Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Bí quyết giảm mỡ đùi hiệu quả cho các mẹ!

  • cunlonmama 81,263 người đã xem


Vùng đùi là khu vực khó giảm cân nhất trên cơ thể con người. Vì vậy những người có vòng đùi to lại rất mặc cảm với cặp đùi của mình bởi mặc quần áo không đẹp, trông như “cái cột đình” vậy, nhất là các chị em phụ nữ. Chính vì thế, hôm nay mình chia sẻ đến bạn cách giảm mỡ đùi cấp tốc, giảm béo không phẫu thuật, mang đến sự quyến rũ từ đôi chân đẹp nhé!







Nguyên nhân khiến đùi to



Cơ địa phụ nữ thường có một số bộ phận tích mỡ nhanh và nhiều hơn các vùng khác trên cơ thể, trong đó có đùi. Để biết được cách giảm mỡ đùi cấp tốc hiệu quả, việc đầu tiên bạn phải hiểu được nguyên nhân gây ra tình trạng đó. Dưới đây là các nguyên nhân thường gặp:

Lên cân, tích mỡ quá nhiều



Khi bạn tăng cân, lượng mỡ tích tụ sẽ dồn chủ yếu vào những vùng như eo, bắp tay, bắp chân, đùi.. Lên cân nhanh chóng sẽ khiến bạn béo hơn ở những bộ phận này đầu tiên, sau đó sẽ tới những vùng khác.



Yếu tố di truyền



Nếu các thành viên trong gia đình bạn sở hữu tạng người dễ tích mỡ và có đặc điểm đùi to, rất có khả năng bạn cũng sẽ gặp tình trạng này. Tuy nhiên, đùi to do di truyền cũng sẽ cải thiện được bằng các phương pháp giảm mỡ thích hợp.







Không vận động, ngồi một chỗ nhiều



Lười vận động là một trong những nguyên nhân gây ra béo phì, và phần tăng size có thể nhận thấy rõ nhất chính là bụng, chân và đùi. Khi ta ngồi, chủ yếu lượng calo sẽ bị tích lại không tiêu hao đi đâu được, gây ra to đùi, mất thẩm mỹ.



Bổ sung những thực phẩm giúp giảm mỡ đùi cấp tốc



Bổ sung nhiều hoa quả, rau xanh trong chế độ ăn để tăng cường chất xơ, vitamin cho cơ thể, giúp cơ thể no lâu mà không tích mỡ

Chú ý uống đủ 2 lít nước mỗi ngày tùy cơ địa của bạn. Nước lọc, trà xanh, nước ép.. là những loại nước ít calo mà mang lại hiệu quả cao

Tránh xa rượu bia và đồ uống có gas, đồ dầu mỡ, tinh bột.. trong chế độ ăn



Thực phẩm tốt cho quá trình giảm size vòng đùi:



Củ cải trắng: Loại thực phẩm này có thể tìm thấy dễ dàng ở các chợ và chế biến được thành nhiều món ngon khác nhau. Củ cải trắng giúp tăng cường đẩy nhanh các acid béo, giảm vòng đùi nhanh chóng
Trà xanh: Trà xanh được chị em sử dụng rất nhiều trong quá trình giảm cân, bởi trà dễ uống mà lại chứa nhiều EGCG, chống oxy hóa và thúc đẩy quá trình tiêu hao calo
Táo: Giảm mỡ đùi cấp tốc với chế độ ăn bổ sung thêm táo sẽ mang lại hiệu quả cao. Trong táo có chứa rất nhiều vitamin A, E, C, Kali.. ít calo và là thực phẩm hàng đầu trong quá trình giảm cân
Thịt gà: Lượng protein, đạm cao có trong thịt gà sẽ cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể mà không chứa thêm mỡ, từ đó hạn chế mỡ tích tụ tại đùi



Tập cardio giảm lượng mỡ toàn thân và chú trọng những bài cơ đùi



Khi tập luyện, lượng mỡ sẽ được giảm toàn thân chứ không chuyên sâu một vùng nào trên cơ thể bạn. Nếu bạn tăng quá nhiều cân và tích mỡ đùi, sẽ hiệu quả nhất nếu bạn sử dụng những bài tập cardio để giảm mỡ toàn thân, tăng cường thể lực cho cơ thế.



Thêm vào đó, bổ sung những bài tập chân, bài tập chuyên sâu tập trung vào cơ đùi. Vòng đùi sẽ được giảm size nhanh chóng và săn chắc hơn nhờ những bài tập này.



Giảm béo nhanh chóng, không phẫu thuật với công nghệ hiện đại



Ngoài cách giảm mỡ đùi bằng thực đơn ăn uống và chế độ tập luyện khoa học ở trên, để hiệu quả giảm mỡ đùi tốt hơn, bạn có thể tham khảo phương pháp massage giảm mỡ bụng chuyên sâu tại các spa uy tín. Tại Hà Nội, Mama Maia Spa là một trong những spa nổi bật, mang đến hiệu quả giảm béo tốt với kỹ thuật độc quyền, không xâm lấn.



Hai phương pháp được Mama Maia Spa áp dụng bao gồm:



Phương pháp giảm béo Mutox với liệu trình massage giảm béo chuẩn Nhật Bản và thủ pháp bấm huyệt kỹ thuật cao

Giảm béo Beslim tiên tiến với máy giảm béo RF công nghệ Mỹ, giúp hóa lỏng mỡ tầng sâu, không xâm lấn. Liệu trình Beslim kết hợp thêm các bước massage giảm béo Mutox, cùng bước đắp bùn cứu, nằm lồng hồng ngoại,… mang đến kết quả giảm béo tốt nhất.

Các bước trong liệu trình giảm mỡ Beslim





Tùy vào nhu cầu và tình trạng của từng khách hàng, Mama Maia Spa sẽ tư vấn liệu trình và đưa ra lựa chọn cho mình phương pháp giảm béo phù hợp nhất, đảm bảo quá trình giảm cân thành công với cam kết 100% không phẫu thuật, đốt cháy mỡ thừa an toàn và nhanh chóng nhất. Mama Maia Spa là spa giảm béo được hàng nghìn khách hàng lựa chọn, với những gương mặt nổi tiếng như: MC Minh Hương, DV Thanh Hương, MC Minh Trang, DV Hoàng Yến, DV Thu Hương, DV Hà Anh..







Trên đây là những thông tin về cách giảm mỡ đùi cấp tốc hiệu quả và những phương pháp giảm béo tốt nhất. Hy vọng bạn sớm đạt được mục tiêu của mình.

  • Chủ đề hot




 ●
Là chủ đề hot nhất hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng bé bỏ ti mẹ: bé quen bú bình, đầu ti me tụt, nhỏ quá, to quá, sữa mẹ xuống ko đều(nhiều quá, ít quá), mẹ mệt mỏi vì kích sữa... Nếu chẳng may bé ko chịu ti mẹ, thì mẹ cứ yên tâm kích sữa, giãn cữ xong xuôi đi. Sẽ nhanh thôi, miễn sao mẹ chuẩn bị tâm lý vững vàng, quyết tâm cho bé ti mẹ trở lại. Để tập cho bé ti mẹ trở lại, các mẹ phải kiên nhẫn, tin vào bản năng của mình, và của chính con mình: "Đói là phải ăn". Tuy nhiên tuyệt đối ko đc ép bé ti mẹ để bé có tâm lý "ám ảnh" sợ ti mẹ nhé. Cách làm cụ thể như sau: - Ngưng hẳn ko cho bé bú bình, để bé thực sự đói, mẹ thử bóp đầu ti rỉ ít sữa mẹ ra, đưa lại gần môi bé, theo dõi phản ứng của bé, lặp lại vài lần như thế, nếu con vẫn ko chịu ti mẹ thì đút sữa bằng thìa cho bé, chỉ cần vài thìa thôi để coi như bé đỡ đói chút thôi. tiếp tục âu yếm, bế nựng bé dù bé có khóc đòi bình. nếu bé vẫn khóc lặp lại quy trình trên. - Tuyệt đối ko cho bé ti giả trong giai đoạn này. - Bé sẽ đủ no, nhưng bé vẫn có nhu cầu đc mút ti, hãy kiên nhẫn chờ đợi, sẽ đến thời điểm bé sẵn sàng để đc mút ti mẹ. - Để biết bé đã muốn ti mẹ lại hay chưa, mẹ hãy chủ động liên tục gần bé, âu yếm bé, nếu bé đã sẵn sàng bé sẽ chủ động tìm ti mẹ, nếu chưa, mẹ hãy lặp lại quá trình này vào những lần sau. Cũng như kích sữa, bí quyết thành công vẫn là sự "kiên trì" . Phải xác định là bé rất "ghê ghớm", bé sẽ biết phản ứng lại, đòi hỏi thứ mình muốn. mẹ hãy xác định tâm lý trc cùng gia đình để cả nhà cùng chiến đấu với con. Đừng vì lo sợ con đói mà thương con quá, nhét cho con 1 cữ bình là coi như thời gian mấy tiếng trc đó thành công cốc đó nha! -Bé ti mẹ có nhiều lợi ích: đêm hôm mẹ đỡ phải vất vả vắt sữa, hâm sữa...mẹ hạn chế đc tình trạng tắc tia sữa, sữa ấm nóng, khả năng sản sinh kháng thể cao hơn, gia tăng tình cảm mẹ con nữa... vì thế cố gắng tập đi các mẹ nhé! ko bao giờ là muộn cả!
14 bình luận / 28/08/2018