Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

“BỎ TÚI” BÍ KÍP ROAMING TIẾT KIỆM CÙNG ROAMCOMBO

  • phạm thị khánh linh 11 người đã xem


Chuyển vùng quốc tế là dịch vụ “không thể thiếu” đối với phần lớn khách hàng khi đi công tác hoặc du lịch nước ngoài. Để tiết kiệm chi phí sử dụng, khách hàng nên nắm rõ các điều sau:
Tìm hiểu thông tin giá cước chuyển vùng quốc tế tại quốc gia đến
Hiện nay, MobiFone phân chia giá cước chuyển vùng quốc tế chiều đi theo các vùng địa lý. Mỗi vùng địa lý sẽ có mức giá cước thu khách hàng khác nhau do chi phí phải trả mạng nước ngoài của MobiFone là khác nhau với từng mạng, từng quốc gia.
Do đó, khách hàng cần tìm hiểu kỹ giá cước trước khi alo “tán chuyện” hoặc lướt mạng tìm kiếm địa điểm mua sắm, vui chơi,…khi đang chuyển vùng quốc tế.
Ngoài ra, khách hàng cũng nên tắt các tính năng tự động cập nhật ứng dụng trên smartphone khi đi nước ngoài, tránh phát sinh cước roaming data cao không đáng có.
Đăng ký sử dụng các gói cước roaming giá rẻ
Cách tối ưu nhất để tiết kiệm chi phí roaming nhưng vẫn thỏa mãn được nhu cầu sử dụng thông tin liên lạc ngày một tăng là sử dụng các gói cước roaming giá rẻ của MobiFone.
Hiện gói Roam Combo có 3 mức giá từ 250.000 đồng – 500.000 đồng – 1.000.000 đồng tương ứng với các mức dung lượng khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Cú pháp đăng ký vô cùng đơn giản: Soạn DK Mã gói gửi 999 (mã gói lần lượt là RC1, RC2, RC3)Chỉ cần đăng ký một mã gói cước, bạn yên tâm dùng dịch vụ CVQT tại rất nhiều quốc gia trong phạm vi cung cấp mà không lo phát sinh thêm chi phí ngoài gói.
Thông tin chi tiết truy cập: https://mobifone.vn/wps/portal/public/dich-vu/quoc-te/quoc-te-chi-tiet/thue-bao-ra-nuoc-ngoai/roam-combo
Hoặc soạn Roam Combo gửi 994 (miễn phí).
#MobiFone #chuyenvungquocte #dataroamcombo

  • Chủ đề hot