Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

2 loại robot hút bụi được săn đón nhất hiện nay

  • Đồ Gia Dụng Nhập Khẩ 1,208 người đã xem
    bi 3 tuổi 1 tháng

Robot hút bụi hiện đang là trợ thủ đắc lực cho gia đình trong việc vệ sinh nhà cửa, đặc biệt là đối với các các chị em nội trợ bận rộn. Vậy nên mua robot hút bụi loại nào? Chúng có tính năng gì đặc biệt? Mua robot hút bụi thông minh chính hãng giá tốt ở đâu?

Hãy cùng Chef Studio tham khảo bài viết dưới đây để tìm đáp án cho các câu hỏi trên nhé!

1. Robot hút bụi Deebot của Ecovacs
Theo khảo sát, Robot hút bụi Ecovacs được biết đến là robot hút bụi thông minh trong nhà chiếm tới hơn 2/3 thị trường robot tại Trung Quốc và có thị phần xếp thứ nhì tại Châu Âu. Điều này có thể chứng minh được mức độ phổ biến của thương hiệu này và sự tin dùng của người dân đối với các dòng sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot.

Một số dòng Deebot của Ecovacs phổ biến hiện nay có thể kể đến như Deebot Ozmo 960, Deebot Ozmo 920, Deebot Ozmo T8…

Điều hướng thông minh
Với các dòng sản phẩm này, Deebot sử dụng Laser để điều hướng một cách thông minh. Khi di chuyển tới khu vực có thảm, robot Ecovacs sẽ tự động tăng lực hút mạnh lên. Thêm nữa với dòng robot đời mới này thì đã được trang bị cảm biến chống va chạm, đệm mềm, người dùng không phải lo lắng khi trong nhà có những khu vực thảm hay các chướng ngại vật khác đan xen trong nhà. Đặc biệt, ở một số dòng sản phẩm cao cấp như Deebot Ozmo T8, robot được trang bị công nghệ True Detect 3D và True Mapping có khả năng phát hiện vật nhỏ cỡ mm, nhận biết không gian chật hẹp với nhiều bàn ghế chân nhỏ, cửa, tránh va chạm hoặc bị kẹt.

Trên các dòng sản phẩm robot hút bụi cao cấp của Ecovacs, robot có khả năng lưu nhớ và thiết lập được nhiều bản đồ vệ sinh và không gian làm sạch. Tính năng này vô cùng thích hợp với các ngôi nhà nhiều tầng.

robot hút bụi thông minh

Sau khi thiết lập bản đồ vệ sinh, robot hút bụi Ecovacs sẽ tự động tối ưu hóa đường đi thông minh, lau dọn sàn nhà sạch sẽ mà không bỏ sót vị trí nào

Khả năng kết nối smartphone, pin dung lượng cao và sạc tự động
Đối với các dòng robot Deebot phổ biến, người dùng có thể dễ dàng điều khiển robot thông qua điện thoại thông minh smartphone. Với Ecovacs Home App, người dùng có thể dễ dàng lên lịch, thiết lập và theo dõi khả năng làm sạch bất cứ lúc nào trên chiếc smartphone của bạn. Thật tiện lợi phải không?

Không chỉ vậy, bên cạnh việc robot hút bụi Deebot có dung lượng pin cao, có thể làm sạch liên tục trong nhiều giờ đồng hồ, thì khi pin yếu, robot này còn có thể tự động quay lại dock sạc để sạc pin. Sau khi sạc xong, robot hút bụi sẽ tự trở lại vị trí đang làm dở để tiếp tục công việc đang làm.

robot hút bụi thông minh

Dễ dàng điều khiển robot hút bụi Ecovacs với ứng dụng Ecovacs Home App

Vừa hút vừa lau
Deebot được trang bị tới hai chổi quét ven và chổi chính, tăng khả năng làm sạch bụi bẩn mọi ngóc ngách trong căn phòng.

Hầu hết các sản phẩm Deebot là robot hút bụi kết hợp lau nhà, tức là được hãng trang bị công nghệ lau nhà thông minh OZMO (công nghệ sử dụng cảm biến thông minh điều khiển máy bơm hơi nước để có thể tự động cung cấp vừa đủ độ ẩm cho khăn lau tích hợp). Sau khi hút sạch bụi bẩn thì robot sẽ tiến hành tự động lau nhà, đem đến sự tiện lợi nhất cho gia đình bạn. Hệ thống lau thông minh này cùng ngăn đựng nước lên đến 300ml, với thùng rác lớn sẽ đem lại hiệu suất làm sạch vượt trội trong thời gian dài cho ngôi nhà thân yêu của bạn, đảm bảo việc làm sạch không bị gián đoạn.

  • Chủ đề hot



 ●
Có đến 80% bé sơ sinh thở khò khè trong 3 tháng đầu, nhất là những bé sinh mổ,có những có bé kéo dài từ 5 - 6 tháng. Các bác sĩ nhi khoa cho biết những bé sinh tự nhiên, thao tác rặn đẻ của mẹ sẽ giúp phổi trẻ tống hết dịch nước ối, chất nhầy ra khỏi cơ thể trong quá trình chuyển dạ. Còn bé sinh mổ mất đi quá trình này nên chất nhầy còn sót lại là nguyên nhân khiến trẻ hay thở khò khè hơn so với trẻ sinh thường. Trẻ sơ sinh thở khò khè nếu đi kèm ho nhiều, thở mệt, hay khóc – nôn trớ mẹ cần đưa trẻ vào bệnh viện ngay lập tức vì đây là những dấu hiệu bệnh lý có thể trẻ mắc các bệnh lý về phổi… Còn không, mẹ chỉ cần làm theo cách sau để giúp trẻ tống sạch đờm ra tức thì, giúp trẻ ăn ngủ khỏe và mau chóng tăng cân. Lưu ý cách này mẹ không thực hiện khi trẻ vừa mới ăn no nhé! Bước 1: Đặt trẻ nằm thẳng, nhỏ nước muối sinh lý natri 0,9% vào mũi trẻ. (Khoảng 1/3 – 1/2 lọ tùy theo trẻ sơ sinh thở khò khè nhẹ hay nặng). Bước 2: Sau khi nhỏ nước muối vào mũi trẻ, thao tác nhanh, cẩn thận lật bé nằm úp xuống đùi mẹ, đầu thấp hơn lưng và mông. Một tay mẹ đỡ đầu bé, tay kia chụm lại vỗ mạnh vào mông và không quá mạnh vào lưng (giữa 2 bả vai) để trẻ khóc ói hết dịch đờm ra ngoài. Trường hợp bé vẫn không tự nôn trớ được, mẹ đặt bé nằm nghiêng trên một mặt phẳng, một tay giữ đầu trẻ, tay kia kích thích trẻ nôn đờm ra bằng cách đưa nhẹ nhàng vào bên trong má trái hoặc má phải trẻ ngoáy nhẹ. Nhớ là tay mẹ đã được vệ sinh sạch sẽ, và mang gạc rơ lưỡi vào nhé! Ngoài cách trên, trong quá trình chăm sóc bé, mẹ có thể giảm bớt đờm cho bé bằng cách cho bú mẹ thường xuyên nhất là bé dưới 6 tháng tuổi; thường xuyên cho bé trở mình và vỗ nhẹ vào lưng trẻ để giúp máu lưu thông tới phổi tốt hơn, hơn nữa thao tác này cũng giúp đờm trong phế quản bé long và thải ra dễ dàng. Bên cạnh đó, mỗi ngày sau khi tắm cho trẻ xong ,các mẹ nên chịu khó nhỏ nước muối sinh lý cho trẻ từ 2 - 3 giọt mỗi bên mũi sau đó lấy gỉ trong mũi cho bé bằng cách làm bấc sâu kèn (tuyệt đối không ngoáy mũi trẻ vì có thể làm tổn thương niêm mạc mũi hoặc dùng miệng để hút mũi trẻ ra rất mất vệ sinh hơn nữa có thể lây mầm bệnh trong miệng người lớn cho trẻ).Khi bé đờm nhiều bạn có thể nhỏ nước muối và dùng dụng cụ hút mũi cho bé mua ở tiệm thuốc tây. cho bé uống chanh đào ngâm mật ong thêm vào ít nước gừng rồi hấp cách thủy cho bé uống giúp ấm bụng khi dễ tiêu đờm nhất là khi bé nuốt đờm gừng làm cho đờm dễ tiêu. Nhất là bé nào ho đêm nhiều. chúc các bé ngủ ngon giấc về đêm Cuối cùng, để tránh trẻ sơ sinh thở khò khè không dứt, mẹ nên giữ phòng luôn thoáng mát, sạch sẽ tránh sử dụng quần áo, chăn mềm có nhiều lông cho trẻ vì những hạt bụi li ti hay bụi sợi vải bé hít vào cũng dẫn đến khó thở.
3 bình luận / 28/08/2018