Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Táo mèo - Thần dược giảm cân hiệu quả cho chị em!

  • cunlonmama 81,263 người đã xem


Không chỉ giúp chữa bệnh, tăng cường sức đề kháng và hoạt động của đường tiêu hóa, táo mèo còn được biết đến như một phương pháp giảm cân hiệu quả dành cho những người thừa cân, béo phì. Vậy thực hư tác dụng của táo mèo giảm béo như thế nào và cách dùng táo mèo như thế nào để giảm mỡ hiệu quả cho chị em!


Táo mèo - Thần dược giảm cân hiệu quả cho chị em! AQVfVvW


Táo mèo hỗ trợ giảm cân hiệu quả


Táo mèo giúp tăng enzym trong dạ dày, khiến quá trình tiêu hóa trong cơ thể được diễn ra một cách thuận lợi hơn. Chính vì thế, nhanh chóng đào thải lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể.

Hơn nữa, táo mèo còn giúp làm giảm quá trình hấp thụ các chất béo gây hại cho cơ thể. Từ đó, giúp loại bỏ và ngăn chặn chất béo ở cả trong và ngoài cơ thể.

Ngoài ra, các loại vitamin trong táo mèo cùng các khoáng chất như: lipit, sắt,… sẽ giúp bạn không gặp phải tình trạng thiếu chất khi sử dụng nó để giảm cân.


Các phương pháp giảm cân nhanh với táo mèo siêu hiệu quả



Táo mèo khô giúp giảm cân hiệu quả

Sử dụng táo mèo khô để loại bỏ mỡ thừa là phương pháp được nhiều chị em áp dụng, bởi công dụng tuyệt vời, cũng như cách chế biến khá đơn giản. Đồng thời, nó cũng được đánh giá là cách giảm cân khá là an toàn.

Cách thực hiện: Táo mèo đem rửa sạch rồi sắc với nước sôi. Đun lửa nhỏ trong khoảng 1-2 tiếng thì tắt bếp. Dùng để uống như trà sau mỗi bữa ăn để đạt hiệu quả giảm cân tối ưu nhất.


Cách làm dấm táo mèo giảm cân hiệu quả

Giấm táo mèo khi được chế biến theo đúng quy trình, sẽ là nguyên liệu tuyệt vời để giúp bạn loại bỏ nhanh các vấn đề liên quan đến mỡ thừa.

Theo các chuyên gia, việc sử dụng táo mèo giảm cân, cơ thể của bạn sẽ tiêu hao khoảng 250 calo. Lượng calo được tiêu hao 1 cách đáng kể khi bạn sử dụng chúng để loại bỏ mỡ thừa.

Cách thực hiện: Lấy 1 thìa táo mèo cho vào khoảng 200ml nước ấm và uống vào mỗi buổi sáng trước bữa ăn khoảng 15-20 phút. Kiên trì áp dụng là bạn sẽ có được cho mình vóc dáng thon gọn đó.

Kết hợp vỏ bưởi với táo mèo

Không chỉ giảm cân, hỗn hợp vỏ bưởi, táo mèo còn hỗ trợ rất tốt trong việc điều trị các vấn đề như: gan nhiễm mỡ,… Giảm nguy cơ mắc phải các bệnh nguy hiểm cho sức khỏe.

Cách thực hiện: Chuẩn bị táo mèo, hoa cúc, vỏ bưởi đem làm sạch rồi cho toàn bộ nguyên liệu vào ấm, sắc trong khoảng 1 tiếng. Sau đó, dùng hỗn hợp thu được để uống trước mỗi bữa ăn 15-20 phút.

Sử dụng táo mèo giảm cân cần lưu ý những điều gì?

Không quá lạm dụng táo mèo trong việc giảm cân. Bởi điều này có thể khiến bạn gặp phải các vấn đề về tiêu hoá như: loét dạ dày, viêm đại tràng,… Chính vì thế, mỗi ngày chỉ nên uống từ 2 đến 3 thìa táo mèo là đủ.
Không dùng táo mèo giảm cân khi đang đói bụng. Tốt nhất, hãy sử dụng táo mèo sau bữa ăn khoảng 40 đến 45 phút.
Ngoài ra, việc giảm cân bằng táo mèo, bạn cần phải xây dựng chế độ ăn uống giảm cân, luyện tập phù hợp để giúp quá trình giảm cân đem lại hiệu quả tối đa.
Trên đây, chính là bí kíp giúp giảm cân hiệu quả từ táo mèo hiệu quả. Nhưng chị em cần chú ý rằng: Nhớ kết hợp với chế độ ăn uống cùng kiên trì tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gon gọn quyến rũ nhất. Nếu chị em nào không đủ kiên trì áp dụng phương pháp này để giảm béo an toàn, hiệu quả chị em có thể sử dụng dịch vụ giảm béo tại spa giảm béo uy tín để sớm lấy lại vóc dáng 1 cách an toàn hiệu quả.

  • Chủ đề hot




 ●
Là chủ đề hot nhất hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng bé bỏ ti mẹ: bé quen bú bình, đầu ti me tụt, nhỏ quá, to quá, sữa mẹ xuống ko đều(nhiều quá, ít quá), mẹ mệt mỏi vì kích sữa... Nếu chẳng may bé ko chịu ti mẹ, thì mẹ cứ yên tâm kích sữa, giãn cữ xong xuôi đi. Sẽ nhanh thôi, miễn sao mẹ chuẩn bị tâm lý vững vàng, quyết tâm cho bé ti mẹ trở lại. Để tập cho bé ti mẹ trở lại, các mẹ phải kiên nhẫn, tin vào bản năng của mình, và của chính con mình: "Đói là phải ăn". Tuy nhiên tuyệt đối ko đc ép bé ti mẹ để bé có tâm lý "ám ảnh" sợ ti mẹ nhé. Cách làm cụ thể như sau: - Ngưng hẳn ko cho bé bú bình, để bé thực sự đói, mẹ thử bóp đầu ti rỉ ít sữa mẹ ra, đưa lại gần môi bé, theo dõi phản ứng của bé, lặp lại vài lần như thế, nếu con vẫn ko chịu ti mẹ thì đút sữa bằng thìa cho bé, chỉ cần vài thìa thôi để coi như bé đỡ đói chút thôi. tiếp tục âu yếm, bế nựng bé dù bé có khóc đòi bình. nếu bé vẫn khóc lặp lại quy trình trên. - Tuyệt đối ko cho bé ti giả trong giai đoạn này. - Bé sẽ đủ no, nhưng bé vẫn có nhu cầu đc mút ti, hãy kiên nhẫn chờ đợi, sẽ đến thời điểm bé sẵn sàng để đc mút ti mẹ. - Để biết bé đã muốn ti mẹ lại hay chưa, mẹ hãy chủ động liên tục gần bé, âu yếm bé, nếu bé đã sẵn sàng bé sẽ chủ động tìm ti mẹ, nếu chưa, mẹ hãy lặp lại quá trình này vào những lần sau. Cũng như kích sữa, bí quyết thành công vẫn là sự "kiên trì" . Phải xác định là bé rất "ghê ghớm", bé sẽ biết phản ứng lại, đòi hỏi thứ mình muốn. mẹ hãy xác định tâm lý trc cùng gia đình để cả nhà cùng chiến đấu với con. Đừng vì lo sợ con đói mà thương con quá, nhét cho con 1 cữ bình là coi như thời gian mấy tiếng trc đó thành công cốc đó nha! -Bé ti mẹ có nhiều lợi ích: đêm hôm mẹ đỡ phải vất vả vắt sữa, hâm sữa...mẹ hạn chế đc tình trạng tắc tia sữa, sữa ấm nóng, khả năng sản sinh kháng thể cao hơn, gia tăng tình cảm mẹ con nữa... vì thế cố gắng tập đi các mẹ nhé! ko bao giờ là muộn cả!
14 bình luận / 28/08/2018