Chủ đề hot



 ●
Hi các mom, Hẳn các mom không còn xa lạ gì với Facebook nữa. Facebook mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích, trong đó có việc chúng ta được tiếp cận với những người tài giỏi, những chuyên gia nổi tiếng. Sau đây mình xin được điểm danh những Facebook mà mình nghĩ rất hữu ích cho chúng ta trong quá trình làm mẹ, các mom còn trang Fb nào chia sẻ nhé 1. Fb Trần Thị Huyên Thảo (https://www.facebook.com/huyenthao.bacsi) BS nhi khoa nổi tiếng, cung cấp những bài viết về chăm sóc sức khỏe bé rất chi tiết. Giọng văn của BS rất dễ thương, dễ hiểu. 2. Fb BS Anh Nguyen (https://www.facebook.com/anhnguyen.nutrition) Chuyên gia dinh dưỡng làm việc tại Anh. Những bài viết của BS dựa trên những tài liệu khoa học của những BS nước ngoài nổi tiếng, những tổ chức đáng tin cậy. Lời văn có vẻ hơi hàn lâm, nhưng các mẹ sẽ biết thêm được rất nhiều kiến thức bổ ích từ những bài viết của BS 3. Fb Child Nutrition Foundation (https://www.facebook.com/Child-Nutrition-Foundation-100109567340766/) Trang Fanpage này do BS Anh Nguyen thành lập, chia sẻ tất tần tật mọi thứ liên quan đến trẻ em. Từ dinh dưỡng, chăm sóc, nuôi dạy con, chọn trường mẫu giáo, nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ,...nói chung là nhiều kiến thức lắm ạ. 4. Fb Baby hub - Parent hub (Nuôi dạy trẻ từ 0-3 tuổi) (https://www.facebook.com/groups/1702730583321734/) Là nơi chia sẻ thảo luận các vấn đề về nuôi dạy con cái. Có các CLB và hoạt động offline rất mạnh. Các bài chia sẻ đa số là từ kinh nghiệm của các cha mẹ bỉm sữa, nên khá thực tế. 5. Free English Children’s Book Club (CLB Sách Tiếng Anh Trẻ Em) (https://www.facebook.com/groups/EnglishChildrenBooks/) Nơi các cha mẹ bìm sữa chia sẻ về hành trình học tiếng Anh của con, các bé trong group rất giỏi, có thể phát âm chuẩn và thuyết trình tốt. Các cha mẹ bỉm sữa ở group rất nhiệt tình trong việc chia sẻ kinh nghiệm cùng con học tiếng Anh, giúp các bé học tốt tiếng Anh từ nhỏ. Ngoài ra, group còn chia sẻ rất nhiều ebook truyện tiếng Anh thiếu nhi hay. Review các phim hoạt hình/ kênh youtube bổ ích cho các bé. 6. Ăn dặm 3in1 Ăn dặm từ trái tim (https://www.facebook.com/andam3in1/) Fb của đầu bếp Hoàng Cường. Tổng hợp rất nhiều tài liệu hay của 3 pp ăn dặm: adtt, adkn và blw. Phải nói là bác Cường đã đọc rất nhiều tài liệu, để chắt lọc ra những gì tinh túy nhất, cần thiết nhất cho các mẹ khi tìm hiểu về ăn dặm. Ngoài ra Group còn là nơi các mẹ chia sẻ về các bí quyết, thực đơn ăn dặm của con, trao đổi về các pp giúp con bớt biếng ăn, trải qua các tuần wonder week thế nào nhẹ nhàng nhất.
23 bình luận / 07/11/2018