Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Hướng dẫn tiếp thị liên kết không cần website qua MXH facebook

  • nguyenhop030315 16,058 người đã xem
    be 6 tuổi 6 tháng

Hướng dẫn tiếp thị liên kết không cần website qua MXH facebook
Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn mới khởi đầu làm Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết) mà chưa có đa dạng kinh nghiệm hoặc kỹ năng về Online Marketing. Các bạn hoàn toàn vẫn có thể bắt đầu làm tiếp thị liên kết trên mạng xã hội. Tôi sẽ hướng dẫn cho bạn các cách thức đơn thuần để có thể quảng cáo link tiếp thị kết liên trên facebook tuyệt vời.



Tiếp thị kết liên trên Facebook tư nhân (Trang cá nhân):
Vâng, vì sao lại ko tận dụng những gì các bạn đang có sẵn, facebook tư nhân của chính các bạn là nơi các bạn có thể sử dụng để khởi nghiệp kinh doanh tiếp thị kết liên. Kèm theo muốn mang tới hoàn hảo khi buôn bán trên trang tư nhân cũng phụ thuộc vào 1 số điều kiện như: số lượng các bạn bè của các bạn, lượt follow, sản phẩm các bạn đăng lên có thích hợp thị hiếu….Bạn nào chưa biết cách mở tính năng follow thì lên google search nhé.

lưu ý đừng vào mấy group mua bán vì trong ấy toàn người bán thôi, vào những group có người tiêu dùng nhé. Ví dụ bán sản phẩm cho mẹ và bé thì vào mấy group hội bà mẹ chia sẻ kinh nghiệm nuôi con chả hạn, đừng vào group tậu bán sản phẩm cho mẹ và bé.

Tiếp thị liên kết trên facebook cá nhân

chú ý 2: Đừng có tìm follow trên mạng nhé, đơn thuần là Thống kê không có giá trị gì đâu.

1 số cách tăng cường tương tác trên trang cá nhân:

– kết bạn phổ biến.

– Hoạt động năng nổ trong các group to (group có can dự tới sản phẩm của bạn nhé)

– san sớt nội dung bổ ích tới người xem.

….

Cách làm: bạn copy link tiếp thị liên kết mà bạn tạo xong nhớ viết thêm nội dung hấp dẫn để kích thích người đọc nhấp vào nhé.

Tiếp thị kết liên trên Fanpage:


giả dụ các bạn sở hữu một Fanpage có lượng fan lớn thì có thể tận dụng để bán những sản phẩm can hệ một cách đơn thuần. Các bạn nên phối hợp cộng chatbot để tương tác tốt hơn với fan của các bạn. Khi cần có thể bắn tin khuyến mãi, sản phẩm, sự kiện cho fan để nhận được phổ biến phản hồi hơn. Trong khoảng lúc lượng reach thiên nhiên càng ngày càng bị Facebook siết chặt thì kinh doanh miễn phí từ Fanpage bị giảm tuyệt vời rất nhiều. Giả dụ muốn tăng lượng tiếp cận các bạn buộc phải bỏ chi phí để chạy ads. Xem hướng dẫn chạy ads tại đây

Tiếp thị kết liên trên Fanpage

1 vài cách cải thiện tương tác trên page:

– Cập nhật những bài viết hữu ích liên tiếp, tạo giá trị cho người xem.

– Cập nhật các trend đang nóng trên facebook

– Kéo các bạn bè trong khoảng trang tư nhân sang.

– chia sẻ bài viết trong những group to

– Chạy Ads

….

Cách làm: Copy link tiếp thị liên kết kèm rộng rãi hình ảnh sản phẩm (Carousel), thể hiện, thông tin khuyến mãi đăng lên cho hấp dẫn.



Tiếp thị liên kết trên Group:


bạn hãy xây dựng thương hiệu các group, cùng đồng những người có khả năng trở thành khách hàng của các bạn, phân phối các nội dung có lợi tạo giá trị cho khách hàng. Sau khi group đem tới số lượng thành viên nhất quyết bạn có thể tiến hành bán sản phẩm một cách khéo léo.

Lưu ý: Đừng spam sản phẩm liên tục tới khách nhé, hãy share hoặc phân phối những nội dung khác để người xem cảm nhận được trị giá trong khoảng group của bạn, chứ không người ta không tương tác hoặc out group thì toi.



một vài cách cải thiện tương tác group:

– cung ứng những nội dung hữu dụng liên quan.

– Tạo những sự kiện, minigame thúc đẩy tương tác của những thành viên.

– các nội dung có thuộc tính tranh luận để khuyến khích thành viên nêu quan điểm.



Cách làm: như vậy như trên lấy link tiếp thị kết liên của bạn để tạo bài viết.

Ngoài Facebook bạn có thể tận dụng các mạng phường hội khác như: instagram, zalo…Nhưng để làm dài lâu các bạn cần phải tạo một website tiếp thị kết liên cho riêng mình để có thể tụ hội traffic từ tất cả các nguồn về một nơi rồi từ từ chuyển traffic thành tiền. Trong bài hướng dẫn Tiếp đến tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo website tiếp thị liên kết đơn thuần.

  • Chủ đề hot