Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Kiếm tiền tiếp thị liên kết Amazon, hướng dẫn tiếp thị liên kết Amazon

  • Quynhtram3698 148 người đã xem
    Na 8 tuổi 2 tháng

[b]Kiếm tiền tiếp thị liên kết Amazon, hướng dẫn tiếp thị liên kết Amazon[/b][/b]
giả dụ nói tới Affiliate marketing thì người ta sẽ nghĩ ngay tới Amazon bởi [url=https://tiepthilienket.online/co-nen-lam-tiep-thi-lien-ket-voi-amazon/][b]tiếp thị liên kết Amazon[/b][/url] là mô phỏng [url=https://tiepthilienket.online/]tiếp thị liên kết[/url] thành công Việc ban đầu trên quy mô lớn và còn tiếp tục thành công tới tận ngày hôm nay. Vậy [b]Amazon Affiliate là gì[/b]? Làm sao để đăng ký và làm [b]tiếp thị liên kết Amazon[/b]?
[b]Amazon Affiliate là gì?[/b][/b]
Amazon Affiliate là chương trình Affiliate marketing của Amazon cho phép các Publisher [b]kiếm tiền online[/b] chuẩn y việc tiếp thị các sản phẩm trên sàn thương nghiệp điện tử này. Huê hồng sẽ được tính lúc các bạn có đơn hàng thành công.
Amazon hiện là sàn thương nghiệp điện tử to nhất toàn cầu với hệ thống bán buôn đa năng. Những sản phẩm mà Amazon cung cấp không còn bó hẹp trong lĩnh vực sách như khi mới bắt đầu hoạt động mà đã mở rộng sang phổ quát lĩnh vực khác. [img]https://lh4.googleusercontent.com/k5e_yQy2hmEMAnprZg4UZSd2l1klkWebZhM29ErS4XxU4lG2NWWW5fDTZZxl9GeY3P3AOKbdGZRqwakzWlpPOTd67rZAP7wAiPjjmUEkDW72z5guv-ibCA509PCaZ3HxsAAUO4IQ[/img]
[b]Hướng dẫn kiếm tiền với Amazon Affiliate[/b][/b]
[b]1. Lựa chọn Niche[/b][/b]
Tên gọi chính thức của chương trình [b]tiếp thị liên kết Amazon[/b] là Amazon Associate. Nếu như các bạn muốn tham dự và kiếm tiền từ chương trình này thì các bạn nên khởi đầu bằng việc chọn niche cho mình.
công cụ nghiên cứu sản phẩm và thị trường nức tiếng có thể nhắc tới:
[list]




♦ Synccentric: chọn sản phẩm và phân tách dữ liệu






♦ Ecomspy: phân tách đối thủ, mua mặt hàng đem về lợi nhuận






♦ SellerChamp: kiếm tìm sản phẩm và tối ưu giá, tự động hoàn thiện đơn hàng,...






♦ BigTracker: Con số và phân tách doanh thu, tìm mặt hàng và thị trường ngách






♦ E-com Solution: quản lý kho hàng, tính toán lợi nhuận, tương trợ mua mặt hàng buôn bán,..


[/list]
[img]https://lh3.googleusercontent.com/FpJp3SvnYe1IIe_Zn3UFUUa48tBXMUJukEmELnmVvqw8Vticcx48SJjDTg0QJCVjAuzG46RzFIQenBwW5-A9ruFUxPO7f1AA3QyAslkh2_fJZwcBqBzY0QrSDzj5VqwhC_Hql1Wp[/img]
[b]2. Cài đặt trang web và tạo nội dung[/b][/b]
Việc tạo trang web để làm Amazon Affiliate có thể sẽ khó khăn với một vài bạn chưa biết rộng rãi về công nghệ. Bạn có thể nhờ hoặc thuê công nghệ viên để họ xử lý giúp bước này. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng các nền móng web hỗ trợ tối đa cho việc quản lý như Shopify, Wix hoặc đơn giản như Wordpress.
[b]3. Tạo link Affiliate Amazon và quảng bá[/b][/b]
nghe đâu mình chưa đề cập gì đến việc đăng ký amazon affiliate đúng không? Bạn an tâm, cứng cáp sẽ có một bài viết cụ thể hướng dẫn đăng ký affiliate amazon cho bạn trong tuần đến.Thực ra việc đăng ký tài khoản để làm tiếp thị liên kết trên Amazon Associate không quá khó, các bạn chỉ cần chú ý điền tỉ mỉ phần thông tin và thanh toán để hạn chế những rắc rối khi nhận hoả hồng.
Quay lại với phần viết bài, các bài viết bán hàng thường sẽ xen kẽ với những bài viết khác hoặc bạn có thể tạo một mục độc lập cho nó tùy vào loại hình sản phẩm. Để đẩy nhanh tiến độ làm Affiliate trên Amazon thì bạn có thể sử dụng truyền bá.
► Sản phẩm phải là sản phẩm nóng (cần nghiên cứu sản phẩm)
[list]




► Sản phẩm có trị giá nhàng nhàng, người dùng hàng thuận tiện đưa ra quyết định






► Cần phải test quảng cáo trước lúc nâng ngân sách dành cho truyền bá.


[/list]
[b]4. Tối ưu hóa cho Amazon Affiliate Site[/b][/b]
Dù làm Amazon Affiliate hay bất kỳ loại hình nào của kiếm tiền online bạn cũng cần có sự nhanh nhạy với những thông báo thị trường và không ngừng đổi thay để tối ưu hóa hệ thống, tối ưu hóa nội dung, tối ưu hóa trải nghiệm, chuyển đổi,...
[img]https://lh6.googleusercontent.com/VT_P9oqzbOK69KJSY-yeQB_Z573p4ga5Wf_lv2PNiF3QnFYctVuEYn8sHAEP3IWp5mwnzLE9Z-uGVT7JAwDdATyS1_8L7Uwj8csfwl1HA_cZyngF_oeZ6tdn6H4AhAC-C_N9UvOd[/img]
Càng ở quy mô to thì việc theo dõi những số liệu càng trở thành quan yếu. Chúng ta có thể sử dụng giác quan để Nhận định lúc site chỉ có vài sản phẩm, hay lượng đơn hàng có ngừng. Nhưng một khi [b]Amazon Affiliate Site [/b]có thể phát triển lên mức cả triệu traffic một ngày hay cả ngàn sản phẩm, đơn hàng mỗi ngày thì bạn sẽ phải có số liệu Con số và Đánh giá. Vì vậy việc tối ưu hóa là cực kỳ nhu yếu.
[b]Adpia Affiliate Marketing Blog[/b] sẽ còn có nhiều bài viết chuyên sâu hơn về Amazon Affiliate, bạn hãy đón đọc trong những bài viết Tiếp đến nhé. Ngoài làm Affiliate Marketing ở các mạng nước ngoài như Amazon bạn cũng có thể tham gia đăng ký làm [b]Tiếp thị liên kết với Adpia[/b] để được hướng dẫn chi tiết nhé.

  • Chủ đề hot




 ●
Là chủ đề hot nhất hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng bé bỏ ti mẹ: bé quen bú bình, đầu ti me tụt, nhỏ quá, to quá, sữa mẹ xuống ko đều(nhiều quá, ít quá), mẹ mệt mỏi vì kích sữa... Nếu chẳng may bé ko chịu ti mẹ, thì mẹ cứ yên tâm kích sữa, giãn cữ xong xuôi đi. Sẽ nhanh thôi, miễn sao mẹ chuẩn bị tâm lý vững vàng, quyết tâm cho bé ti mẹ trở lại. Để tập cho bé ti mẹ trở lại, các mẹ phải kiên nhẫn, tin vào bản năng của mình, và của chính con mình: "Đói là phải ăn". Tuy nhiên tuyệt đối ko đc ép bé ti mẹ để bé có tâm lý "ám ảnh" sợ ti mẹ nhé. Cách làm cụ thể như sau: - Ngưng hẳn ko cho bé bú bình, để bé thực sự đói, mẹ thử bóp đầu ti rỉ ít sữa mẹ ra, đưa lại gần môi bé, theo dõi phản ứng của bé, lặp lại vài lần như thế, nếu con vẫn ko chịu ti mẹ thì đút sữa bằng thìa cho bé, chỉ cần vài thìa thôi để coi như bé đỡ đói chút thôi. tiếp tục âu yếm, bế nựng bé dù bé có khóc đòi bình. nếu bé vẫn khóc lặp lại quy trình trên. - Tuyệt đối ko cho bé ti giả trong giai đoạn này. - Bé sẽ đủ no, nhưng bé vẫn có nhu cầu đc mút ti, hãy kiên nhẫn chờ đợi, sẽ đến thời điểm bé sẵn sàng để đc mút ti mẹ. - Để biết bé đã muốn ti mẹ lại hay chưa, mẹ hãy chủ động liên tục gần bé, âu yếm bé, nếu bé đã sẵn sàng bé sẽ chủ động tìm ti mẹ, nếu chưa, mẹ hãy lặp lại quá trình này vào những lần sau. Cũng như kích sữa, bí quyết thành công vẫn là sự "kiên trì" . Phải xác định là bé rất "ghê ghớm", bé sẽ biết phản ứng lại, đòi hỏi thứ mình muốn. mẹ hãy xác định tâm lý trc cùng gia đình để cả nhà cùng chiến đấu với con. Đừng vì lo sợ con đói mà thương con quá, nhét cho con 1 cữ bình là coi như thời gian mấy tiếng trc đó thành công cốc đó nha! -Bé ti mẹ có nhiều lợi ích: đêm hôm mẹ đỡ phải vất vả vắt sữa, hâm sữa...mẹ hạn chế đc tình trạng tắc tia sữa, sữa ấm nóng, khả năng sản sinh kháng thể cao hơn, gia tăng tình cảm mẹ con nữa... vì thế cố gắng tập đi các mẹ nhé! ko bao giờ là muộn cả!
14 bình luận / 28/08/2018

 ●
Có con là niềm hạnh phúc nhất của bất cứ người mẹ nào. Vì mẹ có con, mẹ đã phải trải qua 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau. Cơ thể tâm tính và cuộc sống của mẹ thực sự đã thay đổi rất nhiều, nhưng tất cả đâu có là gì, vì mẹ có con.. Mỗi khoảng khắc con khóc, con cười, con ngủ ngoan như một thiên thần đều rất đáng yêu phải không các mẹ. Với cuộc thi này các mẹ chỉ cần: 1- Chọn 1 bức ảnh của bé và đăng xuống dưới (giới hạn từ 0-3 tuổi) 2- Ghi thông tin cơ bản của con: họ và tên bé, năm sinh, tên gọi ở nhà, sở thích,.. MamiBuy sẽ trao giải thưởng hấp dẫn sẽ dành cho 3 bé có có lượt bình chọn cao nhất, thích 1 điểm, chia sẻ 2 điểm. (Mami bình luận xong ấn vào nút chia sẻ là có thể tag mọi người trên facebook vào like ảnh của bé đó ạ ^^) 1️⃣️️ Giải có nhiều bình chọn nhất: Xe tập đi DELSUN thiết kế mới nhất, an toàn cho bé 2️⃣ Giải có nhiều bình chọn thứ 2: Bộ đồ ăn COECO chất liệu xơ tre hữu cơ, bảo vệ môi trường, an toàn cho bé: Cốc, đĩa, bát, thìa, dĩa 3️⃣️ Giải do ban tổ chức quyết định: Đồ chơi cầm tay bằng gỗ thông minh xuất xứ ĐỨC HEROS BABY Tất cả những người bình chọn đều cần like Fanpage: MamiBuy Vì mẹ có con mới được tính là hợp lệ! Các mẹ chú ý, MamiBuy có phần mềm check các tài khoản sử dụng email giả (không xác thực) chính vì thế các bình chọn của các email này không được tính nhé! Cảm ơn các mẹ rất nhiều, yêu các con <3 Thời gian kết thúc bình chọn là 00:00 chủ nhật ngày 1/10/2018 Công bố người trúng giải: 12h ngày 8/10/2018 Tham gia ngay thôi các bố mẹ ơiii
320 bình luận / 17/09/2018