Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Tiếp thị liên kết là gì? công dụng của tiếp thị liên kết

  • hop131 149 người đã xem
    ken 20 tuổi 1 tháng

Tiếp thị liên kết là một hình thức kiếm tiền online phổ biến ở nước ngoài, và đang dần trở nên xu thế kiếm tiền online tại Việt Nam trong các năm vừa qua.

Tiếp thị kết liên còn có tên gọi là Affiliate Marketing.

Bản thân mình cũng đang kiếm tiền online từ tiếp thị liên kết – affiliate marketing. Đây thật sự là một hình thức kiếm tiền online mà bạn nên thử để có thêm nguồn thu nhập.

nếu như các bạn làm affiliate marketing nghiêm chỉnh, nó sẽ trở nên một nguồn thu nhập tiêu cực của bạn.

Giờ mình sẽ mổ xẻ từ A-Z cho bạn.

Let’s go

Tiếp thị liên kết là gì?
Tiếp thị liên kết, nghe cao siêu vậy thôi, nhưng chung lại chỉ có vầy :

các bạn bán sản phẩm cho bên A, bên A trả cho các bạn 1 mức hoa hồng mà đã thoả thuận trong khoảng trước.

Mỗi sản phẩm bạn lăng xê sẽ có 1 đường link cụ thể, các bạn sẽ dùng mọi công nghệ marketing để khách hàng mua sản phẩm qua link giới thiệu sản phẩm của các bạn.

các bạn nghe quen ko ? Cái này ở toàn cầu bên ngoài, mọi người hay gọi là “môi giới”, hay còn gọi là “cò”. Chằng hạn Cò nhà đất, môi giới bất động sản,…

tuy vậy, trong kiếm tiền online với tiếp thị liên kết, ko ai dùng tên gọi là “cò” hay “môi giới”, những người này được gọi là Publisher.

các sản phẩm mà các bạn truyền bá được chia thành 2 loại chính:

Sản phẩm vật lý (Physical Products). Tức là những sản phẩm bình thường, có thể cầm nắm được như bàn ủi, máy lạnh, bếp nướng điện,…

Sản phẩm số (Digital Products). Đây là các sản phẩm bạn không CẦM NẮM được bằng tay, giao dịch bất chấp địa lý.

những sản phẩm số thường hay được dùng trong tiếp thị liên kết:

Tên miền, hosting của website.

Ebook (Sách điện tử).

Khoá học online.

công cụ để làm Digital Marketing.

...

Có rất cực nhiều sản phẩm để bạn làm tiếp thị kết liên – affiliate marketing. Miễn là bên nhà sản xuất có triển khai tiếp thị kết liên, thì bạn có thể tham gia kiếm tiền trong khoảng nó.

không thể bỏ qua

lúc Phân tích về ngành nghề này, các bạn không thể bỏ qua các thuật ngữ về kiếm tiền với affiliate marketing cơ bản và quan yếu.

nhấn vào nút bên dưới để Tìm hiểu phần nhiều những thuật ngữ cần yếu nhất.

Có nên kiếm tiền với tiếp thị liên kết – affiliate marketing?

Câu tư vấn là hoàn toàn NÊN LÀM.

bạn có thể xem bài viết Có nên kiếm tiền với Tiếp thị kết liên Affiliate marketing không ?

khi kiếm tiền với tiếp thị kết liên, bạn ko CẦN SẢN PHẨM, bạn chỉ cần lo công việc quảng cáo sản phẩm tới khách hàng.

Đây chính là điểm tốt lúc kiếm tiền với tiếp thị liên kết – affiliate marketing.

bạn chỉ cần lấy đường dẫn website của sản phẩm đó, mang link đó đi truyền bá đến khách hàng tiềm năng.

Chỉ cần họ mua sản phẩm qua đường dẫn giới thiệu của bạn, bạn có tiền.

Chưa hết, khi kiếm tiền với tiếp thị kết liên, bạn sẽ học được những công nghệ digital marketing như truyền bá Facebook, Google Adword, SEO, Email Marketing,…

bạn nên tham khảo bài viết 6 thao tác chạy PR trên Facebook hiệu quả.

Tóm lại lợi ích lúc kiếm tiền với tiếp thị liên kết:

các bạn ko CẦN CÓ SẢN PHẨM, bạn lấy sản phẩm người khác đi bán và ăn tiền hoa hồng.

phù hợp cho người ít vốn, mới khởi đầu kiếm tiền online vì các bạn ko cần có sản phẩm.

Rèn được kỹ năng Digital Marketing để tạo điều kiện cho những công tác buôn bán khác.

Tiềm năng thụ nhập bị động cực to giả dụ bạn biết cách thuê viên chức, nhân rộng thị phần.

Vậy các bạn sẽ đi quảng cáo sản phẩm như thế nào ?

lăng xê sản phẩm lúc kiếm tiền với tiếp thị kết liên
ví như ở Bất động sản,

các bạn sẽ có giao kèo môi giới để ghi nhận: À, nhà này do các bạn bán được, nhà cung cấp căn cứ vào ấy trả thưởng huê hồng cho bạn dựa theo thoả thuận trong khoảng trước.

Còn ở tiếp thị liên kết – affiliate marketing,

các bạn sẽ quảng bá sản phẩm qua 1 đường link (URL) có chứa mã code riêng của bạn. Chỉ cần khách hàng tậu sản phẩm ưng chuẩn đường link chứa mã code của bạn, bạn sẽ có tiền.

ví dụ

Đây là một đường dẫn thường ngày của sản phẩm Iphone X bán tại Lazada.vn

kiem-tien-voi-tiep-thi-lien-ket--2

bạn có thể thấy mình khoanh đỏ lại đường link của sản phẩm. Đây là đường dẫn gốc của sản phẩm, nếu như khách tậu hàng qua đường dẫn gốc -> bạn sẽ không có tiền thưởng hoả hồng.

Nhưng khi mình bỏ vào dụng cụ tạo link tiếp thị kết liên – affliate thì khi có khách hàng chiếc Iphone X này qua link bên dưới, mình sẽ được lợi hoả hồng từ Lazada.

kiem-tien-voi-tiep-thi-lien-ket--3

công cụ tạo link Affiliate thì những Network sẽ phân phối miễn phí cho bạn. Việc sử dụng cũng cực kỳ thuần tuý.

  • Chủ đề hot




 ●
Là chủ đề hot nhất hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng bé bỏ ti mẹ: bé quen bú bình, đầu ti me tụt, nhỏ quá, to quá, sữa mẹ xuống ko đều(nhiều quá, ít quá), mẹ mệt mỏi vì kích sữa... Nếu chẳng may bé ko chịu ti mẹ, thì mẹ cứ yên tâm kích sữa, giãn cữ xong xuôi đi. Sẽ nhanh thôi, miễn sao mẹ chuẩn bị tâm lý vững vàng, quyết tâm cho bé ti mẹ trở lại. Để tập cho bé ti mẹ trở lại, các mẹ phải kiên nhẫn, tin vào bản năng của mình, và của chính con mình: "Đói là phải ăn". Tuy nhiên tuyệt đối ko đc ép bé ti mẹ để bé có tâm lý "ám ảnh" sợ ti mẹ nhé. Cách làm cụ thể như sau: - Ngưng hẳn ko cho bé bú bình, để bé thực sự đói, mẹ thử bóp đầu ti rỉ ít sữa mẹ ra, đưa lại gần môi bé, theo dõi phản ứng của bé, lặp lại vài lần như thế, nếu con vẫn ko chịu ti mẹ thì đút sữa bằng thìa cho bé, chỉ cần vài thìa thôi để coi như bé đỡ đói chút thôi. tiếp tục âu yếm, bế nựng bé dù bé có khóc đòi bình. nếu bé vẫn khóc lặp lại quy trình trên. - Tuyệt đối ko cho bé ti giả trong giai đoạn này. - Bé sẽ đủ no, nhưng bé vẫn có nhu cầu đc mút ti, hãy kiên nhẫn chờ đợi, sẽ đến thời điểm bé sẵn sàng để đc mút ti mẹ. - Để biết bé đã muốn ti mẹ lại hay chưa, mẹ hãy chủ động liên tục gần bé, âu yếm bé, nếu bé đã sẵn sàng bé sẽ chủ động tìm ti mẹ, nếu chưa, mẹ hãy lặp lại quá trình này vào những lần sau. Cũng như kích sữa, bí quyết thành công vẫn là sự "kiên trì" . Phải xác định là bé rất "ghê ghớm", bé sẽ biết phản ứng lại, đòi hỏi thứ mình muốn. mẹ hãy xác định tâm lý trc cùng gia đình để cả nhà cùng chiến đấu với con. Đừng vì lo sợ con đói mà thương con quá, nhét cho con 1 cữ bình là coi như thời gian mấy tiếng trc đó thành công cốc đó nha! -Bé ti mẹ có nhiều lợi ích: đêm hôm mẹ đỡ phải vất vả vắt sữa, hâm sữa...mẹ hạn chế đc tình trạng tắc tia sữa, sữa ấm nóng, khả năng sản sinh kháng thể cao hơn, gia tăng tình cảm mẹ con nữa... vì thế cố gắng tập đi các mẹ nhé! ko bao giờ là muộn cả!
14 bình luận / 28/08/2018