Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Review về địu vải JUMY

  • Vancute 2,480 người đã xem
    jumy 13 tuổi 11 tháng
    gạo 7 tuổi 8 tháng

Review về địu vải JUMY
Cuộc sống ngày càng phát triển, có rất nhiều sản phẩm mẹ và bé ra đời nhằm hỗ trợ trong việc nuôi bé một cách dễ dàng hơn,thuận tiện hơn. Với các ba mẹ thì chiếc địu vải đã không còn quá xa lạ.
Địu vải sơ khai rất đơn sơ và mộc mạc, chỉ đơn giản với 1 chiếc vải quấn quanh người mẹ và đặt bé vào giữa để bé được ôm trong lòng mẹ. Theo dòng thời gian, địu vải ngày càng cải tiến trở nên càng gọn gàng hơn phong cách hơn. Một trong số đó không thể thiếu đến ĐỊU VẢI JUMY – Một thương hiệu tuy còn non trẻ nhưng đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng các mẹ bỉm trong thời gian gần đây và được nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm.
1.Lý do nào khiến các mẹ tin dùng địu vải nhà JUMY?
JUMY là 1 thương hiệu bắt nguồn từ việc mẹ chăm con theo phương pháp EASY , tuy nhiên mẹ gặp không ít khó khăn trong việc cho bé ngủ, bé thường hay cáu gắt vặn vẹo và quấy khóc. Điều này khiến mẹ vô cùng mệt mỏi, stress. Địu vải JUMY ra đời nhằm hỗ trợ bé ngủ ngon hơn, mẹ thì rảnh tay hơn để làm những điều mình yêu thích. Mẹ dễ dàng vượt qua tuần “wonder weeks” hơn.

JUMY’S là một nhãn hiệu được các mẹ quan tâm trong thời gian gần đây và đã có mặt tại mọi kênh bán hàng uy tín như Facebook,W ebsite, Shopee, Lazada…
-Địu vải JUMY được các ba mẹ tin dùng vì sự chuẩn chỉ nhiệt tình của nhân viên cũng như chuyên viên chăm sóc của nhà JUMY. Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp kịp thời để ba mẹ tin dùng vào sản phẩm nhà JUMY
2. ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA ĐỊU VẢI JUMY
A. ƯU ĐIỂM CỦA ĐỊU VẢI JUMY
*CHẤT LIỆU VẢI COTTON MỀM MỊN
-Với chất liệu cotton mịn, thoáng mát, đem lại sự dễ chịu cho bé giúp bé hợp tác hơn khi được ba mẹ địu mỗi ngày. Ngoài ra, tư thế của loại địu làm bằng vải này giúp bé “da kề da” (skin to skin) với ba mẹ, giúp bé cảm nhận hơi ấm từ ba mẹ, bé dễ ngủ và ngủ ngon giấc hơn, ít quấy khóc, cáu gắt.

-
-Địu dùng cho bé sơ sinh cho đến khi bé nặng 15 kg . Với địu vải mẹ yên tâm dùng cho bé từ khi còn nhỏ, khác với địu lưới bé phải 4 tháng trở lên mới dùng được địu ngồi.
*HỖ TRỢ ĐỠ CỔ VÀ CHỈNH TƯ THẾ CHỮ M CHUẨN KHỚP HÁNG CHO TRẺ
-Có “thế “đỡ cổ cho bé, tư thế địu "Con ếch". Chân hình chữ M, lưng cong tự nhiên, giúp trẻ ko bị treo lơ lửng như những loại địu khác. Địu vải luôn ôm form tạo tư thế thoải mái cho lưng, cột sống của bé.Hoàn toàn k gây cong lưng
Các mom có thể tham khảo theo đường link youtube dưới đây để tìm hiểu kĩ về tư thế chữ M: https://www.youtube.com/watch?v=Sjv8xBe8xR4
- Địu thiết kế chuẩn theo nghiên cứu viện nghiên cứu loạn sản khớp háng quốc tế IHDI đảm bảo con không bị đi 2 hàng hay vòng kiềng như loại thông thường.
_Phỏng Vấn: TS.BS Phạm Duyệt Thùy Dương _ Giảng Viên chính Bộ Môn Nhi Đại học Y Dược TP.HCM
Theo các chuyên gia nhi khoa khi mẹ tiếp xúc trực tiếp với bé sẽ giúp các bà mẹ giải phóng oxytocin là hormone yêu thương. Điều này giúp tăng liên kết giữa mẹ và bé, đặc biệt sẽ giúp các bà mẹ cải thiện tình trạng trầm cảm cũng như giảm lo lắng sau sinh.
Do đó, chiếc địu đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình có trẻ nhỏ. Nó không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, tiện lợi khi đi ra ngoài mà đối với các mẹ ở nhà cũng vô cùng hữu ích. Là một người đã từng phải khổ sở đôi khi đến mức trầm cảm khi phải ở nhà một mình vừa làm việc nhà vừa chăm con. Nhưng giờ đây mọi viêc đối với chị Mỹ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ có chiếc địu vải Jumy.

* FREESIZE CHO BA MẸ, AN TOÀN CHO BÉ
-Trên địu vải, có dây thắt với bản dây rộng tăng theo phần chắc chắn cho ba, mẹ khi địu bé, giúp ba, mẹ dễ điều chỉnh size theo cân nặng của bé và trọng lượng của mẹ.
-Đa dạng màu sắc cho mẹ lựa chọn màu theo sở thích.

-Thiết kế gọn nhẹ như một chiếc áo ,dễ dàng sử dụng, dễ dàng mang đi và sử dụng ở bất cứ đâu.
* TƯ THẾ ĐỊU ĐA DẠNG, DỄ SỬ DỤNG
-Tư thế địu đa dạng:Tư thế nằm ngang ,tư thế hướng mặt ra ngoài và tư thế quay mặt bé vào trong
-Lợi ích từ việc dùng địu vải là cha mẹ có thể đổi nhau chăm con,ru con ngủ.Mẹ không chỉ ở nhà mà vẫn có thời gian ra ngoài đi mua sắm,đi chơi đi du lịch,giảm ngăn ngừa stress và giúp bé được tiếp xúc thế giới bên ngoài sớm hơn.
B. Nhược điểm của địu vải JUMY
Nếu lần đầu bạn mới sử dụng địu vải, ba mẹ sẽ phải tập 1-2 lần để có thể quen các thao tác, nhưng đừng lo, với Clip HDSD chi tiết các tư thế địu của Jumy, ba mẹ chỉ mất khoảng 5-10p để tập sử dụng, và sau này chỉ mất khoảng 10 giây để mặc vào và sử dụng ngay.
3. Cách sử dụng địu vải JUMY
-Cách dùng địu vải vô cùng dễ dàng ,sau khi các mom mua địu sẽ được các bạn nhân viên dễ thương gọi điện ,hoặc gửi hướng dẫn chi tiết để các mom dùng cho đến khi nào thành thạo thoải mái thì thôi.
-Hoặc các mom truy cập vào link sau để được xem hướng dẫn cụ thể :
https://jumys.vn/huong-dan-su-dung-diu-vai/

  • Chủ đề hot



 ●
Có đến 80% bé sơ sinh thở khò khè trong 3 tháng đầu, nhất là những bé sinh mổ,có những có bé kéo dài từ 5 - 6 tháng. Các bác sĩ nhi khoa cho biết những bé sinh tự nhiên, thao tác rặn đẻ của mẹ sẽ giúp phổi trẻ tống hết dịch nước ối, chất nhầy ra khỏi cơ thể trong quá trình chuyển dạ. Còn bé sinh mổ mất đi quá trình này nên chất nhầy còn sót lại là nguyên nhân khiến trẻ hay thở khò khè hơn so với trẻ sinh thường. Trẻ sơ sinh thở khò khè nếu đi kèm ho nhiều, thở mệt, hay khóc – nôn trớ mẹ cần đưa trẻ vào bệnh viện ngay lập tức vì đây là những dấu hiệu bệnh lý có thể trẻ mắc các bệnh lý về phổi… Còn không, mẹ chỉ cần làm theo cách sau để giúp trẻ tống sạch đờm ra tức thì, giúp trẻ ăn ngủ khỏe và mau chóng tăng cân. Lưu ý cách này mẹ không thực hiện khi trẻ vừa mới ăn no nhé! Bước 1: Đặt trẻ nằm thẳng, nhỏ nước muối sinh lý natri 0,9% vào mũi trẻ. (Khoảng 1/3 – 1/2 lọ tùy theo trẻ sơ sinh thở khò khè nhẹ hay nặng). Bước 2: Sau khi nhỏ nước muối vào mũi trẻ, thao tác nhanh, cẩn thận lật bé nằm úp xuống đùi mẹ, đầu thấp hơn lưng và mông. Một tay mẹ đỡ đầu bé, tay kia chụm lại vỗ mạnh vào mông và không quá mạnh vào lưng (giữa 2 bả vai) để trẻ khóc ói hết dịch đờm ra ngoài. Trường hợp bé vẫn không tự nôn trớ được, mẹ đặt bé nằm nghiêng trên một mặt phẳng, một tay giữ đầu trẻ, tay kia kích thích trẻ nôn đờm ra bằng cách đưa nhẹ nhàng vào bên trong má trái hoặc má phải trẻ ngoáy nhẹ. Nhớ là tay mẹ đã được vệ sinh sạch sẽ, và mang gạc rơ lưỡi vào nhé! Ngoài cách trên, trong quá trình chăm sóc bé, mẹ có thể giảm bớt đờm cho bé bằng cách cho bú mẹ thường xuyên nhất là bé dưới 6 tháng tuổi; thường xuyên cho bé trở mình và vỗ nhẹ vào lưng trẻ để giúp máu lưu thông tới phổi tốt hơn, hơn nữa thao tác này cũng giúp đờm trong phế quản bé long và thải ra dễ dàng. Bên cạnh đó, mỗi ngày sau khi tắm cho trẻ xong ,các mẹ nên chịu khó nhỏ nước muối sinh lý cho trẻ từ 2 - 3 giọt mỗi bên mũi sau đó lấy gỉ trong mũi cho bé bằng cách làm bấc sâu kèn (tuyệt đối không ngoáy mũi trẻ vì có thể làm tổn thương niêm mạc mũi hoặc dùng miệng để hút mũi trẻ ra rất mất vệ sinh hơn nữa có thể lây mầm bệnh trong miệng người lớn cho trẻ).Khi bé đờm nhiều bạn có thể nhỏ nước muối và dùng dụng cụ hút mũi cho bé mua ở tiệm thuốc tây. cho bé uống chanh đào ngâm mật ong thêm vào ít nước gừng rồi hấp cách thủy cho bé uống giúp ấm bụng khi dễ tiêu đờm nhất là khi bé nuốt đờm gừng làm cho đờm dễ tiêu. Nhất là bé nào ho đêm nhiều. chúc các bé ngủ ngon giấc về đêm Cuối cùng, để tránh trẻ sơ sinh thở khò khè không dứt, mẹ nên giữ phòng luôn thoáng mát, sạch sẽ tránh sử dụng quần áo, chăn mềm có nhiều lông cho trẻ vì những hạt bụi li ti hay bụi sợi vải bé hít vào cũng dẫn đến khó thở.
3 bình luận / 28/08/2018