Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Thùng rác giá rẻ nhựa HDPE lh 0911.041.000

  • vuthithinh 566 người đã xem


Bảo vệ môi trường sống xanh – sạch – đẹp là vấn đề đang được cả thế giới quan tâm. Có rất nhiều hội nghị tầm cỡ toàn cầu hoặc khu vực đã được tể chức để bàn bạc và tìm ra hướng giải quyết nạn ô nhiễm môi trường nghiêm trọng hiện nay.

Ở Việt Nam, ô nhiễm môi trường sống cũng là một vấn đề nan giải vì nó gây ra hàng loạt hậu quả nghiêm trọng. Có thể lấy hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh làm dẫn chứng để chứng minh cho vấn đề này.

Rác thải nhựa đang hàng ngày, hàng giờ tác động tiêu cực đến hệ sinh thái, môi trường sống, sức khỏe con người và sự phát triển bền vững của mỗi quốc gia. Nếu chúng ta không có các giải pháp hữu hiệu, kịp thời thì những tác động tiêu cực của rác thải nhựa sẽ trở nên rất nghiêm trọng.

Công ty chúng tôi cung cấp giải pháp để hỗ trợ hạn chế và khắc phục tình trạng nguy hại trên, các sản phẩm thùng rác công cộng đa dạng về mẫu mã và kích thước phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau:

Liên hệ mua hàng: 0911.041.000 ms Thịnh


1. Thùng rác 120lit, nắp kín-Thùng rác giá rẻ
Kích thước: 550x490x930 mm
Chất liệu: Nhựa HDPE
Loại: nắp kín
Bánh xe: 02 bánh
Màu sắc: Xanh lá, đỏ, cam, vàng

2. Thùng rác 240lit, nắp kín-Thùng rác sỉ lẻ

Kích thước: 740x600x1015 mm

Chất liệu: Nhựa HDPE
Loại: nắp kín
Bánh xe: 02 bánh
Màu sắc: Xanh lá, cam, vàng

3. Xe thu gom rác tiện lợi 660lit-Thùng rác nhựa
- Kích thước: 1360x1060x1370 mm
- Chất liệu nhựa HDPE
- Loại 4 bánh đặc, nắp kín
- Màu sắc: xanh lá, cam, vàng

Giao hàng miễn phí trong phạm vi 15km tại TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Vĩnh Long

HỆ THỐNG PP THIẾT BỊ CN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM:
1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
Tại HCM: 154/1, QL1A, Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
2.VĂN PHÒNG CTY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
Tại Hà Nội: KCN Ngọc Hồi, xã Ngọc Hồi , Thanh Trì, Hà Nội.
3. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
Tại Miền Tây: Tổ 6, ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.
Mail: vuthithinh25697@gmail.com

  • Chủ đề hot




 ●
Các mom thường đo nhiệt độ hâm sữa hay pha sữa ra sao ? Mình thì cực kỳ hài lòng với chiếc nhiệt kế đo nhiệt độ sữa của Tanita hàng nội địa Nhật Bản, không còn phải án chừng bằng cách nhỏ ra mu tay nữa 😆 ⭐️ Chi tiết sản phẩm : - Kim đo được làm bằng thép chống gỉ rất an toàn khi sử dụng. - Nhiệt độ đo -50 độ - 240 độ, trong 4-5s là có kết quả rất nhanh và chính xác - Sử dụng pin mặt trời, pin tròn nhỏ mà hãng tặng dùng dc rất lâu. - Thiết kế có 3 màu : vàng, xanh lá, hồng ⭐️ Thông tin kỹ thuật : - Kích thước: Khoảng 36 x 216 x 16 mm (kích thước bộ cảm biến / đường kính 4 x chiều dài 117 mm) - Trọng lượng cơ thể: Khoảng 33 g * Vật liệu: chịu nhiệt ABS (acrylonitrile · butadiene · styrene) - Phạm vi hiển thị: -50 ~ 240 ℃ * Pin: DC 1,5 V... ⭐️ Cách sử dụng: - Sản phẩm được đựng trong bìa nhựa cứng có sẵn pin. Các mom dùng đồng xu xoay phần nắp để lắp pin vào và khoá lại. ⭐️ Cách đo: - Có 2 nút Hold và On/Off, cắm đầu kim vào vị trí nước cần đo ( nông hay sâu đều đo chuẩn cùng nhiệt độ ). Bảng nhiệt tử sẽ bắt đầu nhảy số và đi lên hoặc xuống từ từ. Nhiệt kế sẽ tự động tắt nếu ko sử dụng nữa. ⭐️ Đánh giá : - Thiết kế nhỏ gọn vừa tay, chiều dài đủ chuẩn cho các bình có dung tích đến 270ml. Có phần nhựa bảo vệ phần kim. - Đo đc sữa, nước uống, độ nóng thức ăn an toàn cho bé. ( Nhiệt độ chuẩn cho bé là 37 độ nha các mom ) - Phần kim hơi nhọn vừa, các mom để xa tầm với trẻ con. - Giá sản phẩm : >= 250k
4 bình luận / 07/11/2018