Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Affiliate Marketing ngành sách – Nên chọn tiki hay không?

  • hop131 149 người đã xem
    ken 20 tuổi 1 tháng

Đối với các publisher của ACCESSTRADE, đề cập kể từ Tiki công bố chính thức ghi nhận hoa hồng cho đơn hàng sách ngày trong khoảng ngày 9/8 tới ngày 30/9. Các publisher lại có thêm nhiều chọn lọc hơn khi quyết định xem nên chọn chiến dịch sách nào. Chọn Tiki hay Fahasa khi làm Affiliate marketing ngành sách để mang đến hoả hồng cao nhất?… Bài viết này ACCESSTRADE sẽ giúp các bạn trả lời nghi vấn ấy. Nhưng đầu tiên, dành cho các ban chưa biết Affiliate Marketing hay Tiếp thị liên kết là gì? Tại sao các bạn lại nên tham gia tiếp thị liên kết thì hãy cộng lướt qua 1 số định nghĩa trước nha.

Tiếp thị liên kết – Affiliate marketing là gì?

Kiếm tiền online hiệu quả với Affiliate marketingKiếm tiền online hoàn hảo với Affiliate marketing

Affiliate marketing (Tiếp thị liên kết) là hình thức quảng bá sản phẩm hoặc nhà sản xuất của nhà cung cấp là các đơn vị có sản phẩm, dịch vụ muốn phê chuẩn các trang mạng của các đối tác lăng xê hàng hóa, nhà cung cấp tới các bạn rốt cục. Các bên kiếm tiền online nhận được khoản hoả hồng khi khách hàng xịt thăm trang mạng của Đối tác điều hành và tiến hành các hành động mà dịch vụ ý muốn trong khoảng các bạn chung cục như: mua hàng, đăng ký sử dụng nhà cung cấp, điền thông tin,…

tại sao bạn nên tham gia Affiliate marketing
không cần sở hữu sản phẩm, nhà cung cấp

ko phải lo về vấn đề chuyên chở hay coi ngó khách hàng

Có thể tham gia tạo thu nhập với giá cả thấp Việc ban đầu

Có thể rèn luyện kỹ năng marketing qua hoạt động truyền bá sản phẩm, nhà sản xuất

thừa hưởng mức hoả hồng quyến rũ và luôn được thanh toán đúng hứa hẹn



ngành nghề sách – ngành nghề mang đến doanh thu cực khủng
lĩnh vực sách luôn là một thị phần mỡ màu của lĩnh vực thương nghiệp điện tử đại quát. Chúng ta biết rằng, nền móng thương mại điện tử hàng đầu toàn cầu AMAZON diễn ra từ bằng việc bán sách online tới đa số 50 bang của nước Mỹ và bây giờ họ đã trở nên trang thương mại điện tử với doanh thu hàng trăm tỷ đô la Mỹ mỗi năm. Thị phần sách online sở dĩ được quý khách chấp nhận và hưởng ứng một phần bởi chất lượng sản phẩm được bảo đảm, giá sách tìm online thường rẻ hơn so với sách bán tại các cửa hàng, quý khách không hề trực tiếp đi chọn sách….

Hiện tại riêng ở thị trường sách online ở Việt Nam đã có cực nhiều đơn vị tham gia từ Tiki, Fahasa, Vinabook,… tới ngay Lazada, Shopee cũng đều có lĩnh vực sách. Nhưng nếu như nhắc đến các doanh nghiệp bán sách online chuyên nghiệp nhất thì phải kể tới Tiki và Fahasa. Đây cũng là hai đơn vị phát triển kênh tiếp thị kết liên cũng như chia huê hồng cho cho lĩnh vực sách. Đối với riêng ACCESSTRADE, hiện tại chiến dịch Fahasa của ACCESSTRADE có hơn 4000 publisher đang chạy, đối với Tiki Báo cáo này là hơn 20000. Con số đấy đủ để thấy rằng sức hấp dẫn của thị phần sách là ko phải bàn cãi. Những vip Publisher của ACCESSTRADE có doanh thu hàng trăm triệu đồng một tháng với ngành sách là không hãn hữu.

Affiliate marketing ngành nghề sách với Tiki – Tiếp thị liên kết Tiki

Tiki.vn – Siêu thị mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam sở hữu hơn 800.000 khách hàng và cung ứng tới 120.000 sản phẩm thuộc 10 ngành hàng khác nhau như Sách, chăm sóc sắc đẹp – Sức khỏe, Nhà cửa – Đời sống, Điện thoại – Máy tính bảng, trang bị số – Phụ kiện số, Điện gia dụng, thiết bị văn phòng phẩm, Mẹ và Bé, Đồ chơi – Đồ lưu niệm, Thể thao – Dã ngoại với mức doanh số lớn mạnh gấp ba lần mỗi năm.

Tiki.vn đã được trao tặng danh hiệu “website TMĐT được ưa thích năm 2014” do người tiêu dùng bình chọn sau 5 năm nỗ lực hoạt động trong ngành. Mạng lưới giao hàng của TiKi chuyên dụng cho trên toàn quốc, miễn phí cho mọi đơn hàng trong khoảng 250.000đ, riêng tại TPHCM và Hà Nội chỉ từ 150.000đ. Nhà cung cấp tải 24h giúp khách hàng trải nghiệm tìm tậu trực tuyến một cách tiện dụng vừa tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn đảm bảo được những lợi quyền về bảo hành hay đổi/trả thuận lợi trong vòng 30 ngày.

  • Chủ đề hot




 ●
Có đến 80% bé sơ sinh thở khò khè trong 3 tháng đầu, nhất là những bé sinh mổ,có những có bé kéo dài từ 5 - 6 tháng. Các bác sĩ nhi khoa cho biết những bé sinh tự nhiên, thao tác rặn đẻ của mẹ sẽ giúp phổi trẻ tống hết dịch nước ối, chất nhầy ra khỏi cơ thể trong quá trình chuyển dạ. Còn bé sinh mổ mất đi quá trình này nên chất nhầy còn sót lại là nguyên nhân khiến trẻ hay thở khò khè hơn so với trẻ sinh thường. Trẻ sơ sinh thở khò khè nếu đi kèm ho nhiều, thở mệt, hay khóc – nôn trớ mẹ cần đưa trẻ vào bệnh viện ngay lập tức vì đây là những dấu hiệu bệnh lý có thể trẻ mắc các bệnh lý về phổi… Còn không, mẹ chỉ cần làm theo cách sau để giúp trẻ tống sạch đờm ra tức thì, giúp trẻ ăn ngủ khỏe và mau chóng tăng cân. Lưu ý cách này mẹ không thực hiện khi trẻ vừa mới ăn no nhé! Bước 1: Đặt trẻ nằm thẳng, nhỏ nước muối sinh lý natri 0,9% vào mũi trẻ. (Khoảng 1/3 – 1/2 lọ tùy theo trẻ sơ sinh thở khò khè nhẹ hay nặng). Bước 2: Sau khi nhỏ nước muối vào mũi trẻ, thao tác nhanh, cẩn thận lật bé nằm úp xuống đùi mẹ, đầu thấp hơn lưng và mông. Một tay mẹ đỡ đầu bé, tay kia chụm lại vỗ mạnh vào mông và không quá mạnh vào lưng (giữa 2 bả vai) để trẻ khóc ói hết dịch đờm ra ngoài. Trường hợp bé vẫn không tự nôn trớ được, mẹ đặt bé nằm nghiêng trên một mặt phẳng, một tay giữ đầu trẻ, tay kia kích thích trẻ nôn đờm ra bằng cách đưa nhẹ nhàng vào bên trong má trái hoặc má phải trẻ ngoáy nhẹ. Nhớ là tay mẹ đã được vệ sinh sạch sẽ, và mang gạc rơ lưỡi vào nhé! Ngoài cách trên, trong quá trình chăm sóc bé, mẹ có thể giảm bớt đờm cho bé bằng cách cho bú mẹ thường xuyên nhất là bé dưới 6 tháng tuổi; thường xuyên cho bé trở mình và vỗ nhẹ vào lưng trẻ để giúp máu lưu thông tới phổi tốt hơn, hơn nữa thao tác này cũng giúp đờm trong phế quản bé long và thải ra dễ dàng. Bên cạnh đó, mỗi ngày sau khi tắm cho trẻ xong ,các mẹ nên chịu khó nhỏ nước muối sinh lý cho trẻ từ 2 - 3 giọt mỗi bên mũi sau đó lấy gỉ trong mũi cho bé bằng cách làm bấc sâu kèn (tuyệt đối không ngoáy mũi trẻ vì có thể làm tổn thương niêm mạc mũi hoặc dùng miệng để hút mũi trẻ ra rất mất vệ sinh hơn nữa có thể lây mầm bệnh trong miệng người lớn cho trẻ).Khi bé đờm nhiều bạn có thể nhỏ nước muối và dùng dụng cụ hút mũi cho bé mua ở tiệm thuốc tây. cho bé uống chanh đào ngâm mật ong thêm vào ít nước gừng rồi hấp cách thủy cho bé uống giúp ấm bụng khi dễ tiêu đờm nhất là khi bé nuốt đờm gừng làm cho đờm dễ tiêu. Nhất là bé nào ho đêm nhiều. chúc các bé ngủ ngon giấc về đêm Cuối cùng, để tránh trẻ sơ sinh thở khò khè không dứt, mẹ nên giữ phòng luôn thoáng mát, sạch sẽ tránh sử dụng quần áo, chăn mềm có nhiều lông cho trẻ vì những hạt bụi li ti hay bụi sợi vải bé hít vào cũng dẫn đến khó thở.
3 bình luận / 28/08/2018