Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Cách chọn địa chỉ giảm béo an toàn cho chị em!

  • cunlonmama 81,263 người đã xem


Cơ thể quá thừa cân khiến chúng ta khó khăn trong việc mặc những bộ cánh quyến rũ, tự ti khi giao tiếp trước công chúng hay không dám tỏ tình với crush. Đừng để những lớp mỡ đánh mất đi tương lai và cơ hội của chính bạn. Mặc dù có nhiều phương pháp giảm cân truyền thống như tập thể dục hay ăn uống điều độ. Dù vậy, các cách này cần sự kiên trì dài lâu. Chính vì thế, nhiều người tìm đến các thẩm mỹ spa giảm béo áp dụng công nghệ, kỹ thuật hiện đại với mong muốn hiệu quả giảm cân nhanh chóng. Nhưng không phải chị em nào cũng biết cách chọn spa giảm béo tốt an toàn.

Cách chọn địa chỉ giảm béo an toàn cho chị em! H4SqDVz

Cách chọn địa chỉ giảm béo an toàn không xâm lấn


Để giảm béo an toàn, hiệu quả, không ảnh hưởng đến sức khỏe thì phái đẹp và đấng mày râu nên lưu ý:

- Nói không với các loại thuốc giảm cân, nhịn ăn, ăn kiêng quá khắc nghiệt, không dùng dây quấn nóng, kem tan mỡ. Có thể 1 - 2 tuần đầu cân nặng của bạn giảm xuống nhanh nhưng về lâu dài, cơ thể sẽ xuất hiện triệu chứng choáng váng, tụt huyết áp, da nhăn nheo, chảy xệ, mắc các bệnh về đường ruột.

- Tăng cường rèn luyện thể dục, thể thao để đốt cháy calo.

- Ngủ đủ giấc, uống 2 lít nước mỗi ngày, bổ sung đủ vitamin, chất dinh dưỡng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng áp dụng được hết các điều nêu trên. Do đó, bạn có thể đến các spa uy tín ở Hà Nội.
Tại Hà Nội thủ đô của cả nước - Nơi có mức sống cao kéo theo các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp nói chung cũng như các dịch vụ giảm béo mọc lên rất nhiều. Vậy làm sao để chọn được spa giảm béo tốt tại Hà Nội:


Công nghệ giảm béo của spa có gì đặc biệt, nổi trội hơn so với các địa chỉ giảm béo hay thẩm mỹ viện khác?
Spa giảm béo có giấy phép hoạt động không? Spa giảm béo có được nhà nước, bộ y tế cấp phép không?
Thẩm mỹ viện có những công nghệ giảm béo nào? Công nghệ giảm béo tại spa giảm béo có chính hãng, độc quyền không?
Công nghệ giảm béo có an toàn không xâm lấn, không ảnh hưởng đến sức khỏe không?
Thời gian thực hiện giảm béo trong khoảng bao lâu? Hiệu quả duy trì bao lâu? Chi phí giảm mỡ cụ thể như thế nào? Có ưu đãi gì không?…
Những kỹ thuật viên giảm béo có tận tâm, có đủ kỹ thuật kiến thưc không?
Đánh giá của khách hàng về dịch vụ giảm béo tại spa giảm béo?
Không gian giảm béo tại spa có rộng rãi sạch sẽ, an toàn không?


Khi spa giảm béo đảm bảo được điều kiện băn khoăn trên thì đó chính là địa chỉ giảm béo mà chị em nên lựa chọn nhé!


Spa giảm béo tốt an toàn tại Hà Nội


Enlarge this image Click to see fullsize

Cách chọn địa chỉ giảm béo an toàn cho chị em! 5F9KECK

Mama Maia Spa là địa chỉ có dịch vụ giảm béo tại Hà Nội uy tín hàng đầu, được nhiều chị em tin tưởng. Nơi đây cam kết giúp khách hàng giảm béo nhanh, hiệu quả, an toàn mà không ảnh hưởng đến bất kì bộ phận nào khác trên cơ thể. Trước khi bước vào quy trình giảm béo chuyên nghiệp thì chuyên viên Mama Maia sẽ lấy số đo cơ thể và kiểm tra lớp mỡ để chọn ra kĩ thuật giảm cân tối ưu.

Mama Maia cũng là một trong những spa giảm béo mỡ bụng uy tín tại Hà Nội với đội ngũ cán bộ nhân viên được tuyển chọn kỹ càng và được đào tạo bài bản có nhiều năm kinh nghiệm là điểm cộng giúp xây dựng uy tín và thương hiệu của Mama Maia spa.

Bên cạnh đó, Mama Maia spa sở hữu đội ngũ chuyên gia và y bác sĩ hàng đầu trong cả nước giúp đảm bảo tính hiệu quả và an toàn tối đa nhất cho từng dịch vụ trị liệu của khách hàng. Đồng thời các chuyên viên chăm sóc cũng đều xuất thân từ y tá, hộ sinh và điều dưỡng có nhiều năm kinh nghiệm trong sóc sức khoẻ và bạn có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn.

Mama Maia Spa áp dụng phương pháp chăm sóc sức khoẻ dưỡng sinh kiểu Nhật phù hợp với người bận rộn

Nơi đây áp dụng phương pháp chăm sóc sức khoẻ dưỡng sinh kiểu Nhật vô cùng phù hợp với những người không có nhiều thời gian chăm sóc sức khoẻ của bản thân. Hiện Mama Maia spa có 2 phương pháp giảm cân chính được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.
Ngoài ra, mỗi khách hàng khi đến với Mama Maia spa sẽ được cung cấp thực đơn giảm cân phù hợp với từng thể trạng. Việc kết hợp giữa liệu trình điều trị cùng với chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp cho khách hàng nhanh chóng sở hữu số đo như mong muốn và vóc dáng cân đối, đồng thời còn giúp duy trì hiệu quả giảm cân lâu dài. Không chỉ vậy, kĩ thuật massage giảm béo, bấm huyệt đỉnh cao ở Mamamaia mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn, giảm đau nhức, đau cơ cho khách hàng, đẩy nhanh thời gian đào thải mỡ lỏng theo hệ bài tiết ra khỏi cơ thể.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 16/10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0966 313 236 – 0979 229 226

  • Chủ đề hot




 ●
Là chủ đề hot nhất hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng bé bỏ ti mẹ: bé quen bú bình, đầu ti me tụt, nhỏ quá, to quá, sữa mẹ xuống ko đều(nhiều quá, ít quá), mẹ mệt mỏi vì kích sữa... Nếu chẳng may bé ko chịu ti mẹ, thì mẹ cứ yên tâm kích sữa, giãn cữ xong xuôi đi. Sẽ nhanh thôi, miễn sao mẹ chuẩn bị tâm lý vững vàng, quyết tâm cho bé ti mẹ trở lại. Để tập cho bé ti mẹ trở lại, các mẹ phải kiên nhẫn, tin vào bản năng của mình, và của chính con mình: "Đói là phải ăn". Tuy nhiên tuyệt đối ko đc ép bé ti mẹ để bé có tâm lý "ám ảnh" sợ ti mẹ nhé. Cách làm cụ thể như sau: - Ngưng hẳn ko cho bé bú bình, để bé thực sự đói, mẹ thử bóp đầu ti rỉ ít sữa mẹ ra, đưa lại gần môi bé, theo dõi phản ứng của bé, lặp lại vài lần như thế, nếu con vẫn ko chịu ti mẹ thì đút sữa bằng thìa cho bé, chỉ cần vài thìa thôi để coi như bé đỡ đói chút thôi. tiếp tục âu yếm, bế nựng bé dù bé có khóc đòi bình. nếu bé vẫn khóc lặp lại quy trình trên. - Tuyệt đối ko cho bé ti giả trong giai đoạn này. - Bé sẽ đủ no, nhưng bé vẫn có nhu cầu đc mút ti, hãy kiên nhẫn chờ đợi, sẽ đến thời điểm bé sẵn sàng để đc mút ti mẹ. - Để biết bé đã muốn ti mẹ lại hay chưa, mẹ hãy chủ động liên tục gần bé, âu yếm bé, nếu bé đã sẵn sàng bé sẽ chủ động tìm ti mẹ, nếu chưa, mẹ hãy lặp lại quá trình này vào những lần sau. Cũng như kích sữa, bí quyết thành công vẫn là sự "kiên trì" . Phải xác định là bé rất "ghê ghớm", bé sẽ biết phản ứng lại, đòi hỏi thứ mình muốn. mẹ hãy xác định tâm lý trc cùng gia đình để cả nhà cùng chiến đấu với con. Đừng vì lo sợ con đói mà thương con quá, nhét cho con 1 cữ bình là coi như thời gian mấy tiếng trc đó thành công cốc đó nha! -Bé ti mẹ có nhiều lợi ích: đêm hôm mẹ đỡ phải vất vả vắt sữa, hâm sữa...mẹ hạn chế đc tình trạng tắc tia sữa, sữa ấm nóng, khả năng sản sinh kháng thể cao hơn, gia tăng tình cảm mẹ con nữa... vì thế cố gắng tập đi các mẹ nhé! ko bao giờ là muộn cả!
14 bình luận / 28/08/2018